Nước tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

27/03/2023 | 416
Nước tẩy rửa bồn cầu được phân phối với giá cả hợp lý, bạn có thể đặt mua ngay bất cứ lúc nào tại Batos để nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi và hàng hóa giao tận tay.

Nước tẩy rửa bồn cầu là gì?

Nước tẩy bồn cầu, nhà tắm là các sản phẩm dung dịch tẩy rửa có cấu tạo từ những hợp chất có khả năng tấn công hóa học và protein của các tế bào virus, vi khuẩn gây hại, phá vỡ tế bào từ đó giúp làm sạch, và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn.

Cùng với thành phần chất tẩy dân dụng những sản phẩm này còn giúp làm sạch, làm trắng, loại bỏ những vết ố vàng trên các bề mặt gạch, men, sứ,... trong nhà tắm, nhà vệ sinh. 

Bồn cầu và nhà tắm là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong căn nhà của bạn. Nếu không vệ sinh, chùi rửa thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình, vi khuẩn sẽ sinh sôi nảy nở dễ dàng, đem lại mùi hôi khó chịu.

Nước tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Chỉ vệ sinh bồn cầu và nhà tắm với nước sạch là chưa đủ, bạn cần có dung dịch vệ sinh bồn cầu. Các sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn dọn dẹp vệ sinh nhà tắm sạch sẽ, diệt 99.9% vi khuẩn mang lại nhà tắm sáng bóng, diệt khuẩn hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp chà rửa.

Công dụng của nước tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm

Nước tẩy rửa bồn cầu nhà tắm không chỉ có công dụng chính là giúp làm sạch vết bẩn, vết ố bám trên bồn cầu, nhà tắm mà còn giúp diệt khuẩn lên đến 99%.

Sản phẩm còn có ưu điểm ngăn ngừa sự sinh sôi, nảy nở của vi khuẩn, giữ cho nhà tắm và toilet của bạn luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của cả nhà cùng hương thơm tươi mát, thoải mát.

Tiêu chí chọn mua các sản phẩm nước tẩy bồn cầu và nhà tắm chất lượng

Để đảm bảo chọn được các sản phẩm nước tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm chất lượng, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

  • Thương hiệu, nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng: Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Khi mua sản phẩm, bạn phải đọc qua bao bì của nó, bao bì phải có tên, thành phần, công dụng, ngày sản xuất, nơi sản xuất,.... Những sản phẩm này đã được qua kiểm nghiệm của những tổ chức uy tín trước khi phân phối nên đảm bảo sẽ an toàn cho sức khoẻ của bạn.
  • Không có quá nhiều thành phần hóa chất: Bạn chú ý vào bao bì sản phẩm ở mục thành phần, tránh chọn những sản phẩm tẩy rửa có nồng độ hóa chất và chất tẩy quá cao, chúng sẽ dễ khiến cho bồn cầu của bạn mất đi độ sáng bóng, nếu không may dính vào da thì sẽ dễ gây tổn hại cho da nữa. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có công thức nhẹ dịu, được chứng nhận an toàn và chất lượng.
  • Sản phẩm mới nguyên, không qua sử dụng, quá hạn dùng: Bạn nên mua các sản phẩm còn mới nguyên, rõ tem sản phẩm, không nên mua các sản phẩm tem bị mờ, nhạt, rách,.. có thể những sản phẩm đó là hàng nhái, hàng giả hoặc đã quá hạn sử dụng đấy.
  • Được bán ở những cửa hàng, siêu thị uy tín: Để an tâm hơn khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn sản phẩm ở những cửa hàng hoặc siêu thị uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng, an toàn cho sức khoẻ.

Nước tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản:

Để bảo quản nước tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm, bạn cần để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao vì sẽ gây chảy sản phẩm. Đặc biệt, tránh va đập mạnh làm rách bao bì và gây hỏng sản phẩm. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, cần đậy kín nắp và để sản phẩm xa tầm với trẻ em.

  • Khi tẩy rửa nhà tắm cần dùng các dụng cụ bảo hộ như bao tay, ủng, khẩu trang khi vệ sinh.
  • Cẩn trọng khi tiếp xúc trực tiếp với dung dịch, tránh để chúng rơi vào mắt, miệng.
  • Tránh tuyệt đối để trẻ nhỏ tiếp xúc với sản phẩm.
  • Khi bảo quản, sản phẩm cần được đậy kín nắp, để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tùy vào mức độ vết bẩn cần tẩy rửa và vị trí tẩy rửa mà người dùng chọn nước tẩy rửa nhà tắm cho phù hợp. Dù dùng chất tẩy rửa dạng nào thì chúng cũng đều là chất hóa trọng, cần rất cẩn trọng để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nước tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Lưu ý, do nước tẩy rửa nhà tắm và bồn cầu có chất tẩy rửa mạnh, nên khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Pha loãng nếu sử dụng dung dịch dạng đặc: Nếu dung dịch bạn sử dụng có dạng đậm đặc, bạn cần pha loãng trước khi sử dụng. Lưu ý phải pha loãng hết mức có thể để giảm thiểu lượng khí Clo phát sinh, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
  • Khi vệ sinh bồn cầu, nhà tắm cần thông thoáng khí: Khi vệ sinh bồn cầu, nhà tắm, bạn cần phải mở cửa ra cho không khí thông thoáng để không phải hít khí Clo ở trong dung dịch tẩy rửa.
  • Sử dụng đồ bảo hộ găng tay, khẩu trang: Nước tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm sẽ có nhiều tác động trên da của bạn, do đó, bạn cần phải mang bao tay khi sử dụng để giảm thiểu tình trạng bị ăn mòn da tay.
  • Chọn loại nước rửa bồn cầu, nhà tắm chất lượng và an toàn: Các sản phẩm nước rửa bồn cầu, nhà tắm đang được bán tràn lan trên thị trường. Do sản phẩm này có chất tẩy Clo, nên bạn phải lưu ý chọn những sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo lượng Clo an toàn cho sức khỏe. 

Nước tẩy rửa bồn cầu, nhà tắm mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Nước tẩy rửa bồn cầu Batos Clean chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Nước tẩy rửa bồn cầu Batos Clean là một sản phẩm hỗ trợ chị em nội trợ dọn dẹp nhà vệ sinh, nhà tắm được gọn gàng, sạch sẽ, diệt khuẩn. Do đó, các chị em phải thật cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm sử dụng, ưu tiên những sản phẩm chính hãng, có thương hiệu rõ ràng.

Tại Batos.vn, các sản phẩm nước tẩy rửa bồn cầu Batos Clean đang được bày bán với giá cực tốt, siêu ưu đãi và khuyến mãi mới mỗi ngày.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181