Nước rửa tay diệt khuẩn Antabax – loại bỏ 99% vi khuẩn bám trên da

04/10/2022 | 445
Nước rửa tay của thương hiệu Antabax nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, vi khuẩn gây hại, đánh bay các mùi khó chịu và bảo vệ da kháng khuẩn suốt 24 giờ.

Đôi tay chính là bộ phận tiếp xúc với nhiều vi khuẩn nhất mà mắt thường bạn không thể nào nhìn thấy được. Tuy nhiên, với cuộc sống ngày nay bạn phải thường xuyên ra ngoài, đến những nơi công cộng,…

Chính vì thế, các loại nước rửa tay ra đời nhằm giúp bạn bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Nhưng làm sao để tìm được loại nước rửa tay phù hợp cho bản thân và gia đình? Vậy thì hãy để Batos gợi ý cho bạn một loại nước rửa tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!!.

Nước rửa tay Antabax giúp loại bỏ 99% vi khuẩn

Nước Rửa Tay Bảo Vệ Da Kháng Khuẩn Antabax với công thức đặc biệt được tăng cường Derma Protect System (Hệ Thống Bảo Vệ Da) giúp bảo vệ kháng khuẩn suốt 24 giờ, Micro Moisture Serum (Hoạt Chất Dưỡng Ẩm Siêu Nhỏ) và độ pH cân bằng 5.5 giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tay.  

Nước rửa tay diệt khuẩn Antabax – loại bỏ 99% vi khuẩn bám trên da

Đặc biệt, với tính năng vượt trội khử mùi hiệu quả, sản phẩm đã được kiểm chứng giúp đánh bay các mùi khó chịu như thịt gà, cá, hành tỏi và cà ri, mang đến hương thơm sảng khoái và dễ chịu cho tay ngay sau khi sử dụng. 

Sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày, và góp phần xây dựng lối sống sạch và lành mạnh cho cả gia đình. Hãy bảo vệ sức khỏe cả gia đình khỏi sự lây lan của vi khuẩn và các loại bệnh chỉ bằng cách rửa sạch tay với Nước Rửa Tay Antabax.

Các loại nước, Gel rửa tay Antabax hiện nay

1. Nước rửa tay 

Với 4 mùi hương đặc trưng như: 

  • Antabax Pure Pine: Thiên Nhiên được chiết xuất từ tinh dầu trà và bạc hà thấm sâu, làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát mụn, mang đến làn da mềm mịn và cảm giác dịu nhẹ, hòa mình vào thiên nhiên.
  • Antabax Fresh: Sảng Khoái với công thức từ tinh chất khoáng biển giúp làm sạch và dưỡng ẩm da, đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.
  • Antabax Protect: Bảo Vệ thích hợp để sử dụng hàng ngày với công thức vượt trội kháng khuẩn 24 giờ giúp bảo vệ tối ưu cho cả gia đình khỏi nguy cơ lây lan các vi khuẩn có hại.
  • Antabax Active: Diệt khuẩn kết hợp màn chắn UV với chiết xuất chanh bảo vệ da khỏi tác động từ tia tử ngoại gây hại cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng.

Nước rửa tay diệt khuẩn Antabax – loại bỏ 99% vi khuẩn bám trên da

Đặc biệt, hiện nay nước rửa tay Antabax đã có chai to 4 lít giúp mẹ bỉm sữa tích kiệm hơn khi sử dụng

2. Xà phòng 

Sở hữu 4 mùi hương đặc trưng giống như nước rửa tay, xà phòng Antabax là phiên bản nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng nhét vào vali cho mỗi chuyển đi chơi.

Nước rửa tay diệt khuẩn Antabax – loại bỏ 99% vi khuẩn bám trên da

3. Gel rửa tay khô diệt khuẩn

Là một trong những loại nước rửa tay khô được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng. Ngoài ra, khi mua Gel rửa tay khô bạn sẽ được tặng kèm một vỏ bọc xinh xắn để đựng và mang đi hay treo balo tiện lợi hơn.

Gel rửa tay Antabax được trang bị những tính năng nổi bật:

  • Ngăn chặn mạnh mẽ 99.9% vi khuẩn
  • Kháng khuẩn trong mọi điều kiện suốt 24h
  • Dịu nhẹ cho làn da với hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ

Nước rửa tay diệt khuẩn Antabax – loại bỏ 99% vi khuẩn bám trên da

Cách sử dụng nước, gel rửa tay 

  • Bước 1: Làm ướt tay
  • Bước 2: Cho một ít lượng nước rửa tay Antabax vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tay để tạo bọt
  • Bước 3: Chà xát ngón tay, lòng bàn tay thật kỹ trong khoảng 30 giây để tiêu diệt vi khuẩn
  • Bước 4: Rửa sạch tay lại với nước và lau khô tay.

Bảo quản:

  • Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em
  • Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Nhanh tay sở hữu trọn bộ diệt khuẩn Antabax tại Batos

Các sản phẩm kháng khuẩn như: nước rửa tay, xà phòng, gel rửa tay Antabax tiện lợi sẽ giúp cả nhà dễ dàng vệ sinh cơ thể và bàn tay mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, còn phòng ngừa bệnh tay chân miệng nữa đó. Nhanh tay đặt mua các sản phẩm Antabax chính hãng tại Batos để được hưởng chính ưu đãi giảm giá mới nhất.

>> Mua nước rửa tay tại đây: https://batos.vn/tim-kiem?keywords=n%C6%B0%E1%BB%9Bc+r%E1%BB%ADa+tay

>> Mua xà phòng tại đây: https://batos.vn/xa-phong-bao-ve-da-khang-khuan-antabax.html

>> Mua Gel rửa tay khô tại đây: https://batos.vn/gift-gel-rua-tay-kho-diet-khuan-antabax-30ml-chai.html

Nước rửa tay diệt khuẩn Antabax – loại bỏ 99% vi khuẩn bám trên da

Vừa rồi là những chia sẻ về công dụng diệt khuẩn và những mùi hương thơm mát của nước, gel rửa tay Antabax Batos muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm lựa chọn để cân nhắc khi chọn mua sản phẩm nước rửa tay phù hợp với bản thân nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181