Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất hiện nay

28/02/2023 | 173
Nước lau nhà chống muỗi trở thành một sản phẩm được các bà nội trợ tích cực “săn lùng". Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn?

Nước lau sàn nhà chống muỗi là gì? 

Thực chất, nước lau sàn chống muỗi chính là sản phẩm dùng để vệ sinh sàn thông thường có thêm thành phần chống muỗi.

Tức là, sản phẩm này ngoài công dụng chính là làm sạch sàn nhà, diệt khuẩn thì còn kết hợp thêm chức năng chống muỗi. Với việc thêm các mùi hương thiên nhiên giúp xua đuổi muỗi đi một cách hiệu quả.

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất hiện nay

Cách chọn nước lau sàn nhà đuổi muỗi chất lượng

Với câu hỏi "Nước lau sàn chống muỗi có tốt không?" - câu trả lời là có. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn. Dưới đây là một số bí quyết dành cho bạn:

  • Nên chọn các sản phẩm nước lau sàn chống côn trùng đến từ các thương hiệu lớn.

  • Đối với nước lau sàn, bạn nên chú ý bảng thành phần in trên nhãn mác sản phẩm để xem có lành tính hay ảnh hưởng đến sức khỏe không. 

  • Để tăng hiệu quả chống côn trùng, bạn nên chọn các sản phẩm có mùi hương mà côn trùng không thích như: hương chanh, hương sả...

  • Ngoài ra, bạn nên mua các sản phẩm chống muỗi này tại các cửa hàng, siêu thị lớn để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất hiện nay

Nước lau sàn chống muỗi Batos Clean

Batos Clean là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm tẩy rửa (rửa chén, lau kính, lau bếp, lau nhà...). Nước lau nhà chống muỗi Batos Clean là một trong những sản phẩm luôn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

  • Đánh bật vết bẩn chỉ qua 1 lần lau với hoạt chất tẩy rửa năng động cùng công thức tiên tiến.

  • Diệt khuẩn 99,9% giúp sàn nhà bạn sẽ sáng bóng như mới và sạch khuẩn, giúp bạn và gia đình.

  • Đuổi muỗi hiệu quả với hương chanh tự nhiên có thể xua đuổi ruồi muỗi hiệu quả. Không chỉ mang đến khả năng đuổi muỗi vượt trội nhất mà còn an toàn làn da và sức khỏe của bạn. 

Để được tư vấn đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo kênh ChatBox trực tiếp tại website: batos.vn hoặc liên hệ theo thông tin sau:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181