Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất hiện nay

28/02/2023 | 250
Nước lau nhà chống muỗi trở thành một sản phẩm được các bà nội trợ tích cực “săn lùng". Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn?

Nước lau sàn nhà chống muỗi là gì? 

Thực chất, nước lau sàn chống muỗi chính là sản phẩm dùng để vệ sinh sàn thông thường có thêm thành phần chống muỗi.

Tức là, sản phẩm này ngoài công dụng chính là làm sạch sàn nhà, diệt khuẩn thì còn kết hợp thêm chức năng chống muỗi. Với việc thêm các mùi hương thiên nhiên giúp xua đuổi muỗi đi một cách hiệu quả.

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất hiện nay

Cách chọn nước lau sàn nhà đuổi muỗi chất lượng

Với câu hỏi "Nước lau sàn chống muỗi có tốt không?" - câu trả lời là có. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn. Dưới đây là một số bí quyết dành cho bạn:

  • Nên chọn các sản phẩm nước lau sàn chống côn trùng đến từ các thương hiệu lớn.

  • Đối với nước lau sàn, bạn nên chú ý bảng thành phần in trên nhãn mác sản phẩm để xem có lành tính hay ảnh hưởng đến sức khỏe không. 

  • Để tăng hiệu quả chống côn trùng, bạn nên chọn các sản phẩm có mùi hương mà côn trùng không thích như: hương chanh, hương sả...

  • Ngoài ra, bạn nên mua các sản phẩm chống muỗi này tại các cửa hàng, siêu thị lớn để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất hiện nay

Nước lau sàn chống muỗi Batos Clean

Batos Clean là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm tẩy rửa (rửa chén, lau kính, lau bếp, lau nhà...). Nước lau nhà chống muỗi Batos Clean là một trong những sản phẩm luôn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

  • Đánh bật vết bẩn chỉ qua 1 lần lau với hoạt chất tẩy rửa năng động cùng công thức tiên tiến.

  • Diệt khuẩn 99,9% giúp sàn nhà bạn sẽ sáng bóng như mới và sạch khuẩn, giúp bạn và gia đình.

  • Đuổi muỗi hiệu quả với hương chanh tự nhiên có thể xua đuổi ruồi muỗi hiệu quả. Không chỉ mang đến khả năng đuổi muỗi vượt trội nhất mà còn an toàn làn da và sức khỏe của bạn. 

Để được tư vấn đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo kênh ChatBox trực tiếp tại website: batos.vn hoặc liên hệ theo thông tin sau:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181