Những thói quen giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám trên thành bồn cầu

22/02/2023 | 180
Vi khuẩn đóng bám trong bồn cầu chính là “thủ phạm” khiến cho không gian sống nhà bạn xuống cấp từng ngày, trở thành một nơi kém an toàn khi sử dụng. Batos mách bạn 3 thói quen nhỏ giúp đẩy lùi được tình trạng này một cách hiệu quả.

Tránh mang vật dụng để hạn chế vi khuẩn phát triển trong bồn cầu

Thói quen thường xuyên mang sách báo hoặc điện thoại di động vào bên trong nhà vệ sinh để sử dụng nhằm giết thời gian, đã được các nhà khoa học cảnh báo là vô cùng nguy hại đến cho sức khỏe và không gian sống chung.

Những vật dụng này còn chính là mầm mống gây bệnh đến bộ phận trên cơ thể, đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn phát tán trong và ngoài bồn cầu khi tiếp xúc. 

Thế nên, để bảo vệ sức khỏe cũng như ngăn cho các loại vi khuẩn bồn cầu phát tán trong bồn cầu, bạn hãy hạn chế mang theo các vật dụng khác từ bên ngoài vào nhà vệ sinh và vệ sinh sạch sẽ điện thoại di động mỗi khi sử dụng. 

Những thói quen giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám trên thành bồn cầu

Vệ sinh bồn cầu ngay sau khi sử dụng 

Thói quen vệ sinh bồn cầu sau khi sử dụng là một việc làm vô cùng cần thiết, góp phần giữ gìn vệ sinh nơi đây luôn được sạch sẽ và không bị ám mùi hôi từ chất thải một cách hiệu quả. 

Cũng chính thói quen này sẽ giúp bạn đẩy lùi được tình trạng vi khuẩn tích tụ bên trong bồn cầu, gây nên mùi hôi nồng khó chịu và những vết bẩn gây mất thẩm mỹ.

Nhờ đó mà khu vực bồn cầu nói riêng và không gian nhà vệ sinh nói chung luôn sạch sẽ và thơm tho suốt 24/7, tiết kiệm được thời gian dọn dẹp hằng ngày của chị em nội trợ. 

Vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng để đẩy lùi vi khuẩn đóng bám trong bồn cầu

Bên cạnh việc duy trì thói quen vệ sinh bồn cầu ngay sau khi sử dụng, bạn cũng nên kết hợp thêm việc vệ sinh bồn cầu định kỳ bằng sản phẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Những thói quen giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám trên thành bồn cầu

Bằng cách này, khu vực bên trong và ngoài bồn cầu luôn sạch sẽ một cách toàn diện, đặc biệt là ngăn chặn được vi khuẩn hay nấm mốc phát tán trong bồn cầu một cách hiệu quả.

Nhằm hỗ trợ việc vệ sinh và diệt vi khuẩn trong bồn cầu một cách hiệu quả, Batos giới thiệu đến chị em sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để khử trùng khu vực đặc biệt này, đó là Nước Tẩy Bồn Cầu Batos Clean.

1. Diệt vi khuẩn và vi rút SARS-CoV-2 chỉ trong 10 giây

Sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tin dùng nhờ vào khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh tiêu chảy, sởi ở trẻ em, và nhiều loại bệnh khác. 

Đặc biệt, sau nhiều lần kiểm nghiệm, Nước Tẩy Bồn Cầu Batos Clean đã được chứng minh có thể diệt vi rút chỉ trong 10 giây.

2. Không gây hại bào mòn và an toàn cho bề mặt bồn cầu

Với khả năng loại bỏ vi khuẩn tối ưu mà không gây tổn hại bề mặt gạch hoặc bồn cầu, sản phẩm sẽ là một “tấm khiên” bảo vệ gia đình bạn khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn trong bồn cầu một cách toàn diện. Đồng thời, xóa sạch những vết bẩn còn sót lại dù đã vệ sinh nhà tắm, toilet định kỳ. 

Những thói quen giúp ngăn ngừa vi khuẩn bám trên thành bồn cầu

Ngoài ra, sản phẩm Nước Tẩy Bồn Cầu Batos Clean còn bảo vệ gia đình bạn khỏi sự xâm nhập của virus Corona cũng như nguy hiểm từ vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt.

Chỉ với một vài điều chỉnh nhỏ trong thói quen sinh hoạt hằng ngày, bạn đã có thể thay đổi không gian sống của mình trở nên an toàn và sạch đẹp hơn một cách rõ rệt. Hãy thay đổi ngay từ bây giờ để tạo nên một không gian sống xanh và sạch toàn diện cho cả gia đình trong năm mới này nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181