Những loại giấy in tốt nhất đến từ thương hiệu APP

30/11/2022 | 1420
Một trong những thương hiệu giấy in quen thuộc với người Việt nhất đó APP với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như: IK Plus, Natural, E- paper, Paperline,...

Thương hiệu giấy in APP có tốt không?

Công ty giấy APP là nhà sản xuất giấy của Indonesia và nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty giấy APP cũng chính là chủ sở hữu của nhãn hiệu giấy nổi tiếng IK Plus. Mặc dù, thương hiệu này mới được ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, sản phẩm giấy in đang dần khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Việt. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của giấy A4 70gsm đến từ thương hiệu APP.

1. Bề mặt giấy đạt chuẩn chất lượng

Giấy in luôn đề cao chất lượng giấy và sự khác biệt là điểm nhấn làm nên thương hiệu của họ. Dó đó, thương hiệu này đã sử dụng công nghệ TRUTONE để cải tiến bề mặt giấy. Khi người dùng sử dụng giấy A4 70gsm sẽ cảm nhận được độ láng, mịn của từng trang giấy. So với những sản phẩm thông thường trên thị trường, giấy in có điểm khác biệt là được nén ép chặt. Vì thế, người dùng sẽ cảm nhận được giấy khá mỏng và mềm mại, không thô ráp. 

2. Độ nhẵn cao, không lo kẹt giấy

Giấy in với định lượng là 70g/m2 có độ dày vừa phải. Với độ dày này giúp người dùng dễ dàng sử dụng, thuận tiện trong lúc in ấn. Giấy in thông thường trên thị trường nếu như phải chạy với hiệu suất cao sẽ gây ra tình trạng kẹt máy, hỏng máy. Tuy nhiên, đối với giấy in được cán mịn 2 mặt giấy thoải mái chạy với máy in tốc độ cao mà không lo kẹt giấy.

3. In đảo 2 mặt tiết kiệm chi phí

Người tiêu dùng luôn đặt những sản phẩm có nhiều tiện ích lên hàng đầu. Thực tế, in một mặt chỉ sử dụng với những bản hợp đồng quan trọng. Còn đối với những tài liệu thông thường, việc in đảo 2 mặt vẫn được ưu tiên. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm khách hàng, giấy in đảo 2 mặt giúp không chỉ người mua và người bán tiết kiệm được nhiều chi phí.

4. Giấy trắng đẹp, độ sắc nét cao

Giấy in với khung kích thước A4 đạt chuẩn ISO 216 với ĐL 70. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại TRUETONE, giấy có độ trắng đạt tiêu chuẩn 161 CIE. Với độ trắng của giấy đã cho ra những bản in vô cùng sắc nét. Điểm đáng kể đến đó là giấy in APP có khả năng in những hình ảnh kỹ thuật số với độ phân giải cao và in đơn sắc. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng giấy A4 đến từ thương hiệu APP

.

5. Khả năng bám màu tốt 

Đặc biệt với ưu điểm mỏng nhẹ ở trên, giấy in không làm nhòe, thấm mực sang mặt thứ 2. Giấy in A4 70gsm được đánh giá là giấy chất lượng cao không hề kém cạnh những phân khúc giấy nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, giấy còn được đánh giá là sản phẩm có thời gian khô mực nhanh nhất.

Mực in khi tiếp xúc với giấy sẽ ngay lập  tức bám chặt vào bề mặt và khô nhanh. Đảm bảo giấy vừa ra khỏi máy là có thể sử dụng ngay. Điều này giúp công việc in ấn trở nên dễ dàng. Với ưu điểm này giúp người sử dụng tiết kiệm được đáng kể thời gian để tiếp tục làm việc mới. Đây là điểm cộng lớn khiến người tiêu dùng luôn lựa chọn sử dụng sản phẩm giấy đến từ thương hiệu Ik Natural.

Những sản phẩm giấy in từ thương hiệu APP

1. Giấy in IK Plus A4/A5 định lượng 70gms

IK Plus là một thương hiệu uy tín đến từ Indonesia do tập đoàn nổi tiếng thế giới APP sáng lập ra. Với quy trình nghiên cứu kĩ càng cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, hãng đã dần chiếm được vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng nước ta. Giấy in A4 Ik Plus có mặt trên thị trường nước ta từ khá lâu trước đây. Với giá thành hợp lí và chất lượng vượt trội, bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi bỏ tiền để mua sản phẩm này đâu.

Ưu điểm

  • Sử dụng được cho hầu hết các loại máy in hiện hành.
  • Có thể dùng để in đảo 2 mặt.
  • Ít bị kẹt giấy.
  • Giấy có độ nét khá cao.
  • Quy trình sản xuất giấy đảm bảo vệ sinh.

Nhược điểm: Cạnh giấy khá bén nên gây nguy hiểm cho người dùng

2. Giấy in IK Natural A4 định lượng 70gms

Giấy Natural 70gsm dần khẳng định chất lượng của mình với thị trường Việt Nam. Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, giấy Natural được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, giấy Natural A4 được dùng phổ biến ở các trường học, công ty, các cơ sở photocopy,… Với độ trắng sáng hoàn hảo cùng kích thước khổ A4 chuẩn chính xác, thích hợp dùng để in tài liệu, đóng sổ, làm sách giáo khoa, làm giấy tờ trong văn phòng,…

Giấy Natural còn được ứng dụng vào các lĩnh vực như in ấn chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng giấy in vào việc truyền thông, quảng bá thương hiệu. Đặc biệt, giấy được sử dụng làm đồ handmade an toàn với sức khỏe người dùng. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Độ trắng sáng cải tiến, cắt cạnh chuẩn xác.
  • Bề mặt nhẵn mịn, độ phủ mực tốt, tối ưu lượng mực sử dụng.
  • Vận hành ổn định trên các thiết bị in ấn, photocopy tốc độ cao.
  • Công nghệ Trutone cho hình ảnh sắc nét & rõ ràng, màu đen đậm dày, không nhòe, không vết lốm đốm. Kiểm soát & tối ưu lượng mực in, độ phủ mực tốt.
  • Giấy IK Natural được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 về Hệ thống Quản lý Chất lượng; ISO 14001 về Hệ thống Quản lý Môi trường; ISO 9706 về Độ bền của giấy.

3. Giấy in Paperline A4 định lượng 70gsm

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm loại giấy in có độ nét cao, sáng, đẹp. Bạn đang muốn tìm kiếm một loại  giấy có độ cứng cao để dùng làm bìa sách, tài liệu. Và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại giấy nào có màu sắc trang nhã, chất giấy mịn màng cho những tấm thiệp giấy sang trọng, lịch sự của mình. Hãy tham khảo giấy in Paperline A4 ĐL 70 gsm – Bìa xanh cứng siêu xịn là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả nhu cầu của bạn.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Văn phòng phẩm Batos thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả khi sử dụng giấy. Hơn nữa, Giấy in Paperline A4 ĐL 80 gsm hợp với tất cả các loại: Máy in phun: Máy in Laser; Máy Fax laser; Máy Photocopy…..

4. Giấy in E- paper A4 định lượng 70gsm

Giấy in Epaper được để sản xuất nhằm chuyên phục vụ cho việc in ấn và photo. Giấy trắng đẹp, thành phần thân thiện với môi trường và phù hợp với hầu hết các dòng máy in, máy photocopy. Giúp chất lượng in hiệu suất cao đồng thời đảm bảo chất lượng máy in. 

Bề dày giấy vừa phải, bề mặt láng mịn, độ cản quang, độ dày của giấy tốt. Chất giấy đẹp và sáng giúp nhìn chữ nổi bật và chuyên nghiệp hơn.  Do đó giảm hiện tượng nhìn xuyên thấu trang và nhờ điều này nên ta có thể tận dụng cả hai mặt giấy để in thông tin.

Giấy chất lượng cao nhưng giá thành hạt “rẻ”, giúp tiết kiệm tối ưu nhất ngân sách của công ty, văn phòng hay doanh nghiệp cho việc in ấn giấy tờ, tài liệu. Chất liệu giấy chất lượng cao, độ tương phản cao và rõ nét cho tất cả các hình ảnh và tài liệu. Nên tài liệu, hồ sơ của công ty sẽ nhìn chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Ưu điểm vượt trội của Giấy in Epaper A4 ĐL 70gsm

  • Loại bỏ tình trạng kẹt giấy khi đảo chiều
  • Độ sắc nét cao, không bị phai màu lem màu
  • Hấp thụ mực nhanh, nhanh khô mực
  • Khả năng lưu trữ lâu dài

Văn phòng phẩm Batos – Địa chỉ cung cấp giấy in APP

Văn phòng phẩm Batos luôn có đầy đủ và sẵn sàng các sản phẩm văn phòng phẩm. Địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chất lượng. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm văn phòng phẩm có chất lượng đảm bảo. Với mức giá hợp lý nhất. Giúp bạn có được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mà tiết kiệm chi phí mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp của bạn.

Đồng thời khi mua với số lượng lớn còn được nhận các gói chiết khấu, giảm giá siêu ưu đãi. Cùng với các chính sách giao hàng nhanh và siêu tiết kiệm. Chắc chắn sẽ làm bạn an tâm và thoải mái khi mua sắm.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181