Mẫu khay đựng hồ sơ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

20/01/2022 | 563
Nơi làm việc của bạn, văn phòng, hay tại nhà có thực sự chỉnh chu như bạn mong đợi? Bạn đang rất muốn bàn học, bàn làm việc thật gọn gàng và lý tưởng? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, lựa chọn ngay một chiếc khay đựng hồ sơ vừa ý để biến nơi làm việc trông gọn gàng, chuyên nghiệp hơn nào.

Khay đựng hồ sơ là gì?

Khay đựng hồ sơ là những vật dụng để đựng các loại đồ dùng văn phòng phẩm. Nhằm hỗ trợ, sắp xếp, phân loại, bảo quản hồ sơ một cách ngăn nắp tại bàn làm việc. Bạn có thường phải vội vã tìm tài liệu từ đống hồ sơ tại nhà, trước khi đi làm không? Bạn có thường xuyên rối tung rối mù lục tung tài liệu trên bàn khi cần. Nếu bạn đang loay hoay với những vấn đề đó thì văn phòng phẩm Batos khuyên bạn cách tốt nhất là bắt tay vào phân loại hồ sơ một cách gọn ghẽ rồi xếp ngay ngắn vào những chiếc hộp đựng hồ sơ.

Mẫu khay đựng hồ sơ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Vai trò của khay đựng hồ sơ.

Chiếc khay đựng văn phòng phẩm là đồ dùng thiết yếu cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Đặc biệt dành cho dân văn phòng, những nơi làm việc bị hạn chế về không gian. Chúng thường được đặt trên bàn học, hoặc bàn làm việc. Là những nơi vừa tầm với, dễ dàng tìm kiếm giấy tờ. Thông thường, những chiếc hộp đựng hồ sơ này được dùng để phân loại và đựng các loại giấy tờ thường xuyên được sử dụng. Những chiếc hộp lưu trữ có thể giảm bớt sự va chạm, nhàu nát, gãy góc của các tập tài liệu. Ngoài công dụng chính là đựng tài liệu, hồ sơ, những chiếc hộp đựng văn phòng phẩm hiện nay còn được thiết kế thêm các ngăn nhỏ để đựng các loại vật dụng khác như bút, thước…

Mẫu khay đựng hồ sơ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Để các loại giấy tờ được sắp xếp một cách ngăn nắp và khoa học, dĩ nhiên không thể thiếu những chiếc khay đựng hồ sơ tinh tế như thế này. Hơn nữa, nhờ những chiếc khay đựng hồ sơ nhỏ gọn này mà nơi làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, và đẹp hợp rất nhiều. Mang lại một cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng. Sẽ thế nào khi nơi làm việc của bạn được sắp xếp một cách bừa bộn?

Các loại khay đựng hồ sơ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hộp hồ sơ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Văn phòng phẩm Batos gợi ý cho bạn một số loại hộp đựng văn phòng phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất.

Khay ráp Dataking

Đây là loại hộp đựng hồ sơ dạng đứng, gồm có 3 hoặc 4 ngăn song song với nhau. Mỗi ngăn có kích thước khoảng 38cm x 30cm (cao x rộng). Với chất liệu nhựa cứng, sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn và an toàn với sức khỏe. Điều đặc biệt chính là các tấm ngăn có thể tháo rời, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Tùy theo mỗi sở thích, ý muốn mà người dùng có thể thiết kế kích thước các ngăn của hộp đựng hồ sơ. Loại khay này được tạo nên từ nhựa, có các lỗ rỗng thoát khí, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

Mẫu khay đựng hồ sơ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Khay Rổ vát 1 ngăn

Nhìn chung thì loại khay rổ đựng hồ sơ có hình dạng và kích thước tương tự như khay ráp Dataking. Có các lỗ rỗng, thoát khí và hạn chế ẩm mốc. Tuy nhiên loại khay này chỉ có một ngăn với kích thước khoảng 38cm x 10cm (cao x rộng). Người sử dụng có thể tự do lựa chọn mua số lượng khay đựng, sắp xếp theo ý muốn để phù hợp với bàn làm việc. Đồng thời, có thể lựa chọn mỗi màu sắc cho mỗi khay để dễ dàng phân loại các tập tài liệu.

Mẫu khay đựng hồ sơ nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Khay đựng hồ sơ này phù hợp với nhu cầu đựng nhiều tập hồ sơ. Nó có khả năng chịu lực lên đến 3kg mỗi tầng. Với 3 tầng tiện ích, cao tầm 25 cm, chất lượng nhựa có tính bền cao sẵn sàng hỗ trợ những tập tài liệu quan trọng. Mỗi loại hộp đựng hồ sơ đều có mỗi kiểu thiết kế riêng. Tuy nhiên, để tiện cho việc sử dụng hằng ngày, và bảo quản tốt các loại giấy tờ thì đại đa số các hộp đựng hồ sơ đều có các lỗ rỗng. Loại hộp lưu trữ này có thể chứa 400 – 500 tờ giấy A4. Tuy nhiên nếu bạn có sự quan tâm đặc biệt đến chất liệu. Bạn có thể tham khảo thêm các loại khay đựng tài liệu bằng kim loại, nhựa mica, hoặc bằng chất liệu gỗ để tăng thêm phần tinh tế, sang trọng.

Khay đựng hồ sơ, mua ở đâu?

Với những thông tin trên đây, hi vọng rằng bạn đã định hình được sản phẩm bạn muốn sử dụng. Đại lý chuyên văn phòng phẩm Batos sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ đặt hàng thông qua website một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng văn phòng phẩm uy tín, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm Batos mang lại.



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181