Kệ văn phòng để bàn làm việc giá tốt

27/04/2023 | 295
Kệ văn phòng để bàn là vật dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng. Những mẫu kệ văn phòng để bàn ra đời nhằm tối ưu hóa không gian cho bàn làm việc có nhiều diện tích và gọn gàng hơn.

Đặc điểm của các mẫu kệ để bàn làm việc

Kệ văn phòng để bàn là mẫu kệ để bàn nhỏ gọn, phù hợp với không gian làm việc và học tập khác nhau. Đây cũng là “item” nội thất văn phòng được nhiều người sử dụng, nhằm trang trí cho bàn làm việc thêm gọn gàng và chuyên nghiệp, cũng như tiện lợi tìm kiếm tài liệu khi cần thiết. 

Hiện nay, kệ văn phòng để bàn chủ yếu làm từ chất liệu nhựa, kim loại đã qua xử lý. Hỗ trợ chống cong vênh, chống ẩm thấp cho tài liệu, không những thế sản phẩm tuổi thọ trung bình từ 5- 15 năm với vi phí siêu rẻ.

Kệ văn phòng để bàn làm việc giá tốt

Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, kệ hoàn toàn không chiếm dụng diện tích bàn làm việc quá nhiều. Bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào theo mong muốn, nhằm tạo ra một không gian làm việc khoa học, ngăn nắp và đẹp mắt. 

Thông thường, khách hàng chọn mua kệ văn phòng để bàn, đa phần là văn phòng, trường học, và thâm chí là các bậc phụ huynh đang xây dựng góc học tập gọn gàng, giúp trẻ có ấn tượng tốt với sách vở, cũng như tập trung học tập tốt hơn. 

Kệ văn phòng để bàn làm việc giá tốt

Đối với nhân viên văn phòng, kệ để bàn làm việc là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng. Ngoài dùng để lưu trữ tài liệu, kệ để bàn làm việc giúp khách hàng tìm kiếm giấy tờ dễ dàng. Tất cả là nhờ thiết kế đa dụng, có sẵn nhiều ngăn khác nhau của sản phẩm. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để bạn phân loại và sắp xếp hồ sơ đúng thứ tự, qua đó nhanh chóng tìm ra khi cần thiết.

Những mẫu kệ văn phòng để bàn hot nhất 2023

Ngày nay, kệ để bàn làm việc được sản xuất với kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Dưới đây là những mẫu kệ sách mini được ưa chuộng nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo:

1. Kệ file vát đa năng

Một trong những sản phẩm không thể thiếu bóng dáng trong mỗi văn phòng đó chính là kệ dạng file vát với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Tuy không được đa dạng về màu sắc nhưng chắc sẽ làm bạn hài lòng về kích thước cũng như thiết kế dạng vát cùng lỗ khác nhau.

Với hai màu chủ đạo chính là xanh và xám giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được màu sắc nhanh chóng và đồng bộ được với phong cách bàn làm việc. 

Kệ văn phòng để bàn làm việc giá tốt

Thành phần chủ yếu được làm từ nhựa cứng cáp, chi tiết được mài nhẵn, không góc cạnh. Các kệ file cũng có các lỗ nhỏ, giúp lưu thông không khí, tránh ẩm mốc. Có thể đựng được nhiều tài liệu khác nhau, giúp bạn có một nơi làm việc, học tập chuyên nghiệp và gọn gàng. Ngoài đựng tài liệu, bạn còn có thể sử đụng để đựng các văn phòng phẩm khác như: kéo, thước kẻ, băng dính, bút, dập ghim...

Sản phẩm thích hợp dùng trong văn phòng, trường học giúp cho gian phòng thêm bắt mắt và hiện đại, mà còn duy trì tuổi thọ lâu bền, giúp bạn sử dụng thoải mái trong nhiều nhiều năm. 

Các mẫu kệ file vát văn phòng đang được bán tại Batos:

2. Kệ sắt văn phòng 3 tầng màu đen

 

Với thiết kế 3 khay, giúp bạn thoải mái đựng nhiều giấy tờ tài liệu nhưng vẫn không bị lẫn lộn. Thao tác lắp, tháo rời đơn giản, dễ dàng, bề mặt có các khe hở tránh ẩm mốc. Lý tưởng để phân loại thư, tài liệu, giấy khổ rộng v.v.

Khay sắt ba tầng Comix B2163 được làm bằng sắt cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Thiết kế 3 tầng kệ lệch nhau nên bạn có thể đặt tài liệu vào và lấy ra một cách dễ dàng, nhanh chóng, không bị vướng víu. 

Kệ văn phòng để bàn làm việc giá tốt

Khung kim loại với vít cố định, ổn định và không dễ bị biến dạng. Kiểu dáng sang trọng, lịch sự cho không gian làm việc hoặc học tập của bạn thêm sang trọng, đẹp mắt.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!!

3. Khay nhựa 3 tầng (hai màu siêu xinh)

Khay 3 tầng nhựa Comix B2060 là sản phẩm tiện dụng thường được dùng trong các văn phòng, trường học để cất giữ, bảo quản, phân loại các giấy tờ, tài liệu. Với thiết kế 3 tầng có thể đựng được nhiều tài liệu khác nhau giúp bàn làm việc được gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết kế 3 tầng nằm liên hoàn - với chiều rộng mỗi tầng khoảng 12cm chứa chứng từ các khổ A4 - A5 - A6 để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được sử dụng để lưu trữ các chứng từ để tạo sự chuyên nghiệp, thuận tiện cho công việc văn phòng hàng ngày của bạn.

Kệ văn phòng để bàn làm việc giá tốt

Sản phẩm rất chắc chắn với các chi tiết nhựa được gia công sắc sảo, bề mặt khay có các khe hở. Mỗi sản phẩm đều dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ, được đóng gói cẩn thận với hộp bìa dày dặn.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!!

Nên chọn mua kệ sách mini để bàn làm việc ở đâu?

Hiện nay, Batos tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong kinh doanh kệ sách để bàn làm việc. Đến với Batos, quý khách có thể đạt được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, đảm bảo hài lòng tuyệt đối nhờ ưu điểm như:

  • Cam kết kinh doanh nội thất với giá xưởng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 
  • Dịch vụ bảo hành 12 tháng, đi kèm chương trình khuyến mãi, hậu mãi đặc biệt. 
  • Hỗ trợ ship khu vực trên toàn quốc.
  • Cập nhật mẫu mã, kiểu dáng đi đầu xu hướng để khách hàng thoải mái lựa chọn. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Batos có nhận gia công kệ sách, bàn ghế và tủ giường theo yêu cầu của khách hàng, nhằm đáp ứng ý tưởng trang trí nội thất gia đình, mang lại không gian sống ưng ý nhất cho bạn. 

Ngoài mẫu kệ văn phòng để bàn làm việc hiện đại thì Batos còn có rất nhiều lựa chọn nội thất, dành cho công cuộc thiết kế nhà ở của bạn. Để được tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181