Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

08/04/2023 | 728
Từ lâu Phở không chỉ là món ăn truyền thống của người Việt mà còn là món ăn góp phần giúp hương vị ẩm thực Việt Nam nổi danh trên khắp thế giới. Vậy phải làm sao để chế biến phở ngon từ viên gia vị Ông Chà Và ngon.

Để nấu phở bò ngon và chuẩn vị, cần phải sử dụng rất nhiều loại gia vị, với các bước chế biến phức tạp. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta hoàn toàn có chế biến được món phở tại nhà khá đơn giản với viên gia vị phở bò Ông Chà Và. Bạn sẽ dễ dàng nấu được tô phở bò nóng hổi, ngon lành, thơm lừng để cả nhà vừa có được bữa ăn chất lượng lại vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giới thiệu viên gia vị phở bò Ông Chà Và

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, có nguồn gốc từ Hà Nội và Nam Định, và được xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam, góp phần giúp hương vị ẩm thực Việt Nam nổi danh trên khắp thế giới.

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Để nấu được món phở bò ngon và chuẩn vị, cần phải sử dụng rất nhiều loại gia vị, với các bước chế biến phức tạp. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta hoàn toàn có chế biến được món phở tại nhà khá đơn giản với Viên Gia Vị Phở Bò Ông Chà Và.

Ưu điểm khi sử dụng viên gia vị Phở bò:

  • Được làm từ những nguyên liệu đã qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.
  • Đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Thích hợp cho kinh doanh quán ăn, nhà hàng.
  • Tiết kiệm cho mỗi gia đình, dùng để nấu bữa sáng hoặc dùng cho các bữa tiệc tại nhà.
  • Đảm bảo đầy đủ các thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm.
  • Hương vị: mùi thơm đặc trưng dựa trên từng dòng sản phẩm.

Thành phần viên gia vị phở bò gồm những gì?

Thành phần chính của viên gia vị phở bò Ông Chà Và là nước hầm xương bò cô đặc, cùng với các loại thảo mộc giúp phở dậy mùi thơm đặc trưng như quế hồi, trần bì, đinh hương,…

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Chỉ với viên gia vị này, nồi nước dùng phở sẽ có được hương vị đậm đà, dậy mùi thơm đặc trưng, giống đến 90% so với các nồi phở bò gia truyền. Bạn sẽ dễ dàng nấu được tô phở bò nóng hổi, ngon lành, thơm lừng để cả nhà vừa có được bữa ăn chất lượng lại vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

1. Chuẩn bị nguyên liệu

  • 50-70g thịt bò
  • 1 viên gia vị phở bò Ông Chà Và
  • 500ml nước
  • 55g phở khô
  • Hành lá, hành tây, hành khô
  • Các loại rau sống ăn kèm tuỳ chọn: húng quế, mùi (ngò), húng láng, mùi tàu, giá đỗ…
  • Các loại gia vị ăn kèm tuỳ chọn: Ớt tươi, tương ớt, chanh, giấm, tương đen…

2. Chế biến

Bước 1: Chuẩn bị bánh phở

Rửa bánh phở khô với nước sạch và đun với nước sôi khoảng 6 ~ 8 phút. Sau khi bánh phở đã chín, mềm vừa đủ thì bỏ ra tráng lại với nước lạnh và để ráo nước.

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Bước 2: Chuẩn bị nước dùng phở

  • Cho 500ml nước vào nồi cùng 1 viên gia vị Phở Bò Ông Chà Và.
  • Thêm một chút muối, gừng và 2 củ hành khô bóc vỏ.
  • Đun ở mức lửa nhỏ trong khoảng 2 ~ 3 phút.

Bước 3: Chuẩn bị thịt bò

Trần thịt bò cùng nước dùng đã chuẩn bị ở trên. Chú ý không trần quá lâu không thì thịt bò sẽ bị dai nhé!

Bước 4: Trình bày

Cho bánh phở vào bát, xếp thịt bò đã thái lát lên trên, rắc hành lá và rau mùi băm nhỏ, hành tây cắt lát mỏng lên, sau đó chan nước dùng vào tô phở.

Lưu ý khi sử dụng viên gia vị phở bò

Trong viên gia vị phở bò Ông Chà Và đã có đủ các loại gia vị cân bằng để tạo nên nước phở chuẩn vị, bạn không cần dùng thêm bất cứ loại gia vị nào. Tuy nhiên bạn có thể gia giảm thêm mắm, muối và lượng nước cho phù hợp với khẩu vị gia đình.

Nếu muốn tăng thêm hương vị cho nước dùng, sau khi nấu thịt bò bạn có thể cho thêm củ cải trắng hoặc tôm khô vào ninh để nước được ngọt hơn.

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Phở bò có thể ăn kèm với các loại rau mùi tàu, húng quế, giá đỗ. Nếu muốn ăn chua có thể vắt thêm chanh, hoặc cho thêm giấm tỏi. Nếu muốn ăn cay có thể cho thêm ớt tươi hoặc tương ớt. Hoặc cho thêm tương đen nếu muốn ăn theo kiểu miền Nam. Đặc biệt, nên thưởng thức món phở bò ngay lúc còn nóng để cảm nhận được nguyên vẹn vị thơm ngon.

Ngoài ra để đặt mua được viên gia vị Ông Chà Và quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY để đặt hàng. Đối với những khách hàng mua sỉ số lượng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Chúc các bạn có thêm thật nhiều bữa ăn ngon với sản phẩm viên gia vị phở bò Ông Chà Và!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181