Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

08/04/2023 | 450
Từ lâu Phở không chỉ là món ăn truyền thống của người Việt mà còn là món ăn góp phần giúp hương vị ẩm thực Việt Nam nổi danh trên khắp thế giới. Vậy phải làm sao để chế biến phở ngon từ viên gia vị Ông Chà Và ngon.

Để nấu phở bò ngon và chuẩn vị, cần phải sử dụng rất nhiều loại gia vị, với các bước chế biến phức tạp. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta hoàn toàn có chế biến được món phở tại nhà khá đơn giản với viên gia vị phở bò Ông Chà Và. Bạn sẽ dễ dàng nấu được tô phở bò nóng hổi, ngon lành, thơm lừng để cả nhà vừa có được bữa ăn chất lượng lại vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giới thiệu viên gia vị phở bò Ông Chà Và

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, có nguồn gốc từ Hà Nội và Nam Định, và được xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam, góp phần giúp hương vị ẩm thực Việt Nam nổi danh trên khắp thế giới.

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Để nấu được món phở bò ngon và chuẩn vị, cần phải sử dụng rất nhiều loại gia vị, với các bước chế biến phức tạp. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta hoàn toàn có chế biến được món phở tại nhà khá đơn giản với Viên Gia Vị Phở Bò Ông Chà Và.

Ưu điểm khi sử dụng viên gia vị Phở bò:

  • Được làm từ những nguyên liệu đã qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.
  • Đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Thích hợp cho kinh doanh quán ăn, nhà hàng.
  • Tiết kiệm cho mỗi gia đình, dùng để nấu bữa sáng hoặc dùng cho các bữa tiệc tại nhà.
  • Đảm bảo đầy đủ các thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm.
  • Hương vị: mùi thơm đặc trưng dựa trên từng dòng sản phẩm.

Thành phần viên gia vị phở bò gồm những gì?

Thành phần chính của viên gia vị phở bò Ông Chà Và là nước hầm xương bò cô đặc, cùng với các loại thảo mộc giúp phở dậy mùi thơm đặc trưng như quế hồi, trần bì, đinh hương,…

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Chỉ với viên gia vị này, nồi nước dùng phở sẽ có được hương vị đậm đà, dậy mùi thơm đặc trưng, giống đến 90% so với các nồi phở bò gia truyền. Bạn sẽ dễ dàng nấu được tô phở bò nóng hổi, ngon lành, thơm lừng để cả nhà vừa có được bữa ăn chất lượng lại vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

1. Chuẩn bị nguyên liệu

  • 50-70g thịt bò
  • 1 viên gia vị phở bò Ông Chà Và
  • 500ml nước
  • 55g phở khô
  • Hành lá, hành tây, hành khô
  • Các loại rau sống ăn kèm tuỳ chọn: húng quế, mùi (ngò), húng láng, mùi tàu, giá đỗ…
  • Các loại gia vị ăn kèm tuỳ chọn: Ớt tươi, tương ớt, chanh, giấm, tương đen…

2. Chế biến

Bước 1: Chuẩn bị bánh phở

Rửa bánh phở khô với nước sạch và đun với nước sôi khoảng 6 ~ 8 phút. Sau khi bánh phở đã chín, mềm vừa đủ thì bỏ ra tráng lại với nước lạnh và để ráo nước.

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Bước 2: Chuẩn bị nước dùng phở

  • Cho 500ml nước vào nồi cùng 1 viên gia vị Phở Bò Ông Chà Và.
  • Thêm một chút muối, gừng và 2 củ hành khô bóc vỏ.
  • Đun ở mức lửa nhỏ trong khoảng 2 ~ 3 phút.

Bước 3: Chuẩn bị thịt bò

Trần thịt bò cùng nước dùng đã chuẩn bị ở trên. Chú ý không trần quá lâu không thì thịt bò sẽ bị dai nhé!

Bước 4: Trình bày

Cho bánh phở vào bát, xếp thịt bò đã thái lát lên trên, rắc hành lá và rau mùi băm nhỏ, hành tây cắt lát mỏng lên, sau đó chan nước dùng vào tô phở.

Lưu ý khi sử dụng viên gia vị phở bò

Trong viên gia vị phở bò Ông Chà Và đã có đủ các loại gia vị cân bằng để tạo nên nước phở chuẩn vị, bạn không cần dùng thêm bất cứ loại gia vị nào. Tuy nhiên bạn có thể gia giảm thêm mắm, muối và lượng nước cho phù hợp với khẩu vị gia đình.

Nếu muốn tăng thêm hương vị cho nước dùng, sau khi nấu thịt bò bạn có thể cho thêm củ cải trắng hoặc tôm khô vào ninh để nước được ngọt hơn.

Hướng dẫn nấu viên gia vị phở bò Ông Chà Và ngon

Phở bò có thể ăn kèm với các loại rau mùi tàu, húng quế, giá đỗ. Nếu muốn ăn chua có thể vắt thêm chanh, hoặc cho thêm giấm tỏi. Nếu muốn ăn cay có thể cho thêm ớt tươi hoặc tương ớt. Hoặc cho thêm tương đen nếu muốn ăn theo kiểu miền Nam. Đặc biệt, nên thưởng thức món phở bò ngay lúc còn nóng để cảm nhận được nguyên vẹn vị thơm ngon.

Ngoài ra để đặt mua được viên gia vị Ông Chà Và quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY để đặt hàng. Đối với những khách hàng mua sỉ số lượng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Chúc các bạn có thêm thật nhiều bữa ăn ngon với sản phẩm viên gia vị phở bò Ông Chà Và!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181