Giải pháp in nhãn dán với hiệu suất cao cho doanh nghiệp!

23/01/2023 | 362
Bạn có biết để giữ trật tự, ngăn nắp cho không gian làm việc, hay in QR cho sản phẩm cũng cần phải có phương pháp? Học cách doanh nghiệp Nhật quản lý đồ đạc chỉ bằng 01 chiếc máy in nhãn ngay từ hôm nay!

Giải pháp in nhãn dán với hiệu suất cao cho doanh nghiệp

King Jim cho ra mắt chiếc máy in nhãn được nâng cấp và cải tiến những tính năng so với các dòng máy in nhãn trước đó, với thiết kế vô cùng cứng cáp, bộ in chuyển nhiệt và tốc độ in mạnh mẽ và nhiều ưu điểm nổi trội khác như:

  • Tốc độ in được cải tiến gấp 1.4 lần so với các loại máy in nhãn thông thường. Giúp việc in nhãn nhanh và hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Đầu in nhiệt lớn, độ rõ nét cao lên đến 300dpi / 566 chấm nhằm cải thiện chất lượng in tốt hơn trang bị dao cắt tự động với chức năng cắt một nửa. Cắt bề mặt băng nhãn để dễ dàng loại bỏ phần giấy bồi bên dưới.
  • Kết nối máy tinh thông qua dây cáp hoặc Wifi tùy theo nhu cầu.

Giải pháp in nhãn dán với hiệu suất cao cho doanh nghiệp!

  • Ứng dụng trong nhiều bối cảnh và trường hợp: Nhà máy, bệnh viện, công trường, trường học, văn phòng,…
  • Đặc biệt, có thể dụng với băng nhãn có kích thước lên đến 50mm (kích thước in tối đa là 47.9mm), sử dụng trong các trường hợp cảnh báo, ghi chú, chỉ dẫn,…
  • Máy đều sẽ hoạt động kể cả bạn đặt thẳng đứng hay nằm nghiêng tùy thuộc vào cách sắp xếp chỗ để của mình. Ngoài ra máy cũng có thể in ngang hoặc in dọc tùy vào chỉnh sửa của bạn vô cùng thú vị.
  • Ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết kế mẫu giúp bạn sử dụng thuận tiện và nhanh chóng, ngoài ra với kho dữ liệu 1083 ký hiệu và biểu tượng cùng 43 khung hình cho bạn thỏa sức sáng tạo. Đơn giản chỉ cần chọn thiết kế bạn thích và nhấn in!

Bên cạnh đó, ngoài những băng nhãn thông thường, SR-R7900P có thể sử dụng với đa dạng các loại băng nhãn đặc biệt như: Băng nhãn chữ dỏ, băng nhãn chịu nhiệt, băng nhãn ngoài trời, băng nhãn phân trang, băng nhãn dính chặt, băng nhãn hình ống, băng nhãn dây cáp.

Máy in nhãn có ứng dụng rất hữu ích, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau: phân loại các gia vị trong bếp, đồ dùng ở nhà hàng, khách sạn, gia đình, cửa hàng; phân loại, chú thích dụng cụ, thiết bị ở nhà máy, nhà thuốc, bệnh viện, trường học, thư viện, phòng nghiên cứu, đánh dấu hồ sơ ở văn phòng và nhiều hơn thế nữa.

Tính năng nổi bật của máy in tem - in nhãn

So với tất cả các loại máy in nhãn thông thường khác, in nhãn mác, in tem dễ dàng hơn nhiều nhờ các ưu điểm:

1. Thao tác đơn giản, nhanh chóng

Bạn chỉ cần nhập nội dung - in - dán nhãn. Đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả. Máy vừa có thể kết nối máy tính hoặc kết nối mạng có dây / không dây dễ dàng. Không tốn công cài đặt điều khiển hay phần mềm phức tạp nào khác.

Giải pháp in nhãn dán với hiệu suất cao cho doanh nghiệp!

2. Phạm vi ứng dụng rộng rãi

Nhờ công nghệ in truyền nhiệt mà máy có thể ứng dụng ở nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Kích cỡ băng tem nhãn cũng khá đa dạng. Dù là hộ gia đình, shop, siêu thị mini, văn phòng, công nghiệp,... đều có thể dùng được.

3. Tiết kiệm chi phí:

Chỉ với một chiếc máy, tất cả các thông tin về sản phẩm được đánh dấu bền bỉ hơn. Vì vậy chỉ 1 lần dán bạn đã hoàn thiện được công việc, đáp ứng mọi điều kiện cho hầu hết các sản phẩm. Vừa tiện lợi, tiết kiệm tiền bạc, thời gian, công sức hiệu quả.

Batos nhà cung cấp máy in nhãn giá tốt nhất

Văn phòng phẩm Batos đã và đang là doanh nghiệp được người tiêu dùng đánh giá cao về các sản phẩm máy in. Máy in nhãn, thiết bị đa dạng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Máy bền, đẹp, in ổn định, giá thành rẻ, ưu đãi lớn, bảo hành chu đáo.

Quý khách đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng máy in nhãn hãy ghé ngay Văn phòng phẩm Batos để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với giá thành cạnh tranh và sản phẩm chất lượng nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181