Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

24/09/2023 | 155
Gel bôi trơn là gì? Gel bôi trơn Durex dùng để làm gì? Cách sử dụng của chúng như thế nào? Tất cả những thắc mắc đó đều sẽ được giải đáp ngay bây giờ.

Gel bôi trơn Durex là gì?

Gel bôi trơn Durex là một sản phẩm dùng để tạo thêm độ trơn truận và thoải mái trong quá trình hoạt động tình dục. Sản phẩm này được sản xuất bởi Durex, một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe tình dục.

Gel bôi trơn Durex có thể được sử dụng để giảm ma sát trong khi tiếp cận, tạo cảm giác mềm mại hơn cho cả hai bên, và cải thiện trải nghiệm tình dục. Nó có thể được sử dụng cả trong các hoạt động tình dục bằng tay hoặc trong quan hệ tình dục giữa các cặp đôi.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Sản phẩm này thường là một phần quan trọng của bộ sản phẩm bảo vệ sức khỏe tình dục của Durex, bên cạnh bao cao su và các sản phẩm khác.

Gel bôi trơn Durex có nhiều loại và biến thể khác nhau, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của người dùng. Nó có thể có thành phần dựa trên nước hoặc dựa trên silicon, tùy thuộc vào sự lựa chọn cá nhân và mục đích sử dụng.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Ưu điểm của Gel bôi trơn Durex

Gel bôi trơn Durex là một trong những loại gel bôi trơn tốt nhất hiện nay với nhiều dòng sản phẩm. Với nhiều ưu điểm mà người dùng đánh giá cao:

  • Chất lượng đảm bảo: Durex là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong lĩnh vực sản phẩm bảo vệ sức khỏe tình dục. Sản phẩm gel bôi trơn của Durex được sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Làm tăng sự thoải mái: Gel bôi trơn Durex giúp giảm ma sát trong quan hệ tình dục, tạo cảm giác thoải mái hơn và tự nhiên hơn cho cả hai bên.
  • Sản phẩm đa dạng: Durex cung cấp nhiều loại gel bôi trơn khác nhau để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của người dùng. Có các loại gel bôi trơn gốc nước, gốc silicone, và gel tự nhiên, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của mình.
  • Không gây kích ứng da: Gel bôi trơn Durex được chế tạo để đối phó với da nhạy cảm và không gây kích ứng hoặc dị ứng cho đa số người dùng.
  • Tương thích với bao cao su: Hầu hết các sản phẩm gel bôi trơn Durex tương thích với bao cao su, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quan hệ tình dục.
  • Dễ sử dụng và làm sạch: Sản phẩm này thường có thiết kế tiện lợi với chai hoặc tuýp dễ sử dụng. Ngoài ra, gel bôi trơn Durex dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Các loại Gel bôi trơn Durex được yêu thích nhất hiện nay

1. Gel bôi trơn Durex Play Classic

Gel bôi trơn Durex Play Classic là dòng gel bôi trơn cơ bản của thương hiệu Durex, đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ, giúp mang lại trải nghiệm yêu mượt mà như mơ cho lứa đôi. 

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Công thức thuần gốc nước dịu nhẹ, không màu không mùi, thích hợp để bôi trơn và tăng độ ẩm cho "cô bé", cũng như massage toàn thân để tăng cường xúc cảm cho màn dạo đầu thật hứng khởi. 

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Gel bôi trơn Durex Play Classic được chế tạo để đối phó với da nhạy cảm và không gây kích ứng hoặc dị ứng cho đa số người dùng. Nếu bạn đang lo ngại âm đạo của mình khô sẽ khiến việc quan hệ gặp trắc trở thì hãy bỏ túi ngay loại gel bôi trơn này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Gel bôi trơn Durex Play Strawberry

Ai mà lại không mê dâu tây? Durex tinh tế chắt lọc hương vị thơm ngon của loại trái cây vô cùng được yêu thích, kết hợp vào trong gel bôi trơn Durex Play Strawberry mới.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Thơm đậm hương dâu, nồng nàn vị dâu, gel bôi trơn phù hợp với bất kỳ kiểu mây mưa nào bằng miệng, cửa trước, cửa hậu, thậm chí còn được thiết kế với công thức không đường cho bạn tha hồ nuông chiều những khoái cảm cuồng nhiệt nhất.

Gel bôi trơn Durex Play Strawberry giúp làm tăng độ ẩm âm đạo tự nhiên giúp giao hợp dễ dàng hơn, đồng thời tinh chất Vitamin E giúp bảo vệ da và dưỡng da tốt hơn. Phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

3. Gel bôi trơn Durex Play Warming

Gel bôi trơn Durex Play Warming có khả năng tạo cảm giác ấm áp khi tiếp xúc với da, giúp tăng cường trải nghiệm tình dục và làm cho quá trình này trở nên thú vị hơn. Giống như các sản phẩm gel bôi trơn khác của Durex

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Gel bôi trơn Durex Play Warming giúp giảm ma sát trong quan hệ tình dục, tạo cảm giác trơn truận và thoải mái.

Gel bôi trơn Durex Play Warming cũng được chế tạo để đối phó với da nhạy cảm và không gây kích ứng hoặc dị ứng cho đa số người dùng. Gel bôi trơn Durex Play Warming với thành phần an toàn cho sức khỏe và làm tăng hương vị tình yêu bằng cảm giác ngọt ngào.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Tăng ‘’độ nóng’’ khi quan hệ, đồng thời giảm bớt sự khó chịu do “cô bé” khô, bạn sẽ có những trải nghiệm yêu vô cùng trơn mượt và thoải mái với gel bôi trơn này.

4. Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 là loại gel massage toàn thân và là chất bôi trơn cá nhân làm tăng độ ẩm tự nhiên của âm đạo.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 có khả năng nuôi dưỡng da toàn thân nhờ tinh chất Vitamin E và lô hội, giúp tái tạo tế bào bảo vệ da và vùng kín, diệt các loại vi khuẩn có hại giúp cân bằng pH âm đạo để cô bé luôn khỏe mạnh và mềm mại.

Hương thơm, vị ngọt lô hội khiến cuộc yêu thêm nồng nàn, với sự khẳng định an toàn tuyệt đối về chất lượng khi tiếp xúc với vùng nhạy cảm hay thậm chí thử nếm bằng miệng, bạn sẽ thật thú vị khi chọn Oral Sex (yêu bằng miệng) để đổi mới cách yêu.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Hương thơm và vị ngọt trong gel bôi trơn gel durex massage 2in1 and play sẽ len lỏi nơi đầu lưỡi, kích thích khứu giác, mang tới sự ngọt ngào lâng lâng khoái cảm.

Gel bôi trơn tạo ẩm Durex Play Massage sẽ mang lại cảm giác mát lạnh êm ái ngay khi thoa vào vùng kín, bôi trơn tạo ẩm tuyệt vời giúp cô bé mềm mại và trơn ướt, không còn lo lắng đau rát, không còn lo lắng chứng khô âm đạo làm hai bạn mất hứng giữa chừng.

Cách sử dụng gel bôi trơn Durex

Để cuộc yêu thuận lợi, bạn đừng quên bỏ túi những bí kíp sử dụng gel bôi trơn hiệu quả được chia sẻ dưới đây nhé.

  • Bước 1: Trước khi sử dụng gel bôi trơn cũng như quan hệ tình dục, bạn nên vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ. Sau đó nên lau khô bằng khăn mềm nhẹ nhàng, tránh lau mạnh có thể gây tổn thương.
  • Bước 2: Khi dương vật đã cương cứng, bạn cho một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên dương vật. Nếu có dùng bao cao su thì nên mang bao vào trước rồi hẳn bôi gel sau nhé.
  • Bước 3: Sau các bước chuẩn bị thì bạn quan hệ tình dục như bình thường. Trong trường hợp gel bôi trơn không đủ thì bạn cho gel vào 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa rồi đưa nhẹ nhàng vào âm đạo.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ tình dục xong, bạn đừng quên vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhé.

Gel bôi trơn Durex cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Thận trọng:

  • Tránh tiếp xúc với mắt.
  • Nên thử một lượng sản phẩm nhỏ để kiểm tra độ kích ứng. Nếu bị kích ứng, khó chịu, hoặc phụ thuộc một cách bất thường, nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Lưu ý: Gel bôi trơn Durex không phải để ngừa thai và không chứa chất diệt tinh trùng.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Hy vọng qua những thông tin mà mình đã chia sẻ có thể giúp bạn chọn mua được loại gel bôi trơn phù hợp để cuộc yêu được thuận lợi, suôn sẻ nhé.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181