Địa chỉ mua bìa lá giá rẻ tại Hà Nội uy tín

02/03/2022 | 697
Mua bìa lá chất lượng ở đâu tại Hà Nội? Hôm nay, công ty văn phòng phẩm Batos sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bìa lá khổ A4 chất lượng, giá rẻ khi mua tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng bìa lá vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí.

Nên mua loại bìa lá của thương hiệu nào là bền nhất?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu bìa lá khác nhau nhưng việc đáp ứng đủ tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm của khách hàng thì có rất ít thương hiệu sản xuất bìa lá đáp ứng được. Vì vậy, Văn phòng phẩm Batos sẽ tiết lộ cho bạn loại bìa lá bền nhất đến từ thương hiệu King Jim (Nhật Bản). Đây là thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng thế giới, trải qua 95 năm hoạt động và phát triển, các sản phẩm của King Jim đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và thành công không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Địa chỉ mua bìa lá giá rẻ tại Hà Nội uy tín

Với phương châm “Cống hiến cho xã hội bằng việc phát triển những hàng hóa độc đáo và sáng tạo ra nền văn hóa mớiKing Jim luôn coi sự phát triển và sự hài lòng của khách hàng là động lực để tiếp tục cố gắng, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và mang lại cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, tiện ích, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

Nhưng loại bìa lá bán chạy nhất tại văn phòng phẩm Batos

Các loại bìa lá tại VPP Batos luôn đáp ứng phủ hết trang giấy A4, với thiết kế giúp bỏ tài liệu vào dễ dàng mà không bị quăn góc. Kết hợp cùng màu sắc trang nhã phù hợp để trình bày tại văn phòng giúp công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Sử dụng túi lá bằng nhựa, bền và có khả năng chống thấm nước vượt trội. Dưới đây là những loại bìa lá bán chạy nhất tại văn phòng phẩm Batos hiện nay:

1. Bìa lá Tafru A4S 10 - 20 Lá

Bìa nhựa 20 lá A4 TAFRU 8152T-20GSV bìa nhựa trong CLEAR FILE dùng đựng giấy A4 với nhiều màu sắc tươi sáng hiện đại (5 màu), thích hợp cho văn phòng lưu trữ hồ sợ giấy tờ, thích hợp có các showroom làm catalogue, danh mục sản phẩm... Sản phẩm cũng phù hợp cho gia dụng dùng cất trữ những giấy tờ quan trọng và lâu dài. Sản phẩm có nhiều màu để lựa chọn - dễ phân biệt cho từng công việc khác nhau, mang lại nhiều màu sắc phù hợp với từng công việc trong văn phòng cũng như gia đình bạn.

Sản phẩm cực kì chắc chắn và đẹp mắt - hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Đặt biệt là những túi đựng giấy A4 được thiết kế rộng rãi có thể đựng nhiều giấy và cũng có thể dẽ dáng để giấy vào túi hoặc lấy ra khi cần.

  • Màu sắc bìa: Xanh dương, Xanh lá, Cam, Hồng, Trắng
  • Chất liệu bìa: nhựa PP - thân thiện môi trường
  • Độ dày lá bên trong: 0.12mm – siêu dày và chắc chắn.
  • Số lá bên trong: 20 lá trong suốt
  • Kích thước: đựng giấy A4 (243 x 33 x 315mm)

Địa chỉ mua bìa lá giá rẻ tại Hà Nội uy tín

Cùng thiết kế và màu sắc với loại bìa lá Tafru 20 lá nhưng lại nhỏ hơn và tích kiệm vị trí cho những tài liệu ít hơn là 10 lá. Thích hợp sử dụng cho các dự án, công việc tạm thời hoặc diễn ra trong thời gian ngắn nhưng lại không thể sắp xếp chung với các tài liệu khác thì loại bìa lá Tafru 10 lá này khá thích hợp lại giúp bạn tiết kiệm vị trí tủ lưu trữ công việc. 

2. Bìa lá 136

Có mặt ngoài được làm từ nhựa cứng cáp, giúp bảo quản tài liệu, giấy tờ bên trong tốt hơn. Kích thước khổ giấy A4 tiện dụng, bên trong được phân chia thành 20 trang, nhựa trong suốt, riêng biệt, giúp tăng diện tích lưu trữ, đồng thời cho phép bạn có thể phân loại các loại giấy tờ, văn bản một cách khoa học hơn, tránh bị lẫn, rất tiện lợi khi cần dùng đến. Độ trong suốt của file giúp bạn quan sát, phân biệt được các loại giấy tờ nhanh chóng mà không cần phải bỏ giấy ra khỏi file. Với khả năng chống nước được sản xuất từ Polypropylene giúp bảo vệ tài liệu bền bỉ theo thời gian.

  • Màu sắc: xanh dương, xanh lá, cam, hồng, xanh ngọc, đen
  • Chất liệu bìa: nhựa PP - thân thiện môi trường
  • Số lượng lá: 10 - 20 - 40 - 60 - 80 - 100 lá
  • Kích thước bao bì: 30.7 x 24 x 1.4 cm

Địa chỉ mua bìa lá giá rẻ tại Hà Nội uy tín

3. Bìa Da Lazeface U 

Bìa lá chất liệu da Lazeface U 1931GSV-20

  • Sang trọng và thời thượng với 5 màu của bìa da
  • Sức chứa 20 - 40  túi
  • Chất liệu bìa chắc chắn giúp bảo vệ tài liệu hiệu quả
  • Độ dày mặt bao phủ 0.05 mm

Địa chỉ mua bìa lá giá rẻ tại Hà Nội uy tín

4. Bìa lá 176

Màu sắc mới, sang trọng, mang lại hình ảnh mới mẻ cho không gian làm việc. Thiết kế hiện đại, dễ dàng trong việc lưu giữ giấy tờ. 

  • Màu sắc: Đỏ, xanh lá, trắng, xanh navy, cam
  • Sức chứa 20 - 40  túi
  • Chất liệu bìa: nhựa PP - thân thiện môi trường

Địa chỉ mua bìa lá giá rẻ tại Hà Nội uy tín

Ngoài ra, các sản phẩm đang được kinh doanh tại văn phòng phẩm giá rẻ Batos bao gồm các danh mục sau: bút viết các loại, giấy in – giấy photo, kệ hồ sơ, bìa còng, bấm kim – ghim bấm, ruy băng, nhu yếu phẩm: sữa tắm, nước có ga, xà bông vòi, xà bông cục,… Rất nhiều sản phẩm liên quan đến văn phòng luôn được Văn Phòng Phẩm Batos cung cấp với giá thành tốt nhất nhé!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181