Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

31/10/2023 | 261
Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán bút chì trên thị trường thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Batos hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về đơn vị cung cấp bút chì và những sản phẩm văn phòng phẩm tốt nhất hiện nay.

Công dụng của bút chì trong cuộc sống

Mặc dù hiện nay có nhiều công cụ hỗ trợ con người trong việc lưu giữ và truyền tải thông tin song công dụng của bút chì không vì thế mà mất đi.

Những chiếc bút chì vẫn luôn hiện hữu và giúp ích cho con người trong hoạt động học tập, công việc cũng như tạo nên những đường nét hoàn mỹ từ tay những hoạ sĩ tài ba.

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Bút chì là một vật không thể thiếu cho lứa tuổi học sinh, những bạn nhỏ mới lần đầu làm quen với cây bút, với chữ viết thì bút chì chính là người bạn đồng hành quan trọng nhất.

Bên cạnh đó với những người gắn bó với công việc nghệ thuật: kiến trúc, thiết kế, hội họa… thì bút chì chính là vật bất ly thân của họ. Dưới ngòi bút chì đã có nhiều công trình, nhiều ý tưởng táo bạo, đầy sức hút đã được tạo ra.

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Thay vì sử dụng bút bi gây khó khăn trong việc tẩy xóa và chỉnh sửa thì bút chì vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng cho những mục đích phù hợp hàng ngày.

Các sản phẩm bút chì mà Batos đang cung cấp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bút chì, chất lượng cũng khác nhau, chính vì thế bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm có chất lượng tốt để công việc được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Dưới đây là những mẫu mã bút chì tại Batos được lựa chọn với những tiêu chuẩn, chất lượng cao giúp khách hàng luôn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Đặc điểm sản phẩm bút chì Batos phân phối có ruột chì nằm đúng trọng tâm của cây viết chì, chuốt dễ dàng không gãy ngòi.

1. Các loại bút chì gỗ

Ruột chì 2B chất lượng cao, viết mượt và rõ nét. Thân bút có hình dạng lục giác được chế tạo từ nguyên liệu nhựa giả gỗ chất lượng, giúp bút trở nên bền bỉ và esthetically hấp dẫn.

Thiết kế tiện dụng của bút này là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm học sinh, sinh viên, và nhân viên văn phòng. 

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Bút chì giả gỗ HB Batos PC-B01

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

 Bút chì gỗ Batos PC-B02

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Bút chì giả gỗ 2B Batos PC-B03

Nó lý tưởng để ghi chép, vẽ nháp, hoặc tạo điểm nhấn cho các tác phẩm nghệ thuật với nhiều mức độ sáng tối khác nhau. Bên cạnh đó, bút cũng hữu ích trong việc tô đậm các ô trả lời trong các bài kiểm tra trắc nghiệm một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Sử dụng chất liệu thân gỗ cao cấp, không bị cong vênh, ít bụi, ít độc hại, tô êm tay. Với thiết kế kết cấu liền giữa ruột và thân chì giúp cho viết chì rơi ngang xuống đất thì ruột chì không gãy.

2. Bút chì khúc

Bút chì khúc Batos được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, công sở và hữu ích cho học sinh, sinh viên. Bút chì nhỏ gọn, có tính ứng dụng cao và màu viết đẹp nên được tin dùng trong thời gian vừa qua. Ruột bút Batos với ưu điểm cho nét đậm, ngòi mềm, là loại ruột chì khá phổ biến.

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Ruột bút Batos có màu chì đậm, ngòi mềm hạn chế gãy khi chuốt và đảm bảo cho bạn những trang viết rõ nét, đều màu và mịn đẹp. Nhờ đó mà những nét tô vẽ của bạn thêm tinh tế và có độ thẩm mỹ cao. Khi sử dụng, ngòi không bị gãy vụn, ít hao, dễ xóa sạch bằng gôm, đặc biệt hạn chế làm bẩn tay và quần áo.

Batos chuyên phân phối bút chì giá sỉ

Không chỉ riêng bút chì, mà Batos cũng cung cấp văn phòng phẩm đảm bảo uy tín chất lượng. Với những sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, Batos luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định, mang đến cho khách hàng nguồn văn phòng phẩm giá gốc uy tín, chất lượng.

Địa chỉ cung cấp bút chì giá sỉ chất lượng nhất tại Hà Nội

Hiện tại Batos đang hỗ trợ và cung cấp mặt hàng văn phòng phẩm cho nhiều đại lý lớn và nhỏ, nhà sách trên toàn quốc. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mở đại lý văn phòng phẩm hãy thì đừng bỏ qua Batos bạn nhé.

Hi vọng thông qua bài viết này bạn đã tìm cho mình được địa chỉ bán bút chì giá sỉ và các mặt hàng văn phòng phẩm khác. 

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181