Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

14/08/2023 | 150
Mùi hôi và vi khuẩn trong nhà tắm là những thứ gây ám ảnh trong mỗi gia đình. Nhưng với nước tẩy nhà tắm Duck, mọi vết bẩn sẽ được đánh bay trong một nốt nhạc.

Các vi khuẩn gây ra mùi hôi trong nhà tắm bắt nguồn từ đâu?

Các mùi hôi gây khó chịu trong phòng tắm và bồn cầu là nỗi ám ảnh hàng ngày của nhiều gia đình. Nguyên nhân là do các hoạt động thường ngày chúng ta: tắm vòi hoa sen, gội đầu, hay thậm chí rửa mặt và đánh răng cũng góp phần làm tăng mùi hôi trong phòng tắm.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Các vết bẩn này khi chúng kết hợp với độ ẩm trong phòng tắm, trở thành chất nhờn dính bám trên sàn nhà, tường, bồn cầu và các kẽ nhỏ, nếu để lâu không chùi rửa, chúng sẽ tạo thành mảng bám và sinh mùi khó chịu.

Không chỉ gây cảm giác khó chịu trong phòng tắm mà còn bí mật bám vào các đồ dùng cá nhân khác dù là khăn tắm hay quần áo treo trong nhà tắm và mùi hôi thường xuyên thoát ra ngoài qua ô cửa, gây xáo trộn khu vực xung quanh phòng tắm.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Nghiêm trọng hơn, lượng vi khuẩn tích tụ liên tục sinh sôi trong nhà tắm và bồn cầu chỉ trong thời gian ngắn càng đe doạ sức khoẻ của gia chủ. Làm cho việc vệ sinh nhà tắm và bồn cầu trở nên quan trọng và thiết yếu.

Cách vệ sinh nhà tắm hiệu quả 

Để vệ sinh nhà tắm hiệu quả, hành động đầu tiên ngay sau khi bạn tắm xong, hãy rửa sạch cặn xà phòng gội sạch vết bẩn trên sàn nhà bằng nước sạch.

Đảm bảo thường xuyên dùng kẹp gắp các mẫu tóc xung quanh cống thoát nước vì những sợi tóc đọng lại trong cống này đóng vai trò như một lưới cản không cho các vết cặn xà phòng trôi theo dòng nước. Nếu để qua đêm, nó sẽ dễ trở thành chất nhầy dính và dễ dàng mang đến cho đầu mùi khó chịu nữa.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Sau khi bạn đã hoàn thành việc gắp bỏ các mẫu tóc ở nắp thoát nước, cố gắng làm khô phòng tắm càng nhanh càng tốt. Có thể là mở cửa để làm mát và giảm độ ẩm. Dùng khăn ẩm lau sạch chỗ ẩm ướt, tránh đóng cửa hoặc treo quần áo ướt trong phòng tắm. Để giảm sự ẩm ướt trong phòng.

Lời khuyên thứ ba hãy lau chùi bồn cầu thường xuyên, không thể phủ nhận rằng phần lớn mùi hôi trong nhà tắm là do vị trí đặt bồn cầu. Cả nước thải, độ ẩm và độ sạch trong khu vực này đều cần được chú ý đặc biệt.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Bên cạnh đó, chọn dung dịch tẩy rửa nhà tắm để tiêu diệt vết bẩn và vi khuẩn gây bệnh là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, SC Johnson Việt Nam đã ra đời dung dịch tẩy rửa nhà tắm và bồn cầu Duck siêu tẩy giúp cho việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả tuyệt vời.

Các sản phẩm tẩy rửa nhà tắm Duck hiện nay

1. Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle siêu tẩy

Sản phẩm sở hữu công thức tẩy rửa có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, loại bỏ các cặn bẩn cứng đầu, ngoài ra còn khử mùi chỉ sau 10 phút. Giúp trả lại cho bạn không gian nhà tắm trắng sáng, sạch khuẩn, thơm mát.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Nhà sản xuất chia thành 5 dạng dung tích với 2 dạng bao bì giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp như dung tích 700ml có thiết kế cổ vịt, dung tích 500ml, 900ml và 1.8 lít với thiết kế chai truyền thống. Riêng chai 3500ml được đóng thành can to dễ cầm nắm di chuyển để sử dụng nhiều hàng ngày.

2. Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle hương hoa

Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle hương hoa với công thức tẩy rửa Germinex cực mạnh giúp bạn nói lời tạm biệt với những vết bẩn cứng đầu trên các bề mặt trong nhà tắm chỉ sau 10 phút. Bên cạnh đó còn giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi, mang đến hương hoa thoang thoảng, dễ chịu.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Với hai dạng dung tích cùng với thiết kế bao bì khác nhau, cụ thể là thiết kế chai cổ vịt với dung tích 700ml và chai dung tích 900ml, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

3. Gel tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương oải hương

Sản phẩm giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trong từng ngóc ngách của bồn cầu. Giúp đánh bay cặn vôi, vết bẩn cứng đầu cũng như mang đến hương hoa oải thơm mát giúp không gian trở nên sáng bóng, sạch khuẩn và thơm tho.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Gel tẩy bồn cầu Duck Mr Muscle hương oải hương với 2 dung tích 500ml và 900ml giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết kế cổ vịt giúp dung dịch tẩy rửa dễ dàng len lỏi đến các ngóc ngách như mép bồn cầu, nâng cao khả năng làm sạch.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy nhà tắm Duck

Duck Siêu Tẩy nhà tắm và bồn cầu giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cùng với khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và vi rút*, gia chủ yên tâm hơn về vấn đề vệ sinh trong gia đình mình.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

Cách sử dụng dung dịch tẩy rửa Duck cũng rất đơn giản:

  • Bước 1: Đổ nước lên các bề mặt cần tẩy rửa như sàn nhà tắm, bồn cầu và các thiết bị vệ sinh.
  • Bước 2: Xịt trực tiếp dung dịch Duck Siêu Tẩy lên các bề mặt đó và để khoảng 1 - 2 phút (hoặc 10 phút để tiêu diệt vi khuẩn).
  • Bước 3: Dùng cọ chà rửa các bề mặt và rửa lại với nước.

Với công thức Germinex trong dung dịch sẽ lập tức khử mùi và làm sạch các vết bám cứng đầu trên các bề mặt được phủ cho nhà tắm và bồn cầu sạch khuẩn đến 99,9% và trắng sáng.

Với Duck Siêu Tẩy, mọi vết bẩn và vi rút sẽ được đánh bay và trả lại cho gia đình bạn một không gian sống thật sạch sẽ và đầy hương thơm!

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa nhà tắm Duck

Đặt sản phẩm xa tầm tay trẻ em. Khi sử dụng cần đeo bao tay. Không hòa sản phẩm chung với các sản phẩm nước tẩy rửa khác và không đổ hay vứt sản phẩm xuống ao, hồ, sông, suối.

Thông tin cảnh báo, vệ sinh, an toàn sức khỏe

  • Tránh tiếp xúc với mắt và da.
  • Rửa tay với xà phòng và nước sau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phòng em bé hoặc người bị bệnh.
  • Không ném bình đã sử dụng xuống sông, rạch và nguồn nước công cộng. Vứt bỏ đúng nơi quy định và không được đập vỡ hay đốt bình. Nước thải ra sau khi sử dụng có thể gây nguy cơ độc cho các loài thủy sinh gần đó.
  • Không đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ trên 50°C vì có thể gây nổ.

Đánh bay vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong nhà tắm bằng nước tẩy nhà tắm Duck

* ĐỂ XA TẦM VỚI CỦA TRẺ EM VÀ VẬT NUÔI: Việc xử lý chế phẩm thừa phải tuân theo các quy định về thải bỏ chất độc hại.

Hướng dẫn cấp cứu đơn giản

  • Thải bỏ chất độc hại,
  • rửa sạch với xà phòng và nước. Nếu dính vào quần áo thì nhanh chóng cởi ra.
  • Nếu có người bị ngạt do ngửi quá nhiều hơi xịt, hãy đưa họ ra khỏi khu vực có thuốc diệt côn trùng ngay lập tức.
  • Nếu chế phẩm vào mắt, rửa sạch với nhiều nước trong khoảng 20 phút hoặc lâu hơn cho đến khi hết ngứa rát. Nếu vẫn không hết thì đi khám bác sĩ ngay lập tức.
  • Không được cố nôn ra nếu nuốt phải. Nếu tình trạng nghiêm trọng, lập tức đưa người bệnh đi khám bác sĩ.

Trên đây là bài viết về các sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm Duck. Qua bài viết này mong rằng bạn đã tìm hiểu thêm được thông tin, cách sử dụng, lưu ý và cách bảo quản của các sản phẩm này nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181