Da sáng, mờ thâm nhờ sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright

04/07/2023 | 256
Một siêu phẩm sữa rửa mặt mới của thương hiệu Nivea mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Batos tìm hiểu chi tiết sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright nhé!

Vốn dĩ sữa rửa mặt chỉ giúp làm sạch da nhằm hạn chế tình trạng mụn từ tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên, sản phẩm của Nivea không chỉ dừng lại ở đó. Bằng cách tìm hiểu làn da và nhu cầu của phái đẹp, thương hiệu đã cho ra mắt dòng sữa rửa mặt mới “ngọc trai Nivea” giúp da trắng sáng, mờ thâm và đẹp rạng rỡ. Hãy cùng Batos tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea là thương hiệu nổi tiếng tại Đức thuộc công ty Beiersdorf. Hiện nay, thương hiệu Nivea mang đến thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, tẩy trang,...

Da sáng, mờ thâm nhờ sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright

Với mong muốn mang lại làn da trắng hồng, rạng rỡ cho phụ nữ Việt, Nivea tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm dưỡng trắng. Nhờ vậy, thương hiệu dần trở thành cái tên quen thuộc trong thế giới mỹ phẩm hiện nay.

Nối tiếp sự thành công của dòng sữa rửa mặt Nivea Pearly Bright, thương hiệu tiếp tục cho ra đời một dòng sản phẩm mới “ngọc trai Nivea” dành cho da xỉn màu, thâm sạm.

Sữa rửa mặt Nivea ngọc trai Nivea có gì đặc biệt?

Sữa rửa mặt Nivea ngọc trai có thiết kế dạng tuýp nhựa với gam màu vàng tươi sáng. Sản phẩm có dung tích 100g nhỏ gọn, phù hợp để bỏ túi khi đi du lịch. Chất kem trong sữa rửa mặt có hương thơm nhẹ dịu và tạo bọt khá mịn. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng làm sạch cao và khô thoáng hơn.

Da sáng, mờ thâm nhờ sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright

Thành phần nổi bật của sữa rửa mặt ngọc trai Pearl Bright chính là tinh chất Pearly Bright gấp đôi hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hoá. 

Thêm vào đó, đất sét trắng Kaolin hoạt động mạnh mẽ trong sản phẩm có tác dụng loại bỏ 7 lớp tạp chất khiến da xỉn màu gồm bụi bẩn, bụi mịn, bã nhờn, tế bào da chết, mụn đầu đen, kem chống nắng và lớp cặn trang điểm thường ngày.

Da sáng, mờ thâm nhờ sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright

Ngoài ra, sữa rửa mặt Pearl Bright dưỡng sáng da ngọc trai vẫn giữ lại chiết xuất ngọc trai trắng tự nhiên kết hợp cùng tinh chất Pearly Bright để cải thiện độ đàn hồi cho da. Từ đó, làn da của bạn không chỉ sáng khoẻ mà còn giữ được sự căng mịn trong suốt nhiều giờ liền.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt ngọc trai Nivea

  • Bước 1 Tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm bám trên da.
  • Bước 2 Làm ướt tay, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay. Thêm một ít nước và tạo bọt.
  • Bước 3 Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài.
  • Bước 4 Rửa mặt lại thật sạch với nước và tiến hành các bước dưỡng da thường ngày.

Da sáng, mờ thâm nhờ sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

sữa rửa mặt có chứa vitamin C nên có thể gây châm chích cho vùng da có vết thương hở. Do đó, bạn nên tránh tiếp xúc sản phẩm lên khu vực nhạy cảm này. Ngưng sử dụng sản phẩm khi có những biểu hiện kích ứng.

Bạn nên bảo quản sữa rửa mặt ở nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em và nơi có nhiệt độ cao.

Da sáng, mờ thâm nhờ sữa rửa mặt ngọc trai Nivea Pearly Bright

Vậy là Batos vừa chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về dòng sữa rửa mặt ngọc trai Nivea của thương hiệu Nivea. Hy vọng bạn sẽ dễ tham khảo và chọn ra sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181