BATOS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

28/08/2024 | 163
Chương trình đào tạo với chủ đề "Văn hóa doanh nghiệp bền vững – Vai trò của lãnh đạo và chiến lược đổi mới"

Ngày 26/8/2024 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Batos đã tổ chức một chương trình đào tạo thú vị dành cho cấp Quản lý với chủ đề "Văn hóa doanh nghiệp bền vững – Vai trò của lãnh đạo và chiến lược đổi mới". Sự kiện diễn ra tại Khách sạn Grand K Suites Hà Nội, quy tụ các Quản lý của các chi nhánh trên toàn quốc.

Chương trình không chỉ mang đến những kiến thức chuyên sâu mà còn tạo cơ hội tuyệt vời cho các Quản lý tạo cơ hội kết nối và chia sẻ kinh nghiệm. Sau một ngày làm việc tập trung, các quản lý đã có được nhiều kiến thức hữu ích về việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại chi nhánh cũng toàn Công ty.

Không chỉ vậy, các cấp quản lý cũng đã cùng nhau thảo luận về cách tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện, gắn kết và đồng lòng cho tất cả cán bộ, nhân viên. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững tại Batos.

Kết quả của chương trình hứa hẹn sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, gắn kết và bền vững tại Công ty Batos.

 



Bài viết liên quan
Khám phá bộ văn phòng phẩm được các bé yêu thích nhất
Tin tức
Những món đồ văn phòng phẩm tưởng chừng như nhỏ bé lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của trẻ. Khám phá bộ dụng cụ học tập được yêu thích nhất, giúp trẻ không chỉ học tốt mà còn nuôi dưỡng đam mê và sự tò mò.
Sở hữu bộ màu Acrylic marker 24 màu chỉ với giá chưa đến 2 cốc trà sữa
Tin tức
Khám phá thế giới sắc màu mà không cần phải chi tiêu nhiều – chỉ với mức giá tương đương của 2 cốc trà sữa, bạn có thể sở hữu ngay một bộ Acrylic marker 24 màu chất lượng cao.
4 Hộp bánh trung thu thích hợp làm quà tặng
Tin tức
Bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế và ý nghĩa cho mùa trăng tròn, mang đến hương vị truyền thống hòa quyện cùng sự sáng tạo hiện đại, là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm yêu thương đến người thân và đối tác.
Batos kính chúc Quý khách một mùa Trăng ấm áp, đoàn viên
Tin tức
Batos kính chúc Quý khách một mùa Trăng ấm áp, đoàn viên, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.
Bánh trung thu Kinh Đô – Món quà đong đầy yêu thương cho người thân yêu
Tin tức
Đón trung thu với hương vị truyền thống, gửi trao yêu thương từ những chiếc bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế mang đậm giá trị văn hóa và tình cảm.
Sai lầm khi mua đồ dùng học tập cho năm học mới
Tin tức
Tránh những sai lầm phổ biến khi mua đồ dùng học tập cho năm học mới để đảm bảo con bạn có môi trường học tập hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181