5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

15/08/2022 | 555
Bìa trình ký là sản phẩm khá cần thiết cho công việc văn phòng. Dưới đây Batos xin giới thiệu đến bạn 5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu King Jim

Công ty TNHH KingJim được thành lập vào năm 1927 tại Nhật Bản, đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và thành công không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

Hiện tại, KingJim có 3 nhà máy ở các nước như: Việt Nam, Indonesia, Malaysia và 2 Công ty Thương Mại ở Hồng Kông, Thượng Hải cùng hệ thống phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

Trình ký King Jim có tốt không?

Ở đất nước mặt trời mọc luôn gây được ấn tượng bởi tính cần cù, thông minh, gọn gàng và ngăn nắp. Trong cuộc sống cá nhân hay tập thể họ luôn có tính kỷ luật và có tính thẩm mỹ cao. Một trong những bí mật giúp họ làm được điều đó chính là: sử dụng “Trình Ký” cho các công văn tại doanh nghiệp.

Thương hiệu King Jim là một trong những nhà sản xuất lâu đời tại Nhật Bản với các sản phẩm trình ký, văn phòng phẩm nổi tiếng về chất lượng cũng như sự bền bỉ.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

Với mục tiêu trở thành "Giải pháp tối ưu cho văn phòng", KingJim luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và mang lại cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, tiện ích, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm trình ký King Jim hiện nay.

Các loại trình ký King Jim hiện nay

1. Trình ký nam châm đa năng

Bìa kẹp hồ sơ Magflap 5085GSV được thiết kế sáng tạo với 2 kẹp gấp nam châm, hỗ trợ việc giữ tài liệu hiệu quả hơn. Phần kẹp chắc chắn phía trên giúp giữ được nhiều tài liệu. Đây là mẫu thiết kế đoạt giải sáng tạo tại Nhật Bản.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

Tác động kép từ 2 kẹp gấp nam châm giúp tài liệu được giữ một cách chắc chắn. Trong quá trình đọc và viết tài liệu, có thể lật tài liệu ra sau và giữ cố định nhờ kẹp gấp nam châm. Nhờ đó mà việc ghi chép trên các tài liệu tiếp theo được dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

  • Thiết kế sáng tạo với nẹp gấp nam châm, hỗ trợ việc giữ tài liệu
  • Phần bìa và kẹp chắc chắn giúp lưu giữ tài liệu hiệu quả
  • Màu sắc và thiết kế sang trọng
  • Phần bìa có thể gập 360 độ

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, màu sắc đẹp, sang trọng với 4 màu tối: đen, đỏ đậm, xanh dương đậm, xanh lá đậm

>> Mua trình ký nam châm Mag Flag 5085GSV tại ĐÂY!

2. Trình ký đơn A4E đa dạng

Trình ký King Jim A4 đơn Clip board là sản phẩm tiện lợi, giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu một cách dễ dàng, thích hợp sử dụng cho trường học, văn phòng, bệnh viện,…

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

  • Bìa được làm bằng chất liệu nhựa cứng bền đẹp, cứng cáp, kích thước chuẩn A4, dễ dàng mang theo sử dụng khi cần thiết.
  • Kẹp inox bền, không gỉ sét, có tính đàn hồi cao. Thanh kẹp cố định, chắc chắn, giữ chặt giấy tờ, hoá đơn.
  • Bìa giúp lưu trữ tài liệu không bị nhăn, tránh bụi bẩn.
  • Sản phẩm đẹp mắt, độc đáo thiết kế với màu đen thanh lịch.
  • Có nhiều kích thước khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

>> Mua Trình ký đơn cao cấp Clip board A4 tại ĐÂY!

3. Trình ký đôi A4E cao cấp

Được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp chất liệu nhựa, với chất liệu thép không gỉ kẹp, mạnh mẽ và bền bỉ. Thích hợp cho việc tổ chức giấy tờ, tài liệu, kiểm tra, name card, bài diễn Văn nháp, điều dưỡng records, v. v.

Góc tròn thiết kế để tránh làm xước thân máy, đệm nhựa clip sẽ không làm hỏng giấy. Với Có Thể Thu Vào Vòng treo, mà có thể được treo trên tường.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng PP cao cấp, nên không làm nhăn rách giấy tờ hồ sơ cần ký.
  • Thanh kẹp cũng được thiết kế bằng chất liệu có độ bền cao
  • Gọng sắt bền, không bị gãy khi sử dụng quá nhiều.
  • Giúp lưu giữ, kẹp tài liệu, giấy tờ văn bản, hợp đồng hay làm điểm tựa cho bạn khi muốn ghi chú nhanh vào những tài liệu của mình, vô cùng tiện lợi.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

>> Mua Trình ký đôi cao cấp 8315GSV-A4E tại ĐÂY!

4. Trình ký da cao cấp Lezaface U

Trình Ký Da Lezaface U Cao Cấp sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, đặc biệt trong các công việc ký kết, giao dịch với đối tác

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

Chất liệu da cao cấp chống nước

Đặc biệt, sản phẩm với thiết kế kẹp giữ giấy tiện lợi ở vị trí giữa bìa vừa giúp bạn dễ dàng cầm nắm sản phẩm chắc chắn, vừa giúp bạn cố định giấy tờ ngay ngắn, dễ tìm.

Đồng thời, bìa với phần cắt tinh tế ở vị trí kẹp giúp giúp bạn quan sát, kiểm soát thông tin, giấy tờ thuận tiện hơn. Ngoài ra, trình ký Lezaface U còn có nắp bọc da chống nước giúp bảo quản giấy tờ tốt nhất ngay cả khi không sử dụng.

  • Làm từ da cao cấp, tạo cảm giác mềm mại, êm tay khi ký duyệt hoặc ghi chú trên hồ sơ, tài liệu.
  • Hai góc kép được bọc nhựa, giúp kẹp chặt và không làm tài liệu nhăn hoặc rách.
  • Kẹp bền chắc có tính đàn hồi cao giúp kẹp chặt tài liệu, hồ sơ.
  • Bìa cứng chắc, đường hàn có độ bền cao.
  • Kẹp bằng kim loại cao cấp, sáng bóng, có lớp tráng dầu chống sét hạn chế oxy hóa theo thời gian, không han gỉ.
  • Ngoài ra kẹp còn có độ bền chắc có tính đàn hồi cao giúp kẹp chặt tài liệu, hồ sơ.
  • Kẹp có móc treo thuận tiện cho việc treo các bảng hướng dẫn, báo cáo sản xuất…
  • Sử dụng phù hợp với khổ giấy A4.

Bìa trình ký là một trong những sản phẩm hữu ích, không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, công việc văn phòng để lưu giữ hồ sơ gọn gàng, có hệ thống.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

>> Mua Trình ký đôi cao cấp Lezaface U 1932GSV tại ĐÂY!

Mua trình ký King Jim chính hãng ở đâu?

Batos hiện đang là đơn vị phân phối các loại văn phòng phẩm, trình ký King Jim chất lượng, uy tín hàng đầu trên cả nước. Chúng tôi chuyên cung cấp các trình ký, bìa kẹp hồ sơ giá sỉ – lẻ. Ngoài ra, Batos cũng là nhà phân phối độc quyền của một số mặt hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Các sản phẩm King Jim đang phân phối là nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian nên nguồn hàng và giá cả luôn ổn định, ít biến động. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng Batos, bởi chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng nguồn hàng đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

5 loại trình ký Kingjim tốt nhất hiện nay

Batos với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn nhiệt tình với khách hàng, đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh nhất, giao hàng tận nơi, đúng thời gian.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để mua hàng.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181