Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

18/08/2023 | 777
Tại sao bạn không nên bỏ lỡ dòng bánh trung thu Kinh Đô 25 năm trong năm 2023. Mẫu bánh này có gì đặc biệt?

Bánh Trung Thu Kinh Đô Có Gì Đặc Biệt?

Bánh Trung Thu Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh Trung Thu nổi tiếng tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Bánh Trung Thu Kinh Đô thường có nhiều đặc điểm nổi bật:

Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

  • Đa dạng về loại bánh: Bánh Trung Thu Kinh Đô thường có nhiều loại bánh để lựa chọn, bao gồm bánh dẻo, bánh nướng và các loại bánh nhân truyền thống như lạc, nhân đậu xanh, thập cẩm, trứng muối, sầu riêng, và nhiều loại hương vị khác.
  • Chất lượng và vệ sinh: Kinh Đô luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn vệ sinh, đảm bảo rằng bánh Trung Thu của họ luôn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
  • Bao bì và thiết kế đẹp mắt: Bánh Trung Thu Kinh Đô thường có bao bì và thiết kế sản phẩm đẹp mắt, tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho các sản phẩm của họ.
  • Công nghệ sản xuất tiên tiến: Kinh Đô sử dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng và độ ngon của bánh.
  • Sự đa dạng về kích cỡ và hình dáng: Bánh Trung Thu Kinh Đô thường có các phiên bản bánh có kích cỡ và hình dáng khác nhau, từ bánh mini cho đến bánh lớn, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.
  • Chiết khấu và khuyến mãi: Kinh Đô thường có các chương trình khuyến mãi và chiết khấu đặc biệt trong dịp Trung Thu để kích thích mua sắm.

25 năm xây dựng của thương hiệu bánh trung thu kinh đô

Và năm 2023 là cột mốc, đánh dấu thành tựu 25 năm bánh trung thu Kinh Đô đã cùng đồng hành và gắn kết với mỗi mùa trăng của không chỉ các gia đình Việt Nam mà còn là kiều bào ở nước ngoài. 

Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

Hành trình 25 năm của bánh Trung thu Kinh Đô cũng là chặng đường đầy tự hào khi đồng hành cùng hàng triệu khách hàng gửi trao thành ý, trở thành cầu nối kết nối gia đình, bạn bè và các mối quan hệ trân quý.

Chính vì thế Kinh Đô đã cho ra mắt năm 2023 dòng bánh trung thu Kinh Đô 25 năm - Phiên bản giới hạn

Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

Hộp Bánh Trung Thu Kinh Đô 25 năm không chỉ là một sản phẩm ẩm thực độc đáo, mà còn là một món quà ý nghĩa trong dịp trung thu. Không chỉ đặc biệt về hương vị mà thiết kế vỏ hộp cũng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Đây sẽ là món quà không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh. Trao gửi hộp bánh trung thu 25 năm không chỉ là việc chia sẻ hương vị ngon lành, mà còn là cách thể hiện sự quan tâm và tri ân đối với những người xung quanh.

Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và sự độc đáo của bánh trung thu Kinh Đô 25 năm sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và mang lại niềm vui cho những người thân yêu.

Mỗi miếng bánh thơm ngon sẽ giúp bạn và người thân yêu tạo dựng những kỷ niệm đẹp và chia sẻ niềm hạnh phúc trong dịp trăng rằm. Đặt hàng ngay hôm nay và hòa mình vào không khí lễ hội trung thu trọn vẹn!

Khám phá chiếc bánh trung thu Kinh Đô 25 năm - Phiên bản giới hạn

Hộp quà được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời bánh trung thu Kinh Đô. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, tôn vinh hương vị truyền thống và sự đẳng cấp của sản phẩm từ Kinh Đô trong suốt 25 năm qua. Hộp bánh này hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

Bên trong hộp bánh 25 Năm của Kinh Đô là một chiếc bánh trung thu với trọng lượng lớn 600GR, nhân bánh là vị Cua Bát Bửu Hảo Hạng. Thịt cua tươi ngọt, chắc thịt được kết hợp cùng các loại mứt và hạt để tạo nên vị ngon lạ miệng.

Thêm vào đó là vị mặn mặn, béo béo của trứng muối càng làm tăng thêm vị ngon khó cưỡng.

Mua bánh trung thu Kinh Đô 25 năm chính hãng ở đâu?

Batos tự hào là đại lý phân phối bánh trung thu Kinh Đô chính hãng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chúng tôi vì những lý do sau đây:

Vì sao nên chọn mua Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm

  • Chất lượng hàng đầu, cam kết bánh chính hãng, date mới nhất.
  • Kho bảo quản bánh rộng rãi, mát mẻ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng bánh và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng mua số lượng lớn
  • Xuất VAT theo yêu cầu của doanh nghiệp
  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội & HCM, hỗ trợ phí vận chuyển đi tỉnh.

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, Batos áp dụng chính sách "chiết khấu linh hoạt" theo số lượng, giá trị đơn hàng, địa điểm giao hàng của quý khách. Thấu hiểu mong muốn đãi ngộ nhân viên của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn khi hợp tác với chúng tôi.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181