Vì sao lên lựa chọn lấy nguồn hàng văn phòng phẩm lâu dài tại Batos?

18/01/2022 | 344
Văn phòng phẩm là một trong những mặt hàng vô cùng thiết yếu, không chỉ với đối với đối tượng học sinh sinh viên, mà còn với cả các văn phòng doanh nghiệp, vốn sử dụng mặt hàng này thường xuyên và liên tục. Đứng trước nhu cầu lớn của thị trường, việc mở cửa hàng văn phòng phẩm để kinh doanh là một ý tưởng sáng suốt, một cơ hội “ngàn vàng” để bạn thu về nguồn lợi nhuận lớn, chỉ với số vốn đầu tư ban đầu hạn chế.

Hàng văn phòng phẩm ở Việt Nam những năm gần đây trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi sự xuất hiện ngày càng đa dạng về chủng loại cũng như hình thức, màu sắc của từng mặt hàng. Bên cạnh những thương hiệu văn phòng phẩm lâu đời thì giới trẻ càng ưa thích sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản hơn bởi thiết kế độc đáo, mức giá phải chăng của chúng. Vậy làm sao để biết nguồn nào là tốt nhất để lựa chọn hàng hoá?

Nguồn hàng từ chính hãng của thương hiệu vản phòng phẩm Nhật Bản

Trong thời đại công nghệ hiện nay, phương thức bán hàng online và giao hàng tận nơi trở nên phổ biến hơn cả phương thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Nhờ quy trình đặt hàng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cũng như công sức và tiền bạc đi lại, ngày càng có nhiều người muốn nhập hàng hoá từ Nhật Bản về Việt Nam.

Vì sao lên lựa chọn lấy nguồn hàng văn phòng phẩm lâu dài tại Batos?

Với các thương hiệu văn phòng phẩm Nhật Bản nổi tiếng thế giới như:

  1. Linc
  2. Max
  3. Leaderart
  4. Comix
  5. King Jim 

Vì sao lên lựa chọn lấy nguồn hàng văn phòng phẩm lâu dài tại Batos?

Lợi ích khi mua sản phẩm tại Batos

Giao hàng miễn phí: Giao hàng nhanh hoàn toàn miễn phí, khi Quý Khách đặt hàng và yêu cầu giao nhanh thì Batos sẽ thực hiện việc giao hàng nhanh nhất kể từ khi tiếp nhận đơn hàng (thông thường VPP Batos sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 8 giờ trong khu vực nội thành).

Đổi trả và hoàn tiền: Trường hợp Quý Khách đề xuất số lượng nhiều hơn nhu cầu – Quý Khách có thể trả lại ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, hoặc Quý Khách có thể thông báo với VPP Batos (qua mail, điện thoại) để lần giao hàng tiếp theo chúng tôi sẽ nhận và thanh toán lại cho Quý Khách.

Vì sao lên lựa chọn lấy nguồn hàng văn phòng phẩm lâu dài tại Batos?

Chính sách bảo hành uy tín: Bảo hành cho tất cả sản phẩm mua tại Batos do lỗi kỹ thuật, lỗi chuyên chở tận nơi trong vòng 24h.

Chiết khấu đơn hàng số lượng lớn: VPP Batos luôn hướng đến mục tiêu đem lại giá trị cao nhất cho Khách Hàng (chất lượng phục vụ, hàng hoá đảm bảo chất lượng) nhưng với chi phí mua văn phòng phẩm là thấp nhất.  

Tư vấn sản phẩm: Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với văn phòng phẩm của bạn

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho văn phòng phầm Batos nào?? Mọi thắc mắc quý khách vui lòng để lại số điện thoại + Email để được tư vấn chiết khấu cho những đơn hàng của mình nha!!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181