Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

26/04/2023 | 633
Từ lâu tương ớt, tương cà đã trở thành một loại nước chấm có mặt hầu hết trong mọi gia đình, hàng quán. Với thiết kế gói nhỏ tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh.

Tương cà, tương ớt là một trong những loại gia vị vô cùng quen thuộc và phổ biến trong nền ẩm thực Việt Nam. Được dùng để chấm các món ăn như một loại nước chấm truyền thống hoặc cũng được thêm vào trong các món ăn như một loại gia vị để làm tăng hương vị. Với hương vị đậm đà, tươi mát và hấp dẫn, đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của mọi gia đình Việt Nam.

Chính vì được ưa chuộng như vậy mà tương càtương ớt còn được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn, thậm chí là ở những quán ăn đường phố. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một số lượng lớn tương cà, tương ớt tại các quán ăn thường tốn nhiều thời gian, công sức.

Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

Việc bảo quản tương cà, tương ớt cũng trở nên khó khăn hơn nếu không được sử dụng hết trong khoảng thời gian ngắn. Hiểu được điều này, sản phẩm tương cà, tương ớt gói nhỏ đã được phát triển để giải quyết những bất cập trên.

Lợi ích khi sử dụng tương ớt, tương cà, tương ớt gói nhỏ

Tương cà, tương ớt gói nhỏ là sản phẩm được chế biến từ tương cà truyền thống nhưng được đóng gói thành những gói nhỏ có kích thước và lượng vừa đủ cho một lần sử dụng. Sản phẩm này giúp tiết kiệm thời gian, công sức không chỉ cho các quán ăn mà còn cho cả khách hàng mỗi khi sử dụng.

Cách sử dụng tương cà, tương ớt gói nhỏ cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở gói tương và đổ vào bát rồi dùng trực tiếp để chấm với các món ăn là được. Chính vì sự tiện lợi này mà hiện nay, các quán ăn đều ưu tiên sử dụng những gói tương nhỏ.

1. Tiết kiệm thời gian, công sức

Trong quá trình sản xuất, tương ớt gói nhỏ siêu tiện lợi được đóng gói sẵn và có thể đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

Điều này giúp giảm thiểu chi phí cho các quán ăn khi không cần phải mua các đồ dùng khác như lọ, chai hay bình đựng tương ớt. Bên cạnh đó, các quán ăn có thể dễ dàng tính toán chi phí và quản lý hàng tồn kho một cách hiệu quả hơn, từ đó giảm thiểu sự lãng phí thực phẩm khi sử dụng tương ớt gói nhỏ.

Với dung tích nhỏ gọn, dễ dàng để bảo quản và vận chuyển, các quán ăn có thể dễ dàng đặt hàng và vận chuyển tương ớt gói nhỏ từ các nhà cung cấp. Đồng thời, việc sử dụng tương ớt gói nhỏ cũng giúp quán ăn tiết kiệm đáng kể không gian lưu trữ nhờ sự nhỏ gọn của mình.

2. Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Một quán ăn cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nếu muốn khách hàng quay lại. Trong một số trường hợp, việc sử dụng tương ớt gói nhỏ siêu tiện lợi sẽ giúp khách hàng thấy được quán ăn của bạn có quan tâm đến vấn đề này. 

Tương ớt gói nhỏ thường được đóng gói kín và cung cấp trong một lượng vừa đủ dùng trong một lần. Điều này giúp khách hàng sử dụng chính xác lượng tương ớt cần thiết mà không cần mở nắp tương ớt lớn, từ đó hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài.

Không chỉ vậy, tương ớt gói nhỏ thường được sản xuất với công nghệ tiên tiến với quy trình chặt chẽ, đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm.

Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

Việc sử dụng tương ớt gói nhỏ trong các quán ăn cũng giúp giảm nguy cơ lây nhiễm nhiều loại bệnh tật, bảo vệ sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng là các quán ăn cần đảm bảo rằng tương ớt được sử dụng phải có nguồn gốc đáng tin cậy, được bảo quản đúng cách để tránh xuất hiện những vấn đề ảnh hưởng xấu đến người tiêu dùng.

3. Giảm thiểu lượng thực phẩm phải bỏ đi

Các loại tương tự làm chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn dù có được bảo quản đúng cách. Về lâu dài, điều này sẽ gây lãng phí đáng kể. Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm tương cà, tương ớt gói nhỏ giúp giảm thiểu lượng thực phẩm phải bỏ đi, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí cho quán ăn của bạn về lâu dài.

4. Dễ dàng bảo quản và vận chuyển

Việc bảo quản và vận chuyển tương cà, tương ớt gói nhỏ dễ dàng hơn nhiều so với tương cà truyền thống. Bạn không cần phải bảo quản chúng trong điều kiện đặc biệt như lạnh hay khô.

Nhờ vậy, sản phẩm sẽ có hạn sử dụng lâu hơn mà vẫn giữ nguyên chất lượng như ban đầu, giúp cho quán ăn của bạn tối ưu hóa chi phí vận hành và bảo quản.

Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

5. Phù hợp với nhu cầu khách hàng

Tương cà, tương ớt gói nhỏ được đóng gói với kích thước và số lượng vừa đủ cho mỗi lần sử dụng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi không sử dụng đồ ăn tại quán. Mặc dù đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng cũng thể hiện được quán ăn của bạn có sự lắng nghe và luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ ấn tượng với quán ăn của bạn hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm tương cà, tương ớt gói nhỏ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất không thể không nhắc đến Ông Chà Và.

Ông Chà Và sự lựa chọn thông minh cho quán ăn của bạn

Tương ớt, tương cà Ông Chà Và gói 10g được làm từ nguyên liệu tự nhiên, trải qua quy trình chế biến sẽ cho ra sản phẩm là một hỗn hợp sền sệt màu đỏ thẫm thơm ngon, phù hợp khi sử dụng cho các món như: mì xào, nui xào, mì ý hoặc các món chiên, rán, món nướng như khoai tây chiên, gà rán, khô mực nướng… thích hợp dùng cho nhà hàng, quán ăn, dễ dàng và tiện lợi.

Một số gợi ý như:

  • Ăn kèm với món ăn như: pizza, gà rán, khoai tây chiên,…
  • Dùng để tẩm ướp, nêm nếm với các món chiên, các món sốt cà,…

Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

Tương ớt, tương cà Ông Chà Và gói nhỏ 10g được đóng thành từng gói nhỏ, phù hợp để chấm thức ăn, đặc biệt là với những quán kinh doanh thức ăn nhanh như gà rán hay khoai tây chiên. Sử dụng tương ớt, tương cà Ông Chà Và gói 10g được đóng sẵn theo từng gói nhỏ sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ, chuyên nghiệp hơn cho quán.

Chưa kể điều này cũng giúp quán tiết kiệm thời gian phục vụ, trong quá trình vận chuyển thức ăn đến cho khách hàng cũng không lo xảy ra tình trạng rơi đổ gây mất vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng gói Tương ớt, tương cà 10g

  • Dùng chấm trực tiếp hoặc tẩm ướp thức ăn, giúp tăng thêm hương vị cho món ăn, kích thích bạn ăn ngon miệng hơn.
  • Chấm cả thế giới với tương ớt, tương cà, hải sản khô, mì ăn liền, phở, các món gỏi, trộn, rau củ chiên xào, thịt nướng, thịt luộc, thịt chiên rán đều rất ngon, bắt vị, vị cay cay ngọt đậm đà miệng
  • Chấm mực nướng, hải sản hấp, hải sản tẩm bột chiên, chả giò, gà rán, khoai tây chiên, khoai tây phô mai, mì, hamburger, bánh pizza,...
  • Đặc biệt dùng trong món ăn mì cay, chấm cơm cháy... các quán ăn vặt
  • Dùng ăn trực tiếp hoặc nêm nếm món ăn.

Tương ớt, tương cà gói nhỏ, tiện lợi cho quán ăn, gia đình

Mua Tương ớt, tương cà, tương ớt gói nhỏ ở đâu giá tốt?

Hiện nay Batos đang là nhà cung cấp nhiều loại tương cà, tương ớt, tương đen… cùng nhiều loại nguyên liệu Ông Chà Và mà quán cần với giá sỉ rẻ nhất thị trường, đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của quán. 

Batos cam kết: 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO22000, HACCP và đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Cam kết hàng rõ nguồn gốc, xuất xứ, đền tiền gấp đối nếu phát hiện hàng giả, hàng không đúng thương hiệu, quá hạn sử dụng khi khách hàng nhận đơn hàng.
  • Nếu giao sai / thiếu sản phẩm, Shop chịu trách nhiệm 100%. 
  • Giá thành hợp lý: Chúng tôi cam kết khối lượng sản phẩm nhiều nhất, giá thành thấp nhất thị trường, để tiết kiệm chi phí cho bạn.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181