Trợ thù đắc lực thêm tính chuyên nghiệp cho nhân viên công sở

27/12/2021 | 448
Sử dụng chiến lược tăng thiện cảm và cảm giác chuyên nghiệp ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng và đối tác rất quan trọng. Bộ đôi trợ thủ đắc lực từ chắc chắn giúp ghi điểm tuyệt đối bởi tính cẩn trọng và gọn gàng.

Làm sao để khách hàng nhìn nhận bạn là một nhân viên chuyên nghiệp công sở?? Không chỉ là bạn phải có phong cách công sở mà bạn cần phải có "trợ thủ" đắc lực thêm tính chuyên nghiệp này nhé!! Cùng Batos tìm hiểu xem những đồ dùng, dụng cụ và thiết bị văn phòng gồm những gì nhé!

1. Sổ danh thiếp

Sổ đựng name card cao cấp là sản phẩm luôn mang đến sự đẳng cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp cho người dùng. Hiểu được tâm lý và mục đích sử dụng của từng khách hàng mà Batos đã đưa ra các mẫu sổ tay bìa da có thêm ngăn đựng name card khác nhau rất ấn tượng để biến tấu và làm cho sản phẩm trở nên tiện dụng hơn với người dùng. Sổ đựng name card là sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, tiện mang theo bên mình. Với cuốn sổ đựng name card này, bạn sẽ dễ dàng tìm ra thông tin cần liên lạc một cách nhanh chóng và chính xác.

Trợ thù đắc lực thêm tính chuyên nghiệp cho nhân viên công sở

Ý Nghĩa Của Sổ Đựng Name Card?

Sổ đựng name card là sản phẩm hữu ích cho những người làm việc công sở, nhân viên kinh doanh hay những người có mối quan hệ rộng, giao thiệp nhiều, đặc biệt là các quản lý, lãnh đạo... Quà tặng sổ đựng name card là sản phẩm giúp các cá nhân, tổ chức dễ dàng quản lí thông tin trên danh thiếp, card vistit hơn. Đây là sản phẩm quản lý danh thiếp của bạn gọn gàng, ngăn nắp nhất, giúp người dùng dễ sử dụng và tạo phong thái chuyên nghiệp cho chính người dùng trước đối tác, khách hàng...

2. Trình ký đôi

Nếu bạn là MC, thuyết trình hoặc trình bày một kế hoạch trước mặt nhiều người, một sản phẩm vừa đơn giản vừa hội tụ được các ưu điểm của bìa trình ký sẽ rất phù hợp. Nếu bạn cần bàn kế hoạch quan trọng với đối tác thì nên dùng các loại bìa trình ký đôi, thứ nhất là các giấy tờ trong quá trình mang theo không bị quăn góc. Nó chiếm vị trí vô cùng quan trọng, bởi nhờ sản phẩm này mà chúng ta có thể kẹp tài liệu giấy tờ văn bản cần trình ký một cách tiện dụng và dễ dàng từ đó việc trình ký các giấy tờ cũng rõ ràng và nhanh chóng hơn.

Bìa trình ký được sử dụng rất rộng rãi trong văn phòng với nhiều loại khác nhau với chất liệu và thiết kế đa dạng. Để lựa chọn loại bìa trình ký phù hợp với yêu cầu công việc của mình bạn cần biết được họ thường sử dụng loại bìa trình ký nào cho công việc nào. Sau đây văn phòng phẩm Batos sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về bìa trình ký phổ biến nhất trong giới văn phòng.

  • Bìa trình ký đôi
  • Bìa trình ký đơn
  • Bìa trình ký nam châm

Trợ thù đắc lực thêm tính chuyên nghiệp cho nhân viên công sở

Hiện nay, người sử dụng bìa trình ký văn phòng  không còn chỉ là những doanh nghiệp mà ngay cả những học sinh, sinh viên, những người làm việc với giấy tờ nhiều thường sử dụng đến bìa trình ký để sắp xếp, lưu trữ hồ sơ gọn gàng để không mất thời gian tìm kiếm. Nhờ có bìa trình ký mà tài liệu được bảo quản tốt, không bị nhăn gấp, dễ dàng mang đi.

3. Bút bi

Ai cũng đã từng sử dụng bút ít nhất là một lần trong đời, nhưng vài trò của bút không phải ai cũng nắm rõ. Một chiếc bút tuy nhỏ gọn, nhưng sự tiện lợi nó mang đến hoàn toàn to lớn, ta có thể dễ dàng mang theo trong mình để ghi chép những điều cần thiết, hay thậm chí là ký tên vào những hợp đồng, giấy tờ quan trọng. Dù là ai đi chăng nữa, việc sử dụng bút bi chưa bao giờ khó khăn, nó không phân biệt nghề nghiệp của người sử dụng, vì thế việc được trưng dụng làm quà tặng của doanh nghiệp sẽ giúp hình ảnh của họ đến gần đến mọi người hơn.

Trợ thù đắc lực thêm tính chuyên nghiệp cho nhân viên công sở

Ấn tượng hơn, bút còn là vật chứng ghi lại những cột mốc quan trọng của công ty. Trong các ngày lễ kỷ niệm trọng đại như ngày thành lập, ngày hội thảo, ra mắt mẫu mã mới của doanh nghiệp đều cần có những loại bút khác nhau, mỗi thiết kế sẽ tượng trưng cho từng sự kiện khác nhau, nó tượng trưng cho từng dấu mốc quan trọng, qua đó ta có thể ghi nhớ được các sự kiện quan trọng này khi còn đang làm ở công ty.

4. Túi đựng hồ sơ

Văn phòng luôn có hàng trăm loại giấy tờ, hàng nghìn hợp đồng, hồ sơ. Hàng triệu tài liệu cần lưu trữ, bảo vệ hay chuyển phát cho khách hàng. Chính vì thế, bạn hay bất kỳ nhân viên nào cũng cần chuẩn bị cho mình những túi đựng hồ sơ, bao bì để quản lý giấy tờ, sắp xếp công việc.

Trợ thù đắc lực thêm tính chuyên nghiệp cho nhân viên công sở

Túi đựng hồ sơ nói một cách đơn giản là vật dụng lưu trữ tài liệu, hổ trợ cho công việc hoặc cho học tập khi cần thiết sẽ lấy tài liệu ra một cách dễ dàng. Đối với những người làm công việc văn phòng, hồ sơ tài liệu là vô cùng quan trọng bởi nếu không may bị mất, nó có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Vì vậy, một chiếc túi đựng hồ sơ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo quản những vật dụng này.

5. Cặp đựng tài liệu

Các loại túi đựng tài liệu này chuyên được sử dụng trong văn phòng, tiêu chuẩn “đẹp” ở đây vừa chỉ công dụng đa dạng vừa chỉ thiết kế mẫu mã đẹp. Cặp đựng hồ sơ rất phù hợp trong trường hợp đem theo di chuyển, ví dụ đi gặp mặt khách hàng, mang hợp đồng đi ký kết, gặp gỡ đối tác, đi dự hội nghị quan trọng… và quan trọng là lưu trữ các giấy tờ khổ A4, A5, các giấy tờ, tài liệu được giữ thẳng , không bị quăn góc hay nhàu nát.

Trợ thù đắc lực thêm tính chuyên nghiệp cho nhân viên công sở

Trên đây là danh sách những văn phòng phẩm quan trọng đối với nhân viên công sở chuyên nghiệp nhé. Hy vọng văn phòng phẩm Batos đã giúp bạn phần nào nắm bắt được những vật dụng cần thiết để phục vụ quá trình làm việc, cũng như là cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181