Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

07/12/2023 | 449
Kẹo Dynamite - Hương vị độc đáo, sự sáng tạo trong mỗi viên. Ba dòng sản phẩm BigBang, Chews, và Energy mang lại trải nghiệm ngon miệng và đa dạng, đáp ứng mọi sở thích. Tận hưởng ngon ngọt và năng lượng với Kẹo Dynamite, nơi sự sáng tạo gặp gỡ với chất lượng.

Nạp đầy năng lượng tỉnh táo với kẹo Dynamite

Kẹo Dynamite là một thương hiệu kẹo ngọt đa dạng của URC (Universal Robina Corporation), một công ty hàng đầu về thực phẩm và đồ uống có trụ sở tại Philippines. Được thiết kế để mang đến trải nghiệm ngon miệng và độc đáo, kẹo Dynamite nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích trong thị trường đồ ăn nhẹ và đồ ngọt.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Dưới đây là một số điểm nổi bật của kẹo Dynamite:

  • Đa dạng sản phẩm: Kẹo Dynamite có sự đa dạng với các dòng sản phẩm chính như: BigBang, ChewsEnergy, mỗi dòng mang đến hương vị và trải nghiệm ẩm thực riêng biệt. Từ hương vị ngọt ngào đến các thành phần độc đáo, mỗi loại kẹo đều hứa hẹn sự đa dạng và phong cách đặc trưng.

  • Công thức pha trộn đặc biệt: Sự khác biệt giữa các loại kẹo Dynamite đến từ các công thức pha trộn khác nhau được chế tạo một cách tinh tế. Nhờ vào sự sáng tạo trong quá trình sản xuất, mỗi viên kẹo mang đến hương vị và cảm nhận độc đáo.

  • Thành phần chất lượng: Kẹo Dynamite chú trọng đến việc sử dụng thành phần chất lượng, từ đường, mạch nha cho đến các chất điều chỉnh độ acid và hương liệu tổng hợp. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

  • Không gây dị ứng: Các sản phẩm kẹo Dynamite, như dòng Chews, được chú ý không chứa các chất gây dị ứng đối với những người có vấn đề với sữa bò hoặc sữa đậu nành.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Với sự sáng tạo trong thiết kế sản phẩm và chất lượng đặc trưng, kẹo Dynamite đem lại trải nghiệm ngon miệng và độc đáo cho người tiêu dùng yêu thích đồ ăn nhẹ ngọt ngào.

Thành phần có trong mỗi viên kẹo Dynamite là gì?

Các dòng sản phẩm chính của kẹo Dynamite bao gồm BigBang, Chews và Energy đều mang đến hương vị ngọt ngào riêng biệt, với mỗi dòng kẹo có sức hút đặc trưng. Điều này xuất phát từ việc sử dụng các công thức pha trộn khác nhau, được chế tạo một cách tinh tế bởi URC.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Dưới đây là thành phần chi tiết của từng dòng kẹo Dynamite:

Kẹo Dynamite BigBang
  • Đường, mạch nha, chất giữ ẩm glycerol, chất điều chỉnh độ acid, acid citric, acid lactic, natri lactate, trinatri citrat, hương tổng hợp, màu thực phẩm.
Kẹo Dynamite Chews
  • Đường, mạch nha, bột cacao (6,5%), chất béo thực vật, bột malt, chất giữ ẩm, bột sữa, hương tổng hợp, chất làm dây, maltodextrin, gelatin, chất nhũ hóa, màu thực phẩm tổng hợp, chất làm bông.
  • Không chứa chất gây dị ứng đối với người dị ứng sữa bò, sữa đậu nành.
Kẹo Dynamite Energy
  • Đường, mạch nha, chất giữ ẩm, chất điều chỉnh độ acid, trinatri citrat, hương tổng hợp (dâu, cam, lưu, trái cây hồn hợp), cafein, chất tạo xốp: natri hydro carbonat, màu thực phẩm, Beta-caroten tổng hợp, chất chống oxy hóa.

Những lợi ích khi ăn kẹo Dynamite

1. Kẹo ngọt giúp giảm căng thẳng hiệu quả

Theo một nghiên cứu từ trường đại học Cincinnati (Mỹ), đồ ngọt có khả năng giúp con người kiểm soát được tâm trạng, giúp mang lại cảm giác hưng phấn và giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Do đó, nếu như bạn đang bị căng thẳng, áp lực hãy thứ nhâm nhi một chút kẹo Dynamite để giúp cân bằng lại cảm xúc, thấy thư thái và thoải mái hơn.

2. Vị bạc hà thanh mát của kẹo giúp đánh bay cơn buồn ngủ

Hương thơm và vị the mát từ là bạc hà có thể gia tăng sự tỉnh táo, giúp cơ thể tươi tính và giảm thiểu mỏi mệt vô cùng hiệu quả. Do đó, nếu bạn đang cần sự tập trung và tỉnh táo để làm việc hiệu quả hãy thử vài viên Dynamite Bigbang hương bạc hà nhân socola hoặc kẹo Dynamite Chews Socola bạc hà.

3. Giúp bạn nạp thêm năng lượng cực nhanh

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Mỗi dòng kẹo Dynamite đều chứa thành phần chính là đường và mạch nha nên có thể giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh chóng nhất. Nếu phải vận động thể chất cường độ cao cả ngày, bạn đừng quên bỏ thêm vào túi hay cặp xách vài thanh kẹo Dynamite giúp bạn tươi tỉnh và giàu năng lượng cả ngày dài.

4. Kẹo Dynamite là gợi ý tuyệt vời cho các bữa tụ tập

Các vị kẹo của Dynamite luôn là những hương vị dễ ăn như vị bạc hà, vị trái cây, do đó, đây là món ăn vặt cực thích hợp trong mọi buổi liên hoan, dã ngoại.

Ăn kẹo Dynamite có béo không?

Với sự đa dạng của dòng sản phẩm kẹo Dynamite hiện nay, mỗi loại mang đến một công thức và thành phần độc đáo, dẫn đến sự khác biệt về lượng calo.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Thường, trọng lượng tịnh của mỗi viên kẹo Dynamite ít hơn 4g, từ đó làm cho lượng calo khá thấp. Ví dụ, tổng số calo trong một gói kẹo thuộc dòng Dynamite Bigbang bạc hà nhân socola là 419 calo, tương đương với khoảng 14 calo cho mỗi viên có trọng lượng 3,3g trong gói.

Do đó, nếu bạn quan tâm đến lượng calo khi tiêu thụ kẹo Dynamite, bạn có thể yên tâm với việc mỗi viên kẹo thường chứa một lượng calo khá thấp và có thể tích hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày mà không lo ngại về tăng cân.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Cách ăn kẹo Dynamite khoa học không gây béo

Theo đối với một lịch trình calo trung bình hàng ngày của người bình thường, cần khoảng 2000 - 2200 calo để duy trì các hoạt động hàng ngày. Điều này có nghĩa là mỗi bữa ăn nên cung cấp từ 667 - 733 calo.

Trong khi đó, mỗi viên kẹo Dynamite chỉ chứa khoảng 14 calo, vì vậy bạn cần ăn tới 50 viên trong mỗi bữa, tức là khoảng 150 viên mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ calo cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ thưởng thức vài viên kẹo Dynamite đôi khi, điều này sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến cân nặng của bạn.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Ngoài ra, kẹo Dynamite cũng nằm trong nhóm thực phẩm chứa calo thấp. Theo USDA, mức lượng calo khuyến nghị cho mỗi độ tuổi như sau:

  • Trẻ từ 2 đến 8 tuổi nên ăn 9 viên kẹo Dynamite mỗi ngày.
  • Trẻ từ 9 đến 13 tuổi nên ăn khoảng 15 viên kẹo Dynamite mỗi ngày.
  • Bé gái từ 14 đến 18 tuổi nên ăn khoảng 18 viên kẹo Dynamite mỗi ngày.
  • Bé trai từ 14 đến 18 tuổi nên ăn khoảng 20 viên kẹo Dynamite mỗi ngày.
  • Phụ nữ trưởng thành nên ăn khoảng 18 viên kẹo Dynamite mỗi ngày.
  • Đàn ông trưởng thành nên ăn 20 viên kẹo Dynamite mỗi ngày.

Việc thưởng thức kẹo Dynamite có thể không gây tăng cân, thậm chí còn có lợi cho sức khỏe nếu bạn duy trì một chế độ ăn cân đối và hợp lý.

Địa chỉ mua kẹo dynamite chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Khi nhu cầu giải trí và thưởng thức hương vị ngọt ngào độc đáo bùng nổ, Batos là địa chỉ không thể bỏ qua. Tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp kẹo Dynamite chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng tốt nhất. Gói kẹo đều được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm an toàn và ngon miệng nhất.

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Với sự đa dạng về mẫu mã và hương vị, Batos là thiên đường của những người yêu thích kẹo Dynamite. Từ hương vị trái cây tươi mát đến những biến thể độc đáo, bạn sẽ luôn tìm thấy sự đa dạng để thỏa mãn khẩu vị của mình.

Batos cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với mức giá rẻ hơn so với nhiều địa điểm khác, Batos sẽ là lựa chọn thông minh mà không cần phải lo lắng về chất lượng

Trải nghiệm độ ngon ngất ngây với kẹo Dynamite

Không chỉ vậy, Batos thường xuyên có các ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi hấp dẫn. Điều này giúp bạn tiết kiệm hơn nữa khi mua sắm những chiếc kẹo Dynamite yêu thích của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua kẹo Dynamite chính hãng với giá rẻ, Batos là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm niềm vui của hương vị tuyệt vời và sự tiết kiệm đáng kinh ngạc.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Cây bút màu đã trở thành công cụ nghệ thuật phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng một cách sáng tạo. Hãy cùng Batos khám phá các loại bút màu Leaderart dưới đây để hiểu rõ hơn.
Địa chỉ phân phối giấy in giá tốt tại Hà Nội
Tin tức
Batos là địa chỉ tin cậy dành cho mọi người, từ các doanh nghiệp đến cá nhân, khi họ cần tìm kiếm giải pháp in ấn hiệu quả và chi phí hợp lý tại Hà Nội. Với cam kết cung cấp các sản phẩm giấy in chất lượng và dịch vụ tận tâm, Batos.vn đã trở thành điểm đến hàng đầu cho việc mua sắm giấy in tại thủ đô.
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181