Trà xanh C2 thùng 24 chai siêu tiết kiệm lựa chọn thông minh cho ngày hè nóng lực

06/06/2023 | 513
Thùng 24 chai trà xanh C2 hương chanh 360ml là sản phẩm giải khát từ trà xanh tự nhiên hòa quyện cùng hương chanh tươi mát cho bạn một thức uống giải khát tuyệt vời những ngày nóng bức.

Giới thiệu trà xanh C2

C2 là thương hiệu nước giải khát đóng chai nổi tiếng tại Việt Nam được URC Việt Nam giới thiệu lần đầu vào năm 2006, đến nay đã trở thành món thức uống giải khát quen thuộc của người Việt. Các dòng sản phẩm của C2 đều được URC Việt Nam sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, được kiểm soát chặt chẽ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Trà xanh C2 thùng 24 chai siêu tiết kiệm lựa chọn thông minh cho ngày hè nóng lực

Trà xanh C2 là dòng sản phẩm được chắt lọc từ những lá trà 100% tươi ngon nhất trong một công thức đồ uống độc đáo, đem lại hương vị thanh khiết trọn vẹn từ thiên nhiên. Công đoạn chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo độ tươi ngon và thanh khiết của trà xanh. Một số sản phẩm nổi bật của C2: 24 chai trà xanh C2 hương chanh 360ml, vị đào,...

Các sản phẩm được yêu thích nhất của trà xanh C2

  • Trà xanh C2 hương chanh 360ml: Được chiết xuất từ những lá trà xanh tự nhiên từ vùng cao nguyên Việt Nam hòa quyện cùng hương chanh tươi mát cho bạn một thức uống giải khát tuyệt vời những ngày nóng bức. Trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bạn luôn giữ trạng thái năng động và hứng khởi.
  • Trà đen C2 hương đào chai 230ml: Được làm từ lá trà lên men tự nhiên với hương vị trà đậm đà hòa với vị ngọt thanh nhẹ, thơm mát của quả đào – mang đến cho bạn một sản phẩm trà đóng chai thơm ngát vị trà đào sảng khoái, giải khát tột đỉnh
  • Thùng 24 chai trà xanh C2 hương táo 360ml: Hương táo ngọt ngào cho bạn một thức uống giải khát tuyệt vời những ngày nóng bức. Trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bạn luôn giữ trạng thái năng động và hứng khởi. Sản phẩm có hương vị thanh mát, vị ngọt dịu
  • Thùng 24 chai hồng trà vải C2 455ml: Được làm từ lá trà lên men tự nhiên với hương vị trà đậm đà hòa với vị thơm ngọt quyến rũ của quả vải - mang đến cho bạn một sản phẩm trà đóng chai thơm ngát vị trà vải sảng khoái, giải khát tột đỉnh.

Trà xanh C2 thùng 24 chai siêu tiết kiệm lựa chọn thông minh cho ngày hè nóng lực

Tại sao nên chọn mua thùng nước giải khát thay vì mua lẻ từng chai C2?

  • Tiết kiệm tiền: Mua nước giải khát theo thùng thường có giá trị kinh tế cao hơn so với mua từng chai lẻ. Giá trị giảm giá cho mua số lượng lớn thường được áp dụng cho mua thùng nước. Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền và giảm chi phí trong thời gian dài.
  • Tiện lợi và thời gian: Mua thùng nước giải khát cho phép bạn có đủ nước sẵn sàng sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Bạn không cần phải đi lại cửa hàng mua nước nhiều lần và tiết kiệm thời gian.
  • Đảm bảo chất lượng: Khi mua nước theo thùng từ các nhà sản xuất hoặc thương hiệu uy tín, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng nước. Các nhà sản xuất thường tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn chất lượng nước, đảm bảo rằng nước bạn uống là an toàn và tươi ngon.
  • Sự lựa chọn đa dạng: Khi mua thùng nước giải khát, bạn thường có sự lựa chọn đa dạng hơn về loại nước, hương vị và kích thước. Bạn có thể chọn loại nước và hương vị phù hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng.

Trà xanh C2 thùng 24 chai siêu tiết kiệm lựa chọn thông minh cho ngày hè nóng lực

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng việc chọn mua thùng nước giải khát hoặc mua lẻ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và tình hình tài chính cá nhân. Nếu bạn chỉ sử dụng ít nước hoặc có không gian lưu trữ hạn chế, mua lẻ có thể là lựa chọn tốt hơn.

Mua thùng 24 chai trà xanh C2 ở đâu giá tốt?

Batos là địa điểm phân phối chính hãng nhiều sản phẩm trà xanh, nước trà, sữa trái cây nổi tiếng chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước trong đó có trà xanh C2. Hàng hóa đa dạng, nhiều hương vị, giá bán tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn là lợi thế và điểm được nhiều khách hàng yêu thích của Batos.

Trà xanh C2 thùng 24 chai siêu tiết kiệm lựa chọn thông minh cho ngày hè nóng lực

Dòng sản phẩm trà xanh C2 đang được bán chính hãng tại Batos với giá thành dao động khoảng từ 180.000 đồng cho dạng chai nhỏ 360ml và từ 210.000 đồng cho dạng thùng 24 chai 455ml.

Ngoài ra, khi mua hàng online bạn còn được giao hàng nhanh chóng tận nhà, dịch vụ tận tình chu đáo, nhất là với các sản phẩm đồ uống nặng, cồng kềnh thì lại càng thêm tiện lợi, không phải mất nhiều thời gian.

Để đặt mua sản phẩm quý khách vui lòng truy cập website: Batos.vn để đặt hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và phục vụ nhanh chóng, tiện lợi.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181