Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

08/06/2022 | 3396
C2 là thương hiệu trà đóng chai rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, Trà C2 được chắt lọc từ 100% trà xanh tự nhiên cao nguyên Việt Nam.

Bạn đã quá quen thuộc với các loại nước trà đóng chai, đặc biệt là trà xanh C2, một cái tên thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với nhiều hương vị khác nhau được tung bán trên thị trường như vị chanh, táo, vải,.. Vậy vị hồng trà đào và hồng trà tắc có gì mới? Hãy cùng Batos tìm hiểu 2 loại này nhé.

Trà xanh C2 có nguồn gốc xuất xứ ra sao?

Trà xanh C2 là sản phẩm của công ty Universal Robina Corporation (URC) là một trong những công ty thực phẩm lớn nhất Philippines. Công ty URC được thành lập vào năm 1954 và tiền thân công ty này là một nhà máy sản xuất bột bắp tại thành phố Pasig tại Philippines.

Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Công ty URC đưa ra những sản phẩm như: Trà xanh C2, bánh snack mặn, snack ngọt và bánh kẹo hiệu Jack n Jill, các sản phẩm cà chua Hunt, mì ăn liền Payless và mì ăn liền Nissin Cup.

Thành phần của trà xanh C2 là gì?

Trà xanh C2 được chắt lọc từ 100% trà xanh tự nhiên cao nguyên Việt Nam, đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà xanh tự nhiên. Với quy trình chế biến và đóng chai trong cùng 1 ngày, giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà, tạo nên món thức uống hấp dẫn vừa giúp giải khát vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

Hai hương vị trà xanh mới cho mùa hè này

Để giải tỏa cái nóng và cơn khát mùa hè, trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới là đào hồng trà và hồng trà tắc để những ngày của bạn được mát mẻ và sảng khoái. Sự thêm mới 2 hương vị hứa hẹn sẽ mang lại một mùa hè mát lạnh và thanh khiết trong mùa hè năm nay.

Về thiết kế bao bì trà xanh C2 mới

Trà xanh C2 vẫn giữ được thiết kế chai cao, thể tích 455ml, nắp trắng và có thiết kế logo C2. Nhưng mỗi loại sẽ có màu sắc và hình ảnh khác nhau.

Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

Hồng trà đào có màu cam của trái đào và có hình trái đào bên cạnh.

Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

Hồng trà tắc có màu xanh tươi mát với hình trái tắc nhỏ nhắn

Hai hương vị mới thanh mát cho mùa hè sảng khoái

1. Hồng trà tắc

Trà xanh C2 vị hồng trà sự kết hợp hài hòa với vị tắc và lá trà từ nhiên từ vùng đất Cao Nguyên Việt Nam, đem đến sự giải khát cực đã trong cái nóng khắc nghiệt này. Thành phần có chất chống oxy hóa (TPP) giúp tốt cho sức khỏe hỗ trợ hệ miễn dịch, giảm căng thẳng và chống lão hóa.

Năng lượng thì một ngụm trà xanh C2 sẽ như mang đến cho bạn một nguồn sinh lực dồi dào. Giúp cơ thể nạp lại sức lực. Không chỉ là một thức trà giải khát thơm ngon mà trà xanh C2 còn là một thực phẩm chức năng bổ dưỡng đối với sức khỏe. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Tinh thần sảng khoái suốt ngày dài.

Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

2. Hồng trà đào

Nước trà đào mang lại cảm giác như một ly trà đào tự pha với hương vị dịu ngọt tự nhiên, đặc trưng của sự kết hợp giữa trà đen và quả đào tươi. Trà đào C2 có vị hồng trà đào với 100% lá trà tự nhiên kết hợp với hương đào tươi mát giúp giải nhiệt cho cơ thể, giải tỏa cơn khát và thanh lọc cơ thể.

Trong trà xanh còn chứa chất polyphenols và polysaccharides sẽ giữ cho lượng đường trong máu ở mức thấp. Và còn có caffeine nên giúp đẩy lùi stress, giúp cho đầu óc tỉnh táo, nâng cao hiệu quả công việc. C2 Hồng Trà Vị Đào không những giúp bạn chống lão hoá mà còn mang lại cảm giác tỉnh táo và thư giãn. Một ngày làm việc mệt mỏi nặng nhọc sẽ nhanh chóng trôi qua. Giữa thời tiết oi bức hoặc sau khi bạn tốn nhiều sức lực.

Trà xanh C2 ra mắt 2 hương vị mới đập tan cơn khát mùa hè

Sự thêm mới 2 hương vị đào và hồng trà tắc hứa hẹn sẽ mang lại một mùa hè mát lạnh và thanh khiết trong mùa hè năm nay. Đối với những đơn hàng mua sỉ hãy liên hệ đến các điểm phân phối của Batos ở Hà Nội tại :

  • Hà Nội 1: Km 12, Quốc lộ 1A, Tứ Hiệp, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội (Cạnh nhà máy ô tô Chevrolet, ngã ba Ngọc Hồi) - ĐT: +84 (24) 3566 5400
  • Hà Nội 2: Lô 12, BT16A7, làng Việt kiều Châu u, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội - ĐT: +84 919 119 698

Hãy nhanh tay đặt mua phiên bản trà C2 mới nhất ở Batos nhé!



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181