Top 4 lý do tại sao bút nến Gimy được học sinh ưa chuộng?

16/12/2021 | 961
Tại sao hiện nay bút nến lại được học sinh yêu thích và sử dụng rộng rãi như vậy?? Và tại sao bút nến Gimy là loại bút nến được học sinh lựa chọn nhiều nhất?

Bút nến là gì?

Bút bi nến là loại bút có thiết kế thân nhỏ, dài, sử dụng lâu do có ống mực nhiều. Bút bi nến là loại bút ưa thích của nhiều bạn học sinh thời nay. Bút nến có cấu tạo khác hoàn toàn với các dạng bút truyền thống. Mực được bơm thẳng vào thân bút để sử dụng. Bút nến là dạng bút không ruột, mực được bơm thẳng vào vỏ bút (hay nói cách khác là ruột bút cũng chính là thân bút). Chính vì thế mà trọng lượng của bút nhẹ hơn, phù hợp những người cần viết nhiều, tốc ký, ít gây mỏi tay.

Bên cạnh viết chữ đẹp, bút nến còn được yêu thích bởi giá của loại loại bút này có rẻ hơn một chút so với các loại bút bi khác. Nhưng không phải vì chất lượng kém giá thấp mà bởi bút nến là loại bút "dùng một lần", không có ngòi thay thế khi viết hết mực. Vậy loại bút nến Gimy có gì khác biệt??

Loại bút nến nào được yêu thích nhất

Bút nến Gimy được thiết kế nắp đậy với phần thân thon gọn, vừa tay cầm, trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bút sử dụng loại mực mau khô, không làm ướt, rách bề mặt giấy khi viết, mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa khi sử dụng. Có 3 màu mực cho bạn dễ lựa chọn: Đỏ, xanh, đen. Xuất sứ từ Ấn Độ là sản phẩm đến từ thương hiệu Linc rất nổi tiếng.

Top 4 lý do tại sao bút nến Gimy được học sinh ưa chuộng?

  • Độ dài vừa phải, kích thước vừa tay giúp đưa bút nhẹ nhàng
  • Ngòi trơn viết nhanh trên mọi mặt giấy
  • Không chảy mực lem giấy
  • Nhiều màu sắc phù hợp mọi sở thích

Đặc điểm Bút nến GIMY :

  • Bút nến GIMY có thiết kế ấn tượng. Toàn bộ thân bút làm từ nhựa trong, phối hợp hoàn hảo với màu ruột bút bên trong.
  • Đầu bút dạng needle có màu xanh,đen,đỏ
  • Đầu bi: 0.6mm, sản suất tại VN.
  • Bút nến GIMY dạng đóng nắp
  • Nơi tì ngón tay có tiết diện hình tam giác vừa vặn
  • Với tay cầm giúp giảm trơn tuột khi viết thường xuyên.
  • Độ dài viết được: 1.600-2.000m
  • Mực đạt chuẩn: ASTM D-4236, ASTM F 963-91, EN71/3, TSCA.

Lợi ích mà bút nến Gimy mang lại : Đầu bi nhỏ cho nét chữ thanh mảnh, cơ chế bấm nằm gọn dưới giắt bút, giúp thuận tay khi sử dụng. Thay ruột khi hết mực mà các loại bút nến hiện nay không thể làm được

Mua bút nến Gimy giá rẻ - chính hãng ở đâu??

Tại trang website và các cửa hàng trực thuộc của văn phòng phẩm Batos đang bạn loại bút nến Gimy chính hãng còn có giá rất rẻ khi mua số lượng lớn đó nha!! Để đặt mua bút bi Gimy số lượng lớn hãy gọi ngay theo số holine: +84 (24)3685 8811- 3565 8181 hoặc Email: lienhe@batos.vn. Bạn cũng có thể đến cửa hàng của Văn phòng phẩm Batos ở địa chỉ: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội nha. 



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181