Tổng hợp các loại sữa rửa mặt Nivea cho da hỗn hợp hiện nay

31/10/2023 | 371
Da hỗn hợp đôi khi có thể là một nhiệm vụ khá phức tạp trong việc chăm sóc da, và do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mỹ phẩm skincare thích hợp. Rửa mặt là một phần quan trọng không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da của bạn.

Tìm hiểu về sữa rửa mặt Nivea

Nivea được biết đến rộng rãi là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể đến từ công ty Beiersdorf của Đức.

Được thành lập hơn 130 năm và có mặt tại hơn 50 quốc gia, Nivea nổi tiếng với ‘bộ sưu tập’ mỹ phẩm đa dạng như lăn khử mùi, sữa dưỡng thể, kem chống nắng,... Trong đó sản phẩm sữa rửa mặt Nivea được bán rộng rãi khắp thế giới và cả Việt Nam.

Nhờ độ lành tính và mức giá mềm của chúng mà sản phẩm được đón nhận rất tốt tại thị trường nước ta. Hiện nay Nivea đã ra mắt rất nhiều mẫu mã và sản phẩm đặc trị riêng biệt.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Nivea

  • Mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái khi dùng.
  • Giá thành hợp lí với nhiều đối tượng nhất là sinh viên, học sinh.
  • Đa dạng loại phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu khác nhau.
  • Khả năng làm sạch tốt giúp da được thông thoáng, sạch sẽ.

Các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea cho da hỗn hợp hiện nay

1. Sữa rửa mặt Nivea Bright Oil Clear

Sữa rửa mặt Nivea Bright Oil Clear được phát triển dựa trên công thức đặc biệt thiết kế để đáp ứng nhu cầu của da dầu nhờn, giúp làm sáng da và loại bỏ tình trạng da nhờn.

Sản phẩm này tích hợp tinh chất Pearly Bright để tạo hiệu quả dưỡng trắng da an toàn, cùng với công thức Carnitine giúp kiểm soát tình trạng da dầu hiệu quả.

Tinh chất Pearly Bright có khả năng dưỡng trắng da vượt trội, gấp 10 lần so với Vitamin C, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu.

Sản phẩm còn sử dụng công nghệ bọt siêu nhỏ, giúp làm sạch sâu mọi bụi bẩn và dầu thừa trên da mà không cần phải chà xát mạnh, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Nivea Bright Oil Clear này không chứa cồn, paraben và dầu khoáng, giúp đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho da. Nó thích hợp để sử dụng ở tầng biểu bì, giúp da trở nên sạch sẽ, tươi mới và sáng hơn mà không gây kích ứng hay tác động xấu đến da của bạn.

2. Sữa Rửa Mặt Nivea Pearl Bright

Sữa Rửa Mặt Nivea Pearl Bright chứa đất sét được phát triển dựa trên công thức làm sạch thích hợp cho mọi loại da, mang lại hiệu quả làm sạch sâu và tinh chất Pearly Bright tích hợp để dưỡng da một cách an toàn.

Tinh chất Pearly Bright trong sản phẩm này cung cấp khả năng dưỡng trắng da vượt trội, gấp 10 lần so với Vitamin C. Sự kết hợp này giúp da trở nên sáng hơn và đều màu.

Đất sét trắng Kaolin là thành phần khóa chất quan trọng, giúp làm sạch mọi bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả. Công nghệ bọt siêu nhỏ được sử dụng để loại bỏ mọi bụi bẩn và bã nhờn mà không cần phải chà xát mạnh trên da, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương.

Sản phẩm không chứa cồn, paraben và dầu khoáng, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho da, thích hợp cho việc sử dụng ở tầng biểu bì.

Kết quả thử nghiệm đã chỉ ra hiệu quả của thành phần 4-butylresorcinol so với Vitamin C, dựa trên nghiên cứu được tiến hành bởi Beiersdorf AG, Hamburg, Đức, vào tháng 08/2011. Hơn nữa, công thức này không chứa Ethyl Alcohol (Ethanol), đảm bảo an toàn cho da.

3. Sữa Rửa Mặt Nivea Pearl White

Sản phẩm sữa rửa mặt khoáng chất Nivea mờ vết thâm dưỡng trắng 50g với thành phần gồm bùn khoáng sẽ có tác dụng làm sạch sâu các bụi bẩn, vi khuẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Đồng thời tinh chất Pearly White đặc trưng của Nivea sẽ giúp làm sáng da gấp 10 lần so với vitanmin C, chiết xuất cam thảo làm mờ vết thâm mụn.

Đặc biệt sản phẩm không chứa AHA/BHA làm mỏng da, cũng không khiến da khô căng khó chịu, phù hợp với mọi loại da. Bên cạn đó, bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt khoáng chất Nivea mờ vết thâm dưỡng trắng 100g để sử dụng lâu và tiết kiệm hơn.

4. Sữa Rửa Mặt Nivea Anti - Acne

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Nữ Nivea 5in1 Anti Acne chứa các hạt khoáng chất giúp rửa sạch bụi bẩn, nhờn trên da và làm sạch hiệu quả các loại cặn trang điểm li ti gây bít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt giúp ngừa mụn mang đến công thức làm sạch chuyên biệt cho làn da mụn nhạy cảm, cho bạn làn da sạch sâu và tinh chất vỏ cây mộc lan giảm khuẩn gây mụn gấp 10 lần. 

Công thức dịu nhẹ giúp se khít lỗ chân lông, không chứa hóa chất & không gây cảm giác khô căng trên da.

Sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng ngừa mụn

Thành phần nổi bật:

  • Carnitine & chiết xuất trà trắng: Giúp kiểm soát nhờn hiệu quả.
  • Tinh chất vỏ cây mộc lan: Cho hiệu quả giảm khuẩn gây mụn gấp 10 lần.
  • Công nghệ bọt siêu nhỏ: Làm sạch sâu hiệu quả mọi bụi bẩn bã nhờn mà không cần chà xát mạnh trên da.
  • Không chứa cồn, paraben và dầu khoáng.
  • An toàn dịu nhẹ cho da. Ở tầng biểu bì.
  • Công thức dịu nhẹ giúp se khít lỗ chân lông, không chứa hóa chất AHA làm mỏng da & không gây cảm giác khô căng trên da.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa rửa mặt Nivea

1. Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm ướt mặt.
  • Bước 2: Tạo bọt sữa rửa mặt với nước và mát-xa mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất trong sữa rửa mặt có thể thấm sâu vào trong, làm sạch da.
  • Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước lạnh để giúp lỗ chân lông se khít. Sử dụng thường xuyên mỗi buổi sáng và tối.

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em. Ngưng dùng khi có dấu hiệu kích ứng.

Bên trên là chia sẻ các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea cho da hỗn hợp của Batos hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp cho quy trình chăm sóc da của mình nhé.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181