Tip Hướng Dẫn Cách Bảo Quản Bút Bi Đúng Cách

08/12/2021 | 761
Trong các vật phẩm văn phòng phẩm, thì danh mục những cây bút bi là vật dụng sẽ không thể thiếu trong công cụ để viết của chúng ta. Những cây bút viết cho ra màu mực xanh, đen, đỏ,…. là những cây bút được ưa chuộng dùng để phục vụ nhu cầu viết hằng ngày hằng giờ của con người.

Bút có rất nhiều loại, cũng có rất nhiều kích thước, giá tiền khác nhau mang theo thương hiệu tương ứng. Từng đối tượng, tùy từng mục đích sử dụng mà người ta phân ra các dạng bút như thế. Những cây bút được đưa vào lịch sử, dần dần thì công nghệ hiện đại thay thế bởi những cây bút chất lượng và nhỏ gọn đẹp đẽ như những cây bút bi, bút máy như hiện nay.

Bài viết hôm nay, công ty cung cấp thiết bị văn phòng phẩm Batos sẽ mang đến thông tin rất bổ ích đến với các bạn đó là về vai trò của cây bút trong suốt quá trình học tập và làm việc kèm theo đó là một số cách bảo quản bút bi, bút mực hiệu quả và nó có thể sử dụng một cách bền lâu và không bị nhàm chán khi sử dụng.

Vai trò của cây bút trong quá trình học tập

Trong quá trình học tập không thể thiếu việc ghi chép, ghi chú các thông tin vì thế mỗi học sinh sinh viên đều có từ một cây bút trở nên. Việc học đòi hỏi các bạn phải ghi chép nhiều bởi mỗi lần ghi chép lại là một lần nhớ, điều đó còn giúp ích việc học của bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Các loại bút bi được sản xuất phục vụ mục đích học tập cũng vô cùng đa dạng. Nếu phục vụ mục đích ghi chép bài vở của các bạn học sinh tiểu học thì phải sử dụng bút máy, bút chì, bút ngòi nét thanh nét đậm.

Bắt đầu lên cấp trung học là các bạn đã có thể sử dụng được bút bi. Bút bi thông thường dành cho học sinh là loại mực đen và mực xanh. Bút bi màu đỏ thường dành cho giáo viên khi chấm bài. Không chỉ sử dụng bút để viết chữ, rèn chữ hàng ngày mà các bạn học sinh cũng rất sáng tạo thêm khi sử dụng bút để viết. Những quyển vở hàng ngày của các bạn học sinh khi chép bài viết trên bản thường rất đẹp và sáng sủa bởi các bạn đã biết sử dụng những cây bút có mực khác nhau, những net thanh đậm, có ngòi chữ khác nhau để sáng tạo khi viết. Ngoài ra, những cây bút có thể trở thành những món quà giá trị tinh thần và ý nghĩa khi tặng bạn bè và cũng rất phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên có thể mua được.

Vai trò của cây bút trong công việc

Nếu như bạn muốn đạt hiệu quả cao trong công việc thì không chỉ làm việc trên máy tính mà bạn phải cần có những cây bút và quyển tập ghi chú công việc. Hàng ngày trước bạn làm việc, bạn phải tạo cho bản thân một thói quen ghi ra giấy bằng bút mực những mục tiêu cần phải đạt được trong công việc của ngày hôm ấy. Dù là mục tiêu ngắn hạn, hay là mục tiêu dài hạn thì bạn đều phải ghi chép ra tờ giấy để thực hiện chúng một cách trọn vẹn.

Trong bàn làm việc luôn phải có nhiều hơn 2 cây bút bi, bút mực để khi sếp có gọi họp, khách hàng gọi cho thông tin hay ký giấy tờ có liên quan,… thì bạn luôn có sẵn bút để sử dụng trong những trường hợp cần thiết như thế. Những cây bút đã trở thành đồ vật không thể thiếu đối với dân văn phòng, nó cũng có thể trở thành những món quà để tặng đồng nghiệp nhân dịp đặc biệt. Chắc chắn rằng món quà vừa thiết thực lại mang ý nghĩa hết sức to lớn đối với họ khi được chạm trổ tinh tế trên thân bút.

Cách bảo quản bút bi đúng cách

Bạn vẫn hay than phiền rằng tại sao những cây bút lại nhanh bị nứt phần đầu ngòi, hay nó bị tắc mực mặc dù bạn mới mua chúng. Khi sử dụng bút bi xong bạn nên đặt bút bi ở vị trí thoáng mát, bảo quản bút cẩn thận. Tốt nhất bạn nên mua cho bản thân mình những chiếc hộp bút để những chiếc bút bi, bút mực của các bạn được bảo quản tốt hơn.

Sử dụng hộp bút để bảo quản và dễ mang đi học hơn

Một cách để bảo quản bút bi để có được tuổi thọ lâu dài thì nên tránh để rơi bút bi, bút mực quá nhiều lần bởi khi có tác động lực mạnh sẽ làm bể ngòi bút, ống dẫn mực bị tắc nghẽn mực. Nên vệ sinh và lau chùi bút bi khi sử dụng nhiều bởi khi viết thường chúng ta sẽ ra mồ hôi. Điều này sẽ giúp những chiếc bút luôn sạch sẽ, như mới.

Tránh để những cây bút bi, bút mực gần nơi có nhiệt độ cao như lửa, khí đốt,.. điều này cũng rất dễ gây chảy nhựa bút và không phân hủy được do đa số những cây bút bi này đều được làm bằng nhựa nhân tạo. Cách này cũng được xem là cách bảo quản bút bi vô cùng là hiệu quả, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng bút, cũng giúo bạn nâng cao hiệu quả học tập và làm việc, tiết kiệm chi phí. Để bảo quản cho bút bi tốt nhất bạn nên sử dụng chúng thường xuyên để ngòi bút khi viết được mịn màng và trơn tru hơn khi đặt bút viết hay ký tên văn bản.

Sử dụng hộp bút để bảo quản bút tốt hơn

Nơi cung cấp bút bi, bút mực giá tốt chất lượng

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại bút, nhiều mẫu mã và giá thành lại rất rẻ. Việc lựa chọn và chọn mua những sản phẩm về bút tốt nhất cho bạn thì bạn phải xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định mua chúng nhé. Bút bi, bút mực yêu cầu phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nơi sản xuất bút máy phải được ghi trên thông tin sản phẩm một cách chính xác.

Bút bi, bút mực cũng đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng về tính chất của mực cũng như thành phần cấu tạo nên nó, không gây ảnh hưởng tới người sử dụng chúng. Bút viết có chất lượng tốt đi đôi với giá thành cao nhưng sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không nên mua những loại bút tạo mùi thơm hay có mùi hắc vì sẽ rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe đó.

Chọn nơi cung cấp chất lượng bút tốt và phân phối độc quyền sản phẩm về bút như công ty chúng tôi có vài năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm. Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả danh mục sản phẩm văn phòng phẩm các loại bút bi, bút mực của từng thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thị trường, với nhiều mức giá từ thấp đến cao cho bạn được thỏa sức lựa chọn và chọn mua chúng một cách dễ dàng.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181