Tìm mua Máy in nhãn KingJim uy tín, chất lượng

28/10/2021 | 529
Để việc quản lý tài liệu, kiểm kê tài sản và các thông tin của văn phòng, doanh nghiệp dễ dàng hơn thì máy in tem nhãn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với độ bền và thời gian sử dụng cực lâu, máy in nhãn Brother giúp bạn quản lý thông tin 1 cách nhanh chóng, nó hoàn toàn khác biệt với việc viết tay hay nhãn giấy in bằng máy in thông thường. Vậy, máy in tem nhãn có những ứng dụng gì trong cuộc sống?

Máy in nhãn là gì? Dùng để làm gì?

Máy in nhãn là loại máy in truyền nhiệt. Khi in đầu in truyền nhiệt  thông qua ruy băng để làm chảy mực in lên giấy. Với công nghệ in truyền nhiệt, máy in nhãn không những in được lên giấy mà còn in được lên các chất liệu khác như giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc, film, v.v...được ứng dụng trong dân dụng và trong công nghiệp. Trong khi đó các loại máy in nhãn văn phòng chủ yếu chỉ in trên giấy.

Tìm mua Máy in nhãn KingJim uy tín, chất lượng

Máy in nhãn được chế tạo theo tiêu chuẩn công nghiệp, được thiết kế in trên giấy cuộn để đáp ứng kịp nhu cầu sản xuất hàng hoá trong khi các loại máy in nhãn văn phòng không có cấu tạo để in giấy cuộn.

Ứng dụng trong văn phòng

  • Máy in nhãn Brother giúp bạn quản lý tài liệu, máy có thể được tạo theo danh mục nội dung lưu trữ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp các tài liệu này.
  • Quản lý thông tin nhận dạng cá nhân: máy in tem nhãn có thể tạo ra các nhãn có nội dung và màu sắc theo từng cá nhân giúp bạn kiểm soát các đồ vật của mình trong văn phòng.
  • Kiểm kê tài sản: Đây là giải pháp tối ưu để sử dụng trong kiểm kê và quản lý các tài sản có giá trị, chỉ cần sử dụng máy in nhãn đa năng để có thể in ra các đoạn nhãn có nội dung là số serial hay mã vạch và dán lên các vật dụng.
  • Các kí hiệu văn phòng: sử dụng máy in nhãn để xác định, đánh dấu, mục đích và thông tin các vật dụng trong văn phòng.
  • Đánh dấu dây cáp: Một số loại máy in nhãn có sẵn tính năng in nhãn cho cáp giúp bạn nhanh chóng thiết kết và in các đoạn nhãn để dán lên các loại cáp được sử dụng trong văn phòng của bạn.

Tìm mua Máy in nhãn KingJim uy tín, chất lượng

Máy in nhãn Tepra SR-R170V Mã KJR170V

Ứng dụng trong nhà hàng, khách sạn

Sử dụng máy in nhãn để tạo ra các bảng tên chuyên nghiệp nhanh chóng với chi phí rất thấp. Đối với các máy có khả năng kết nối với PC, bạn còn có thể thêm vào logo công ty bạn cùng với các nội dung hay hình ảnh khác. Rất thuận tiện trong việc sử dụng trong quản lý phòng, dịch vụ ăn uống, hay cả các thông báo phòng. P-touch là giải pháp hoàn hảo để bạn tạo cho khách hàng ấn tượng từ sự chuyên nghiệp ngay cái nhìn đầu tiên.

Ứng dụng trong Y tế , phòng thí nghiệm.

  1. Quản lý thông tin các giỏ, ngăn chứa đồ.
  2. Quản lý thông tin các chai, lọ …. Trong phòng thí nghiệm.
  3. Các thông tin chỉ dẫn đặc biệt: chú thích, hướng dẫn sử dụng ……
  4. Ứng dụng trong giáo dục: trường học, thư viện…..
  5. Quản lý thông các vật dụng giáo dục.
  6. Kiểm kệ tài sản trong trường học, thư viện….
  7. Thông tin các vật dụng trong thư viện
  8. Ứng dụng trong sản xuất, kho hàng.
  9. Quản lý thông tin hàng hóa.
  10. Quản lý thông tin các kệ ,sạp chứa hàng.
  11. Cảnh báo các thông tin trong kho hàng.
  12. Thông tin bảo dưỡng, bảo trì…..

Thương hiệu King Jim có tốt không?

Thuơng hiệu Nhật Bản với hơn 90 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất đồ dùng văn phòng, nổi bật với các dòng sản phẩm file/ bìa hồ sơ và máy in - băng nhãn Tepra. KING JIM CO.,LTD được thành lập năm 1927 tại Nhật. Qua 92 năm phát triển, các sản phẩm của KING JIM đã trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng ở Nhật và các nước khác.

Tìm mua Máy in nhãn KingJim uy tín, chất lượng

Máy in nhãn Tepra Lite LR5E BLUE Mã KJLR5E

Hiện, Tập đoàn KING JIM có ba nhà máy sản xuất, công ty thương mại cùng hệ thống phân phối trên toàn thế giới. Với mục tiêu trở thành "Giải pháp tối ưu cho văn phòng", KING JIM luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và mang lại cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, tiện ích, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

Giải pháp hữu ích cho hệ thống điện, cáp viễn thông

Với ưu điểm tạo ra nhiều nhãn với các màu sắc khác nhau, máy in nhãn cầm tay được sử dụng rộng rãi trong mảng công nghiệp dây và các thiết bị điện.  

  • Thông tin quản lý trên hộp chia điện: Các hộp chia điện này thường giống nhau. Cho nên việc đánh dấu các điểm nối hay trên dây để tránh các nhầm lẫn khi thao tác và kiểm tra.
  • Đánh dấu bảng điều khiển: Sử dụng các nhãn có nội dung rõ ràng và dễ đọc để đánh dấu các nút có hình dạng giống nhau giúp việc hoạt động thuận tiện hơn.
  • Đánh dấu dây mạng và các loại cáp: Nên sử dụng các model máy có thể kết nối với máy tính có phần mềm đi kèm cùng các tùy chọn in nhãn như: nhãn cờ, nhãn cuộn tròn, nhãn cho dây hay cáp .v.v...
  • Hệ thống máy chủ, mạng thông tin: Các nhãn có màu nổi (đỏ hay vàng) và bản rộng thường được sử dụng vì dễ dàng tìm kiếm kể cả trong các môi trường ít ánh sáng.

Tìm mua Máy in nhãn KingJim uy tín, chất lượng

Với những ứng dụng nổi bật như trên, máy in tem nhãn đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống xung quanh chúng ta. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm máy in tem nhãn, quý khách hãy đến với văn phòng phẩm BATOS, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại máy máy in nhãn chính hãng với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181