Tìm hiểu về các mẫu bìa hồ sơ lưu trữ văn phòng phẩm đang có hiện nay

03/12/2021 | 1876
Công nghệ hiện nay ngày càng phát triển, người dùng ngày càng chuyển sang lưu trữ hồ sơ bằng máy móc. Tuy nhiên lượng hồ sơ bản cứng vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong rất nhiều ngành nghề. Để sắp xếp và lưu trữ hồ sơ rất cần thiết để sử dụng bìa hồ sơ lưu trữ và đây cũng chính là một trong những văn phòng phẩm phải xuất hiện trong tất cả các văn phòng. Trong bài viết này, văn phòng phẩm BATOS sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 mẫu bìa hồ sơ lưu trữ chất lượng nhất hiện nay.

Bìa hồ sơ lưu trữ là gì?

Bìa hồ sơ lưu trữ hay còn được gọi khác là bìa sơ mi, bìa kẹp hồ sơ hoặc Folder. Bìa hồ sơ lưu trữ là một vật dụng rất quan trọng không thể nào thiếu trong công ty. Bìa hồ sơ được dùng để phân biệt ra các hạng mục hồ sơ theo tên gọi được dán phía bên ngoài bìa. Khi tìm kiếm các hồ sơ trong kho sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với những công ty chứa một số lượng lớn tài liệu giấy tờ, nếu bạn không phân loại và sắp xếp chúng thì rất khó để bạn có thể tìm kiếm và còn dẫn đến tình trạng thất lạc hồ sơ. Bạn cũng có thể dễ dàng phân loại hồ sơ bằng tên, màu sắc, thời gian hay mã số, hạng mục… được dán sẵn bên ngoài bìa hồ sơ.

Tìm hiểu về các mẫu bìa hồ sơ lưu trữ văn phòng phẩm đang có hiện nay

Tài liệu được sắp xếp một cách chỉnh chu bởi bìa hồ sơ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho văn phòng và thể hiện sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, bìa hồ sơ lưu trữ còn có chức năng bảo quản phần hồ sơ bên trong để tránh những bụi bẩn, nhàu nát và ẩm mốc. Điều đó rất đặc biệt quan trọng đối với những công ty cần lưu trữ hồ sơ tài liệu trong thời gian dài. Bìa hồ sơ lưu trữ có rất nhiều dạng khác nhau. Chính vì vậy ngoài chức năng chính ra là phân loại bảo quản, bìa hồ sơ còn được dùng để làm bộ nhận diện thương hiệu. Nhằm nâng cao giá trị riêng và thể hiện sự chuyên nghiệp,một số công ty thiết kế bộ bìa hồ sơ lưu trữ riêng.

Mẫu bìa còng

Đây chính là mẫu bìa hồ sơ lưu trữ phổ biến nhất trong các công ty. Loại bìa còng này sẽ có rất nhiều loại, được làm bằng các chất liệu như nhựa, simily, giấy ép hay một số loại bìa còng được bọc thêm lớp bìa kính bên ngoài

Tìm hiểu về các mẫu bìa hồ sơ lưu trữ văn phòng phẩm đang có hiện nay

Bìa lỗ

Mỗi bìa đều được làm bằng loại nhựa PP, trong suốt, mềm mỏng và rất nhẹ. Sự khác biệt của bìa lỗ chính là phía dọc bên trái được đính rất nhiều lỗ nhỏ. Những chiếc lỗ này khớp với còng sắt của mẫu bìa còng.

Tìm hiểu về các mẫu bìa hồ sơ lưu trữ văn phòng phẩm đang có hiện nay

Bìa nhựa nhiều lá

Bìa nhựa nhiều lá có cấu tạo bao gồm 2 bìa ở mặt ngoài, bên trong có nhiều lá nhựa PP mềm dẻo. Thông thường bìa nhựa nhiều lá có khổ 20, 60 hay 80, 100… lá phù hợp với rất nhiều hoạt động. Mỗi lá có thể chứa đựng đến khoảng 10 tờ giấy thường hoặc các loại bìa dày…

Tìm hiểu về các mẫu bìa hồ sơ lưu trữ văn phòng phẩm đang có hiện nay

Bìa trình ký

Mẫu bìa này được dùng trong các trường hợp gửi hồ sơ xác nhận lên cấp trên. Các công ty thường đặt riêng và in logo riêng phần nào tạo nên một phần trong bộ nhận diện thương hiệu.

Tìm hiểu về các mẫu bìa hồ sơ lưu trữ văn phòng phẩm đang có hiện nay



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181