Tiêu chí lựa chọn sữa organic tốt nhất cho mùa tết yêu thương

13/01/2022 | 519
Trong bối cảnh sửa bẩn, sữa nhái đang tràn lan tại Việt Nam, các thực phẩm organic nói chung, sữa hữu cơ tốt nói riêng trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng. Đó là vì những sản phẩm này đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và những lợi ích vượt trội về dinh dưỡng.

Các loại sữa organic chất lượng tốt là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh để giúp con khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Và để biết nên chọn lựa sữa hữu cơ như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của Văn phòng phẩm Batos.

Sữa hữu cơ tốt như thế nào?

Sữa hữu cơ (còn gọi là sữa organic) là sản phẩm sữa của đàn bò được chăn nuôi theo phương thức hữu cơ – tức là toàn bộ thức ăn, nước uống và môi trường sinh sống của đàn bò đều thuần tự nhiên. 

Sữa hữu cơ được hàng triệu người mẹ lựa chọn vì:

  • Hàm lượng dưỡng chất cao: Sữa hữu cơ có hàm lượng axit béo Omega-3 cao hơn tới 70% so với sữa thông thường. Không chỉ vậy, sữa organic còn giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, C, E, magie, sắt và canxi,… rất cần thiết cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.
  • An toàn cho sức khỏe: Với quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm sữa hữu cơ không có tồn dư phân bón hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật, không có hormone tăng trưởng, thực vật biến đổi gen, chất kháng sinh hay phụ gia thực phẩm,… đảm bảo an toàn cho cơ thể;
  • Thân thiện với môi trường: Sữa organic được sản xuất từ việc phát triển nông trại sinh thái, không sử dụng chất hóa học bảo vệ môi trường;
  • Hương vị thơm ngon: Các sản phẩm sữa tươi/sữa bột hữu cơ đều có hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Tiêu chí lựa chọn sữa organic tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn sữa hữu cơ tốt cho trẻ 

Để lựa chọn được loại sữa bột/sữa tươi hữu cơ tốt cho trẻ, cha mẹ cần lưu ý tới những tiêu chí quan trọng dưới đây:

Sữa đạt chứng nhận của các tổ chức uy tín

Các dòng sữa organic đạt chứng nhận hữu cơ của những tổ chức quốc tế uy tín đều có chất lượng tốt, giúp cha mẹ yên tâm sử dụng cho con yêu. Để đạt được chứng nhận này, đàn bò cung cấp sữa organic cần phải đáp ứng các tiêu chí như:

  • Chọn lọc sinh sản
  • Được chăn thả tự nhiên
  • Sử dụng thức ăn không chứa thuốc trừ sâu, không dư lượng kháng sinh, không phân bón tổng hợp
  • Mật độ nuôi rộng rãi, được chăn thả xoay vòng.

Tiêu chí lựa chọn sữa organic tốt nhất

Đơn vị sản xuất sữa đáng tin cậy

Một tiêu chí khác để lựa chọn sữa organic tốt cho bé đó là các bậc phụ huynh cần chú ý tới đơn vị sản xuất sữa. Những nhãn hàng uy tín sẽ sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ, ứng dụng công nghệ hiện đại để sản phẩm đạt chất lượng tốt với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Đồng thời, sản phẩm của thương hiệu uy tín cũng phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi tung ra thị trường.

Tiêu chí lựa chọn sữa organic tốt nhất

Hệ thống phân phối uy tín

Hiện có nhiều sản phẩm sữa hữu cơ tốt được nhập về Việt Nam qua nhiều con đường khác nhau. Để tránh rủi ro về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mua đúng sữa đạt tiêu chuẩn hữu cơ, các bà mẹ nên tìm mua sản phẩm của những hệ thống phân phối sữa uy tín.

Tiêu chí lựa chọn sữa organic tốt nhất

Thời gian sử dụng ngắn

Sữa organic có thời hạn sử dụng ngắn hơn so với các loại sữa thông thường. Cha mẹ cần kiểm tra kỹ thời hạn sử dụng sữa trước khi mua và bảo quản sữa đúng theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Có thể khẳng định sữa hữu cơ là lựa chọn tối ưu về sự an toàn và cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé. Cha mẹ nên tham khảo những tiêu chí kể trên để có thể lựa chọn được loại sữa hữu cơ tốt, chất lượng cho con yêu.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181