Tiêu chí lựa chọn nước lau kính an toàn mà bạn cần biết

06/02/2023 | 274
Sau một thời gian sử dụng, kính của chúng ta rất dễ bám bụi, bám những vết vân tay, bị mờ đi trông thấy. Lúc này, kính sẽ không còn sáng và đẹp nữa, buộc chung ta phải vệ sinh. Chỉ lau với nước thường thì sẽ không đảm bảo kính sạch, đôi khi còn để lại những vết hằn nước trông rất mất thẩm mỹ. Do đó, nước lau kính sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh phần kính, giúp kính sáng bóng, sạch đẹp và diệt khuẩn hiệu quả.

Khi mua nước lau kính cần quan tâm nhưng tiêu chí nào?

Để chọn mua được sản phẩm tốt, an toàn giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường, bạn cần phải chú ý những yếu tố sau:

  • Chú ý các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín: Khi lựa chọn bạn nên xem kỹ bao bì sản phẩm để chọn sản phẩm chính hãng, an toàn, nguồn gốc xuất xứ, thành phần,.. rõ ràng để tránh không mua nhầm hàng giả ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.
  • Chọn mùi hương hoặc công dụng phù hợp: Khi đi mua nước lau kính, bạn cũng nên quan tâm đến mùi hương và công dụng của sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Các mùi hương nước lau kính đang có trên thị trường có thể kể đến như hương chanh, hương thiên nhiên, hương bạc hà, hương trà xanh,... và các công dụng sản phẩm như tẩy vết bám, kháng khuẩn, sáng bóng,...
  • Chọn dạng đóng gói, dung tích phù hợp: Hiện nay trên thị trường, ngoài nước lau kính còn có các sản phẩm khăn lau kính đa năng, vô cùng tiện dùng và tiết kiệm. Do đó, tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể chọn nước lau kính hoặc khăn ướt lau kính, lựa chọn dung tích phù hợp.

Giới thiệu về nước lau kính Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean là sản phẩm tẩy rửa được tạo nên từ công thức đặc biệt để làm sạch mọi vết bẩn trên bề mặt kính, gương pha lê và các bề mặt cứng bóng khác, sử dụng dễ dàng và lau chùi được nhiều đồ vật khác nhau. Nước lau kính Batos Clean tạo cho kính độ trong, sáng lấp lánh, xua đi những vết sọc nước, đốm nước, mang lại sự sạch sẽ cho kính nhà bạn. 

Tiêu chí lựa chọn nước lau kính an toàn mà bạn cần biết

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm nước xịt lau kính Batos Clean cho ngôi nhà của bạn giúp tẩy nhanh các vết bẩn bám trên bề mặt kính chỉ trong 1 lần gạt. Với các thành phần làm sạch hiệu quả, nước lau kính Batos Clean dễ dàng làm sạch các vết bẩn dính trên bề mặt kính, không để lại vệt sọc và trả lại sự trong veo cho kính. Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng theo tiêu chuẩn Đức.

Tác dụng của nước lau kính Batos Clean

  • Làm sạch vết bẩn nhanh chóng: Nước lau kính Batos Clean với thành phần chất tẩy ở nồng độ vừa phải, giúp làm sạch mọi vết bẩn bám dính trên kính. Bạn chỉ cần xịt lên kính rồi nhẹ nhàng dùng khăn lau sạch, không cần phải dùng sức để lau nhiều. Ngoài ra, trong nước lau kính còn có nhiều hương thơm dễ chịu tự nhiên như trà xanh, chanh,... mang đến cho bạn không gian sống thư giãn.
  • Sử dụng dễ dàng: Nước lau kính Batos Clean có kiểu dáng gọn nhẹ, thường có vòi xịt, giúp bạn dễ dàng lấy được dung dịch khi lau. Đầu xịt thường có nút vặn ON OFF, giúp bạn dễ dàng bảo quản.
  • Lau chùi được nhiều đồ dùng khác nhau: Ngoài dùng để lau kính, sản phẩm còn có thể dùng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt kính, gương, pha lê,... Sản phẩm vừa gọn nhẹ, tiện dùng lại dễ dàng lau sạch các vật dụng, giúp căn nhà bạn luôn sạch bong, sáng bóng.

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng nước lau kính Batos Clean

Bạn có thể sử dụng nước lau kính một cách hiệu quả mà lại rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện ngay tại nhà.

  • Bước 1: Xịt nước lau kính lên bề mặt cần làm sạch
  • Bước 2: Dùng khăn/giấy báo lau sạch vết bụi bẩn

*Lưu ý: không được uống nước lau kính và để sản phẩm xa tầm tay trẻ em. Tránh để sản phẩm gần lửa. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch bằng nước.

Tiêu chí lựa chọn nước lau kính an toàn mà bạn cần biết

Ngoài ra, bạn tuyệt đối không sử dụng nước lau kính, cồn, xăng thơm... và các loại dung dịch khác có chứa thành phần như: Amoniac, Etyl Ancol, Axeton, Etyl clorua để lau màn hình tivi vì chúng có thể làm hỏng hoặc ố vàng trên màn hình. Không phun, xịt trực tiếp dung dịch dịch vệ sinh lên màn hình. Tránh để chất lỏng rò rỉ và len vào các mạch điện bên trong màn hình

Cách bảo quản nước lau kính Batos Clean

Nước lau kính Batos Clean sau khi sử dụng xong bạn phải vặn nút đóng lại, tránh trường hợp ngã đổ chai làm đổ dung dịch ra ngoài, ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình bạn. Nước lau kính Batos Clean nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để sản phẩm không bị biến chất, hư hỏng.

Những sai lầm hay mắc phải khi lau kính

1. Lau chùi cửa kính khi trời nắng nóng: Thông thường bạn sẽ nghĩ rằng nếu lau kính vào trời nắng nóng thì kính sẽ sạch sẽ, mau khô hơn. Tuy nhiên sự thật là vào những ngày nắng nóng, chất tẩy rửa vừa phun lên sẽ nhanh chóng bị khô, bám trên kính gây loang lổ mất thẩm mỹ. Bạn nên chọn ngày trời đẹp, thời tiết mát mẻ để vệ sinh nhé.

2. Không lau bụi chỗ khung và bệ cửa trước: Để vệ sinh kính sạch, bạn nên vệ sinh chỗ khung và bệ cửa bằng chổi hoặc khăn sạch trước. Vì nước lau kính chỉ dùng để lau kính, không lau được các vết bụi bẩn dưới khung, bệ cửa. Khi xịt vào, nước lau kính chảy xuống dưới bệ cửa trông rất mất thẩm mỹ.

Tiêu chí lựa chọn nước lau kính an toàn mà bạn cần biết

3. Dùng quá ít nước lau kính: Nhiều người có thói quen chỉ sử dụng một lượng rất nhỏ nước lau kính, sau đó dùng khăn chà mạnh lên để làm sạch vết bẩn. Việc này vừa tốn thời gian, tốn công sức, lại làm cho vết bẩn khó sạch hơn và còn làm trầy kính của bạn nữa. Cho nên tốt nhất bạn nên dùng nước lau kính với lượng vừa đủ để vệ sinh kính dễ dàng hơn nhé.

4. Sử dụng giấy báo hay khăn giấy để làm khô: Sau khi lau kính, bạn muốn kính khô nhanh nên sử dụng khăn giấy hoặc giấy báo để lau lại bề mặt. Giấy báo, khăn giấy khi bị thấm nước sẽ bị rã ra, bụi giấy bám lên trên kính làm cho kính của bạn bẩn trở lại. Nếu không muốn phải vệ sinh kính lần 2 thì bạn nên dùng khăn vải mềm để lau khô nước lau kính còn sót là được.

Nước lau kính Batos Clean mua chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm nước lau kính. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, bạn nên lựa chọn các sản phẩm uy tín, có thương hiệu rõ ràng để mua sử dụng. Hãy đặt mua nước lau kính Batos Clean online ngay tại Website: Batos.vn, đảm bảo hàng hóa đa dạng, giá tốt và ưu đãi cực nhiều, hàng giao tận nhà, tận tay.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181