Tiêu chí lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng

19/12/2022 | 456
Tiêu chuẩn nào để lựa chọn được những loại giấy in chất lượng lại là điều mà không phải ai cũng biết

Tiêu chuẩn lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng 

1. Độ đục và độ dày của giấy A4

Độ đục và độ dày của giấy A4 bạn hoàn toàn có thể cảm nhận bằng mắt thường. Để thực hiện điều này bạn chỉ cần chiếu sáng giấy in bằng đèn pin là có thể nhận biết được. Cách làm này đồng thời cũng giúp bạn nhận biết được độ tương phản của giấy photo. Giấy photocopy có độ đục càng cao thì chất lượng càng tốt. Nếu giấy quá mỏng thì khi in hai mặt sẽ không nhìn rõ và dễ bị lem mực gây mất thẩm mỹ, khó nhìn.

Tiêu chí lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng

Bên cạnh đó, độ dày cùng là một trong những thông số quan trọng của giấy. Độ dày thường tỷ lệ thuận về độ bền, khả năng chịu biến dạng nén và độ xuyên thấu của giấy. Thông thường giấy photo thường có độ dày từ 0.03 0.25mm.

2. Độ trắng ISO của giấy photo

Hệ số phản xạ ánh sáng của giấy được xác định theo phản xạ của vật khuếch tán lý tưởng  với chiều dài bước sóng 457nm. Tiêu chuẩn này được xác định trên thiết bị đo tiêu chuẩn được quy định trong phương pháp thử. Độ trắng của giấy bằng tỷ lệ phần trăm so với độ trắng chuẩn của Brarioxít (BaO). Hiện nay, các loại giấy chất lượng hình ảnh in tốt có độ trắng đạt từ 70% trở lên.

3. Độ láng mịn của giấy

Giấy photo càng láng mịn thì càng dễ sử dụng. Bề mặt giấy in láng mịn sẽ hạn chế việc bị kẹt trong máy. Máy in cũng sẽ vận hàng tốt hơn. Độ láng mịn của giấy hoàn toàn có thể cảm nhận được bằng tay.

Tiêu chí lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng

Bên cạnh đó, giấy in càng láng thì càng chứng tỏ chúng rất ít bụi. Nếu bề mặt giấy nhám thì chúng sẽ dễ bám bụi bẩn. Điều này cũng là cho chúng dễ bị phai màu. Tuy nhiên, bụi giấy không chỉ là các hạt bụi trong môi trường. Chúng có thể là các hạt giấy bị tróc ra từ bề mặt giấy in. Những loại giấy như vậy thường dễ phai màu. Chúng cũng dễ phân hủy nên không thể bảo quản lâu dài.

4. Độ cong và độ cứng của giấy

Thật ra, mỗi loại giấy in đều có một độ cong nhất định. Độ cong và độ cứng của giấy là do hàm lượng chất sơ trong giấy quyết định. Giấy có hàm lượng chất sơ càng cao thì càng cứng. Hai yếu tố này ảnh hưởng đến khả năng vận hàng của máy cũng như hiệu quả tiếp xúc mực của giấy in. Chúng có ảnh hưởng rất lớn đối với hiệu suất máy in. Độ cong và độ cứng của giấy in có thể dễ dàng cảm nhận bằng mắt.

Ngoài các yếu tố trên thì khuôn khổ của giấy in cũng rất quan trọng. Nhiều loại máy in chỉ được thiết kế để in các khổ giấy nhất định. Ở văn phòng, công ty thường trang bị những loại máy in văn phòng. Chúng thường chỉ in các loại giấy A4, A5.

Các lại máy photo thường thấy ở các cửa hàng photo cũng chỉ in đến khổ A3. Tuy nhiên, giấy in cần phải các chính xác khuôn khổ thì khi cho vào máy mới có thể vận hành dễ dàng. Nếu không sẽ dễ bị rách hoặc in bị lệch gốc,…

5. Trọng lượng giấy in

Cũng được gọi là giấy viết, trọng lượng tiêu chuẩn cho giấy bond bao gồm 16, 20, 24, 28, 32 và 36 pounds. Giấy văn bản thường được cung cấp ở các trọng lượng 50, 60, 70, 80 và 100 pounds.

Tiêu chí lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng

Trọng lượng dao động từ 50 pounds đến 120 pounds. Loại giấy cực dày và nặng này thường được sử dụng trong việc tạo bìa sách hoặc thiệp mời đám cưới.

Nó có 2 loại 67 hoặc 120 pounds. Khá cứng và rẻ tiền, giấy chỉ mục có 3 loại 90, 110 và 140 pounds. Khi trọng lượng mỗi loại giấy tăng, độ dày hoặc độ chắc chắn của giấy cũng vậy. Nó có thể gây nhầm lẫn khi bạn so sánh trọng lượng giấy với các loại giấy.

6. Khả năng tương thích của máy in với giấy in

Khi nói đến việc lựa chọn giấy và khả năng tương thích máy in. Một số máy in nhất định chỉ có thể xử lý các kích cỡ giấy phổ biến nhất. Nếu công việc của bạn cần lựa chọn giấy in đặc biệt bạn cần chọn thiết bị in phù hợp. Ngoài ra, một số hãng còn sản xuất các loại giấy in chuyên dụng cho từng dòng máy.

Tiêu chí lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng

Ví dụ như IK Plus có các loại giấy in dùng cho các máy in thông dụng. Họ cũng sản xuất các loại giấy chuyên dùng cho máy in tốc độ cao. Bên cạnh đó, IK Plus cũng có loại giấy chuyên dùng cho máy photo, máy in lazer,.. Cho nên, bạn cho chọn loại giấy in thích hợp nhất cho dòng máy đang sử dụng. Như vậy sẽ tiết kiệm được mực in và giúp máy vận hành tốt hơn.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm giấy in chất lượng 

Hơn 1000 khách hàng sử dụng giấy in IK Plus tuy chỉ có một vài khách hàng phàn nàn về loại giấy in này. 

Tại sao bạn nên mua giấy IK Plus:

  • Mặt giấy in Ik Plus rất láng mịn, không có bụi, và đặc biệt không bị nhăn và lem mực.
  • Đóng dấu không bị lem mực cũng là tính năng đặc biệt của Ik Plus
  • Thích hợp cho nhu cầu in đặc biệt, cao cấp, đòi hỏi các kỹ thuật và chất lượng cao.
  • Giấy in Ik Plus siêu trắng min, in ra những văn bạn đẹp.
  • Không bị kẹt giấy khi in 2 mặt.
  • Thích hợp với tất cả các loại máy in trên thị trường.

Tiêu chí lựa chọn giấy in photo văn phòng chất lượng

Trong số nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm văn phòng trên thị trường hiện nay Văn phòng phẩm Batos chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Văn phòng phẩm Batos cam kết 100% sản phẩm tại cửa hàng đều đảm bảo hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đã khi mua hàng với số lượng lớn. Văn phòng phẩm Batos cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm văn phòng chất lượng vượt trội với mức giá ưu đãi nhất.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181