Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

14/02/2022 | 541
Luớt bay trên giấy chỉ có thể là Linc. Sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi kì thi và thực hiện mọi ước mơ.

Bút bi Pentonic có tốt không?

Linc Pentonic là loại bút bi phổ biến được sản xuất tại Ấn Độ với giá thành rất hợp lý kết hợp với kiểu dáng hiện đại. Bút bi kiểu thanh dài với thiết kế thông minh có kiểu đổ mực với nắp vặn. Đó là một chiếc bút hoàn toàn bằng nhựa, có màu đen toàn bộ ngoại trừ một sọc nhỏ được phối hợp màu trên thân. Bút bi Pentoonic được bán với đầy đủ các màu gồm xanh lam, đen, xanh tím than, nâu, cam, đỏ.

Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

Được làm bằng thùng được thiết kế với màu đen hoàn thiện mờ với cảm giác nhẹ nhàng như lông vũ và đầu bút bằng bạc niken để viết trơn tru.

  • Thiết kế Sleek: Được làm bằng thùng được thiết kế với màu đen hoàn thiện mờ với cảm giác nhẹ nhàng như lông vũ và đầu bút bằng bạc niken để viết trơn tru. Bút này bao gồm một nắp để duy trì tuổi thọ của đầu bút bi.
  • Sử dụng Versatile: Đầu mút trung bình 1.0mm rất phù hợp cho bất kỳ dự án nào. Chiếc bút bi này được thiết kế với khả năng viết trơn tru trên nhiều loại giấy khác nhau.
  • Mịn Skip viết nhanh: Chúng tôi sử dụng mực có độ nhớt thấp để mang lại trải nghiệm viết dễ dàng. Những chiếc bút này được thiết kế để có dòng mực nhất quán qua đầu điểm trung bình, ngay cả khi sử dụng nhiều.
  • Không có cụm: Cho dù bạn đang ở văn phòng hay đang di chuyển, bạn không có thời gian để lo lắng về một cây bút lộn xộn - bút của chúng tôi được thiết kế để khô nhanh chóng để không bị nhòe, không lo viết

Bút bi Pentonic thông minh và thanh lịch, một sản phẩm từ ngôi nhà Linc, là một kỷ niệm của kinh nghiệm viết đẳng cấp và cực kỳ hiện đại

Những loại bút bi Pentonic sang trọng

1. Bút Linc Switch Pentonic #4029

Với đặc trưng sử dụng ngòi viết 0,7mm nhỏ gọn giúp bạn viết nhanh như lướt trên giấy. Loại bút bi Pentonic #4029 có 3 màu chủ đạo được dùng nhiều nhất là: Đen, Đỏ, Xanh dương. Thiết kế nhấn nút tiện gọn cùng thân bút thon dài đã tạo nên loại bút bi mà bất cứ học sinh nào cũng muốn sở hữu. 

Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

2. Bút Linc BRT Pentonic #4007

Cùng với thiết kế bấm nút Bút Linc Switch Pentonic #4029 cũng sở hữu 3 màu điển hình như: Đỏ, Đen, Xanh dương. Nhưng loại bút này sẽ nhẹ hơn, thân bút cũng dài hơn giúp cố định khung tay khi viết giúp bạn tăng tốc độ khi viết đó nha. Đầu bút được thiết kế phình chống đau tay khi viết.

Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

3. Bút Linc Gel Pentonic

Nếu bạn đang lên ý tưởng cho bức tranh của mình mà lại bỏ qua Bút Linc Gel Pentonic với 12 màu sắc tươi sáng, đầu bút nhỏ gọn và trơn, cùng màu mực nhanh khô và không bị nhớt khi tô màu hay viết trên giấy. 

Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

4. Bút bi Linc Pentonic 0.7mm #7024

Nếu bạn đang thắc mắc không biết thì đâu là loại bút Pentonic được yêu thích nhất thì đây nhé. Giới thiệu bạn Bút bi Linc Pentonic 0.7mm #7024 là loại bút được học sinh trên toàn thế giới sử dụng rộng rãi nhất. Với ưu điểm viết siêu trơn, và cực nhẹ, sử dụng nhựa nguyên sinh bóng đen mờ không làm trơn trượt khi dính mồ hôi tay. Với thiết kế tinh tế, đầu bi 0.7mm làm bằng bạc Đức viết trơn tru, mượt mà, đều mực, sử dụng nắp đóng gọn gàng khi không viết.

Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

Khách hàng đánh giá gì về bút bi pentonic?

1. Tôi đã mua Bút bi cao cấp LINC Pentonic - 0,7mm (Đỏ). Cây bút này có những ưu điểm là: viết cực kỳ mượt mà từ đầu đến cuối. Chúng không tích tụ mực khô trên các đầu bút hoặc để quá nhiều mực chảy ra khi thực hiện các chuyển tiếp khó. Mặc dù chúng được bán là 0,7 mm, nhưng chúng viết rất đẹp và mỏng. Họ viết nhiều hơn như 0,5 mm. 

Nhược điểm: Nắp không nhấp vào vị trí giữ khi đặt ở mặt sau. Nắp chỉ đơn giản trượt lên mặt sau với áp lực rất nhẹ để giữ nó vào vị trí. Tôi đã sử dụng nhiều loại bút dùng một lần và tôi thấy đây là những chiếc bút tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời với họ về kế hoạch mua các màu khác (đen và xanh lam).

2. Những chiếc bút Pentonic này viết rất mượt và chỉ lướt qua trang mà không bỏ qua. Đây là một loại bút mà bạn nên mua và tôi chắc chắn sẽ mua một lần nữa để giữ nó tiện dụng.

Tiếp nối trải nghiệm viết đẳng cấp hiện đại với bút bi pentonic

3. Không có cái gọi là cây bút "hoàn hảo". Nói một cách đơn giản, họ đã nhầm! Chính những chiếc bút mà tôi đã tìm kiếm, cuối cùng đã có người làm ra chúng! Thiết kế tuyệt vời từ ngòi dài đến nòng súng kiểu dáng đẹp, đến màu sắc nhấn nhá khéo léo. Tôi chắc chắn mua nhiều hơn trong số này!

Vậy còn bạn thì sao bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cho các loại bút bi Pentonic cho bài viết của mình chưa?? Hãy đặt hàng ngay tại Website: Batos.vn để được hưởng ưu đãi tuyệt vời khi mua hàng nhé!!


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181