Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

27/09/2022 | 6017
Sữa từ hạt là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng Batos khám phá 7 loại sữa hạt của TH True Nut nhé.

Giới thiệu về TH True Nut

TH True Nut là thương hiệu sữa hạt thuộc tập đoàn sữa TH được thành lập từ năm 2008 với mong muốn phát triển đa dạng các loại sữa bổ ích đến mọi gia đình Việt. Với các sản phẩm sữa chất lượng đến từ các hệ thống trang trại bò sữa lên đến 45.000 con được nhập về từ các nước như New Zealand, Mỹ, Canada,...

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Hiện nay, TH True Milk là thương hiệu lớn và cực kỳ phổ biến tại Việt Nam với sự xuất hiện tại khắp các cửa hàng siêu thị trên cả nước. Với nhiều sản phẩm đa dạng như: sữa, kem, sữa chua, bơ,... và nhiều sản phẩm được làm từ sữa tươi nguyên chất. 

Đặc biệt hơn cả là dòng sữa hạt mới có mặt trên thị trường hiện nay được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Hãy cùng Batos khám phá 7 vị sữa hạt nguyên chất đến từ nhà TH True Nut nhé!!

Tổng hợp 7 loại sữa hạt TH True Nut

1. Sữa hạt óc chó TH True Nut

Sữa hạt óc chó TH True Nut được tạo ra bởi sự kết hợp giữa nguồn sữa tươi sạch cùng hạt óc chó giàu dinh dưỡng, rất tốt cho tim mạch và não bộ, đồng thời có khả năng làm chậm quá trình lão hóa.

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Sản phẩm dễ uống nhờ vào vị ngọt thanh tự nhiên từ quả chà là cùng với hàm lượng chất béo và chỉ số đường huyết thấp. Sữa hạt óc chó TH True Nut cũng giàu selen, kali, sắt và chất chống oxy hóa. Các sản phẩm sữa hạt TH True dung tích 1 lít đều có seal bạc với khoen giật tiện lợi. Đồng thời, các thông tin về sản phẩm cũng được in rất chi tiết và rõ ràng.

2. Sữa hạt và gạo lứt đỏ TH True Nut

Sữa hạt và gạo lứt đỏ TH True Nut là loại sữa gạo lứt giàu protein, có vị thanh ngọt và thơm béo tự nhiên. Kết hợp với thành phần sữa tươi, hạt óc chó và hạt macca, sản phẩm cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết như Omega 3, Omega 6, Omega 9, vitamin B2, vitamin B3 và mangan. Cho nên, đây là loại sữa hạt tốt cho cho tim mạch và hệ tiêu hóa.

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

3. Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut

Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut mang vị ngọt tự nhiên của quả chà là và được sản xuất từ nguồn sữa tươi tươi sạch kết hợp với hạt hạnh nhân giàu vitamin và các khoáng chất.

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Vì vậy, uống sữa hạt hạnh nhân TH True Nut sẽ mang lại những lợi ích sức khỏe như cải thiện sức khỏe tim mạch, tốt cho não bộ và làn da.

4. Sữa hạt macca TH True Nut

Sữa hạt macca TH True Nut có thành phần chính là sữa bò tươi và hạt macca kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là nên rất thơm ngon và bổ dưỡng.

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Sản phẩm cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kali, sắt, selen,... Có thể nói đây là một trong những loại sữa hạt vừa dễ uống vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch.

5.  Sữa hạt và gấc TH True Nut

Sữa hạt và gấc TH True Nut là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa bộ hạt giàu dinh dưỡng (hạt óc chó và hạt mắc ca), gấc, sữa tươi sạch của trang trại TH và quả chà là, tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình. 

Sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Đây là loại quả có nguồn cung cấp vị ngọt tự nhiên với hàm lượng béo thấp, có chỉ số đường huyết thấp, có thể bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường với sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng. 

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

>> Hoàn toàn từ thiên nhiên: Sản phẩm được làm từ bột hạt, gấc giàu dinh dưỡng kết hợp với sữa tươi sạch của trang trại TH cùng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Cung cấp chất chống oxy hóa cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da. Tốt cho sức khỏe mắt, tốt cho sức khỏe tim mạch. Tốt cho sức khỏe tim mạch. Cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

6.  Sữa hạt và nghệ TH True Nut

Sữa Hạt Và Nghệ TH True Nut là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa hạt óc chó, hạt mắc ca, chiết xuất nghệ, sữa tươi sạch của trang trại TH và vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình.

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Sữa TH True Nut không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Loại quả này là nguồn cung cấp vị ngọt tự nhiên với hàm lượng béo thấp, có chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxy hóa. Curcumin trong nghệ có tác dụng chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ. Giúp giải độc và bảo vệ gan, cho làn da khỏe mạnh; tính năng kháng viêm giúp cải thiện tình trạng da mụn, chống viêm da.

7. Sữa hạt dẻ cười TH True Nut

Sữa hạt dẻ cười TH True Nut là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa hạt dẻ cười, sữa tươi sạch của trang trại TH và vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình.

Vitamin E, lutein và các hợp chất phenoleictrong trong hạt dẻ cười có đặc tính chống oxy hóa, ngăn ngừa và trung hòa các gốc tự do, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giúp nâng cao sức đề kháng. Giúp tăng cường thể chất, khả năng miễn dịch. Cải thiện mức cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ

Thưởng thức ngay trọn bộ 7 loại sữa hạt TH True Nut cho gia đình

Trên đây là những thông tin về thương hiệu sữa hạt TH True NutBatos muốn gửi đến bạn. Loại sữa này không chỉ thơm ngon, dễ uống mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tùy theo khẩu vị của bạn và các thành viên trong gia đình mà chọn loại hương vị hạt phù hợp nhất nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181