Thương hiệu sữa tắm dành cho mọi nhà

30/12/2021 | 443
Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu mới cho cửa hàng, Antabax chắc chắn thích hợp bởi sự đa dạng về dòng sản phẩm dễ tiêu thụ, chất lượng vượt trội với giá cạnh tranh hấp dẫn.

Thương hiệu Antabax

Antabax được công nhận là "Thương hiệu tiêu dùng tốt nhất - chăm sóc da" trong 6 năm liên tiếp và đạt nhiều giải thưởng lớn khác nhau tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Antabax là một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập Đoàn Lam Soon, một doanh nghiệp được biết đến là nhà sản xuất hàng tiêu dùng tại Đông Nam Á với các sản phẩm chất lượng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau dành cho gia đình.

Ngoài ra, nhận được nhiều giải thưởng công nhận chất lượng vượt trội của Antabax so với các sản phẩm cùng loại, Antabax đã tạo nên sự khác biệt và xây dựng niềm tin về nhãn hàng đối với người tiêu dùng. Một số giải thưởng uy tín Antabax đã đạt được là 'Thương Hiệu Tiêu Dùng Tốt Nhất - Chăm Sóc Da' trong 6 năm liên tiếp từ 2010-2016, Những Giải Thưởng dành cho 'Sữa Tắm Kháng Khuẩn Tốt Nhất', Giải Kinh Doanh Xuất Sắc thuộc Hạng Mục Hoạt Động vì Cộng Đồng, và nhiều thành tựu đáng chú ý khác đến từ các quốc gia nổi bật trong Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Thương hiệu sữa tắm dành cho mọi nhà

Antabax là một thương hiệu chăm sóc cá nhân kháng khuẩn đáng tin cậy với các dòng Sản Phẩm Kháng Khuẩn như sữa tắm, xà bông, nước rửa tay, gel rửa tay khô, xịt kháng khuẩn và khăn ướt kháng khuẩn giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe cho cả gia đình và góp phần xây dựng thói quen giữ gìn vệ sinh và lối sống lành mạnh ở cộng đồng. Tất cả sản phẩm của Antabax đều đã được kiểm nghiệm da liễu đảm bảo độ lành tính và dịu nhẹ của sản phẩm trên mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất và thích hợp để sử dụng hàng ngày.

  • Sử dụng công nghệ kháng khuẩn kết hợp tinh chất dưỡng ẩm cho da.
  • Dòng sản phẩm phù hợp đa dạng nhu cầu và theo loại da, dễ lựa chọn

Các dòng sữa tắm Antabax

Sữa Tắm Antabax với công thức đặc biệt được tăng cường Derma Protect System (Hệ Thống Bảo Vệ Da) giúp bảo vệ kháng khuẩn suốt 24 giờ và Micro Moisture Serum (Hoạt Chất Dưỡng Ẩm Siêu Nhỏ) giúp da trở nên săn chắc, mềm mại và khỏe mạnh. Sản phẩm làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn gây mùi khó chịu, mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, sảng khoái và thơm mát suốt ngày dài năng động. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình trẻ hóa và tái tạo da khỏe mạnh, thích hợp để sử dụng hàng ngày và góp phần xây dựng lối sống sạch và lành mạnh cho cả gia đình.

1. FRESH - Sảng Khoái

Antabax FRESH - Sảng Khoái với công thức từ tinh chất khoáng biển giúp làm sạch và dưỡng ẩm da, đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.

Thương hiệu sữa tắm dành cho mọi nhà

2. UV WHITE – Trắng Sáng

Antabax UV WHITE - Trắng Sáng kết hợp màn chắn UV với chiết xuất Hoa Anh Đào bảo vệ da khỏi tác động từ tia tử ngoại gây hại cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng.

Thương hiệu sữa tắm dành cho mọi nhà

3. NATURE – Thiên Nhiên

Antabax NATURE - Thiên Nhiên được chiết xuất từ tinh dầu trà và bạc hà thấm sâu, làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát mụn, mang đến làn da mềm mịn và cảm giác dịu nhẹ, hòa mình vào thiên nhiên.

Thương hiệu sữa tắm dành cho mọi nhà

4. SENSITIVE – Dịu Nhẹ

Antabax SENSITIVE - Dịu Nhẹ có độ pH cân bằng 5.5 tối ưu, được chứng minh an toàncho da nhạy cảm hoặc mẫn cảm với tác động bên ngoài giúp làn da mềm mại, mịn màng & khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho bé trên 6 tháng tuổi.

Thương hiệu sữa tắm dành cho mọi nhà

Để đặt hàng số lượng lớn quý khách vui lòng liên hệ đến Batos theo Hotline: +84 (24)3685 8811- 3565 8181 - Email: lienhe@batos.vn để được tư vấn nhập hàng với giá khuyến mãi nhất nhé!!



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181