Thử ngay bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

19/10/2023 | 460
Nếu bạn đang tìm kiếm một món bánh thơm ngon, chất lượng thì hãy cùng Batos thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Oreo

Oreo là một trong những thương hiệu bánh quế nổi tiếng trên toàn thế giới, được sản xuất và tiếp thị bởi tập đoàn Mondelez International, trước đây là một phần của Nabisco và Kraft Foods. 

Thương hiệu được thành lập vào năm 1912 tại Hoa Kỳ và đã tạo được chỗ đừng trên thị trường bởi hương vị thơm ngon kích thích vị giác người dùng. 

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Bánh quế Oreo đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng bằng sự chất lượng và an toàn trong từng sản phẩm. Với những nguyên liệu chính như bột mì, đường đã tạo ra những dòng sản phẩm thơm ngon, khó cưỡng gây được một ấn tượng rất riêng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Ngoài năng lượng, bánh quế Oreo còn là nguồn cung cấp các chất béo, chất xơ, chất đạm, carbohydrate và một số chất khác. 

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Hiện nay Oreo đã có mặt tại rất nhiều quốc gia với các nhà máy sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên những sản phẩm đạt chất lượng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo, hiện nay thương hiệu này đã có mặt tại khắp các quốc gia và nhận được sự yêu thích của nhiều lứa tuổi.

Các loại sản phẩm của bánh quế Oreo có gì đặc biệt?

1. Bánh quế Oreo Vani Wafer Roll vị socola

Bánh quế sô cô la Oreo Wafer Roll mang đến cho bạn một cảm giác thích thú, kích thích vị giác. Bánh quế chất lượng, dinh dưỡng với socola thơm ngào ngạt khiến bạn không thể bỏ lỡ.

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Bánh được làm từ bột lúa mì và bột cacao cùng với đường và một số nguyên liệu khác đã tạo nên những chiếc bánh giòn rụm với lớp kem socola bên trong chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Bánh quế Oreo Vani Wafer Roll vị socola có hương vị socola độc đáo, là một phần quen thuộc của thương hiệu Oreo. Hương vị này thường được yêu thích và tạo ra sự thú vị cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích socola.

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Bánh quế Oreo Vani Wafer Roll vị socola thường có thiết kế cuộn, giúp tạo cảm giác sang trọng và độc đáo. Biểu tượng "Oreo" thường được in trên bề mặt của bánh, cho biết sự xuất xứ của sản phẩm.

Với thiết kế cuộn và đóng gói, bánh quế này dễ dàng mang theo và ăn trong các dịp dạo chơi, đi du lịch hoặc làm một món ăn vặt giữa các bữa chính.

2. Bánh quế Oreo Vani Wafer Roll vị vani

Bánh quế Oreo thơm ngon, giòn tan với lớp kem béo ngậy bên trong. Bánh quế vị vani Oreo Wafer Roll mang đến cho bạn một cảm giác thích thú, kích thích vị giác..

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Bánh quế Oreo Vani Wafer Roll vị vani vẫn có vỏ bánh giòn tan, phần nhân tràn ngập với hương vani đậm, thơm, không bị quá ngọt nên tất cả mọi người đều có thể ăn. Đây là hương vị được nhiều người ưa chuộng.

Bạn có thể thưởng thức bánh quế Oreo Vani Wafer Roll vị vani một cách riêng lẻ hoặc kết hợp chúng với sữa, kem, hoặc sử dụng chúng trong các món tráng miệng sáng tạo khác.

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Với thiết kế cuộn và đóng gói, bánh quế này dễ dàng mang theo và ăn trong các dịp dạo chơi, đi du lịch hoặc làm một món ăn vặt giữa các bữa chính.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm

1. Hướng dẫn sử dụng

Bánh có thể ăn ngay sau khi mở gói. Bạn có thể chiêu đãi bạn bè, người thân với món bánh quế này, cùng nhau ngồi nhâm nhi miếng bánh ngon và trò chuyện thì thật tuyệt đúng không nào!

2. Bảo quản

Để bảo quản bánh quế Oreo Vani Wafer Roll, bạn hãy đặt chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, hãy nhớ sử dụng bánh ngay sau khi mở gói bánh nhé! Nếu tiếp xúc với không khí lâu sẽ làm bánh bị mềm và bánh sẽ không còn ngon như lúc ban đầu.

Thử ngay các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll thơm ngon giòn tan

Lưu ý: Khi dùng bạn nên kiểm tra kỹ hạn sử dụng. Không dùng bánh đã hết hạn, bánh có vị lạ để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là các loại bánh quế Oreo Vani Wafer Roll giòn tan bên ngoài tan chảy bên trong mà Batos muốn chia sẻ để bạn có thể chiêu đãi người thân, bạn bè mình món ăn vặt siêu ngon này. Đừng chần chờ gì mà hãy dùng thử ngay nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181