Thông báo nghỉ lễ 30/4/ - 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương 2023

19/04/2023 | 2589
Nhằm giúp khách hàng có thể nắm bắt được quy trình và thời gian nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023. BATOS xin trọng trọng thông báo lịch nghỉ lễ như sau:

 

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 

Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên của Công ty

Công ty Cổ Phần Chuyên Bán Buôn Batos xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Để thuận tiện trong kế hoạch làm việc giữa BATOS với Quý khách hàng, đối tác chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023 của chúng tôi như sau:

► Thời gian nghỉ: Thứ bảy, ngày 29/4/2023 đến hết Thứ tư, ngày 3/5/2023

► Thời gian đi làm trở lại: Thứ năm, ngày 4/5/2023

Xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty được biết để thuận tiện cho việc liên hệ và công tác.

Chúc quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên một kỳ nghỉ lễ nhiều sức khỏe, niềm vui bên gia đình, người thân và bạn bè!

Xin chân thành cảm ơn!



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181