TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

12/09/2023 | 324
Thức uống thảo dược TH true Herbal là dòng trà túi lọc thảo dược thiên nhiên TH chăm sóc sức khỏe người Việt

Giới thiệu thương hiệu TH True Herbal

TH True Herbal là một thương hiệu thảo dược của tập đoàn TH Group, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm thực phẩm và thực phẩm chức năng.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Thương hiệu TH True Herbal đã tạo dựng một tên tuổi mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thảo dược tự nhiên, bao gồm trà thảo dược và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Dưới đây là một số điểm nổi bật về thương hiệu TH True Herbal:

  • Chất lượng và an toàn: TH True Herbal cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm của mình. Họ tuân thủ các tiêu chuẩn cao trong quá trình sản xuất, đảm bảo sự sạch sẽ và không chứa các hợp chất hóa học có hại.
  • Thảo dược tự nhiên: Sản phẩm của TH True Herbal sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên như cây cỏ, hoa, lá, và rễ để tạo ra các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tự nhiên.
  • Sự đa dạng và sáng tạo: Thương hiệu này cung cấp nhiều loại trà thảo dược với các hương vị và công dụng đa dạng. Họ thường sáng tạo và nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm mới và cải tiến.
  • Tôn trọng môi trường: Tập đoàn TH Group luôn coi trọng bảo vệ môi trường và tuân thủ các quy tắc bền vững trong sản xuất.
  • Kết hợp truyền thống và hiện đại: Sản phẩm TH True Herbal kết hợp giữa kiến thức về thảo dược truyền thống và công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất.
  • Sứ mệnh sức khỏe: Thương hiệu này cam kết cung cấp các sản phẩm thảo dược có thể cải thiện sức khỏe và sự cân bằng tự nhiên trong cơ thể.
  • Tập đoàn TH Group: TH True Herbal là một phần của tập đoàn TH Group, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam, có uy tín về chất lượng và sự đổi mới.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

TH True Herbal đã trở thành một thương hiệu được nhiều người tin dùng khi tìm kiếm các sản phẩm thảo dược hỗ trợ sức khỏe và thực phẩm chức năng tự nhiên.

Những dòng sản phẩm trà thảo dược TH True Herbal

1. Trà thảo dược TH True Herbal Giảo cổ lam - Linh chi

Dòng trà thảo dược TH True Herbal Giảo cổ lam - Linh chi có bao bì thiết kế chỉnh chu với tông màu đỏ đô sang trọng kết hợp với nền trắng tinh tế. Sản phẩm có thành phần gồm linh chi, cổ lam, cam thảo được sản xuất bằng quy trình khép kín và công nghệ hiện đại.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Sản phẩm Trà thảo dược TH True Herbal Giảo cổ lam - Linh chi có thể cung cấp các lợi ích sau cho sức khỏe:

  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng.
  • Hỗ trợ chức năng gan và tiêu hóa.
  • Có khả năng chống viêm và chống vi khuẩn.
  • Cải thiện sức bền và sức mạnh vận động.

Dòng trà mới này có hương thơm của đặc trưng của dòng trà Cổ Lam, vị ngọt của cam thảo, thoang thoảng vị linh chi, rất dễ uống. 

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng tốt cho những ai bị mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường tuýp 2, người mắc các bệnh tim mạch, người bị mệt mỏi căng thẳng, cơ thể suy nhược. bởi các thảo dược được sử dụng có công dụng trong việc bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe.

2. Trà thảo dược TH True Herbal Lạc tiên - Tâm sen

Dòng trà thảo dược TH True Herbal Lạc tiên - Tâm sen có thiết kế bao bì nổi bật và trang nhã với màu xanh lá đậm và trắng kết hợp, mang màu sắc thanh nhã và nhẹ nhàng.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Sản phẩm có các thảo dược quen thuộc như tâm sen, lạc tiên, cam thảo có công dụng trong việc an thần, giải nhiệt, tốt cho những ai suy nhược do mất ngủ, lo âu,…

Trà thảo dược TH True Herbal Lạc tiên - Tâm sen có thể cung cấp các lợi ích sau cho sức khỏe:

  • Hỗ trợ tiêu hóa và sức khỏe tim mạch.
  • Giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn.
  • Có khả năng kiểm soát đường huyết và hỗ trợ người bị tiểu đường.
  • Tăng cường tinh thần yên bình và tĩnh lặng.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Dòng trà túi lọc này có hương vị đắng nhẹ của tâm sen như hòa hài với vị ngọt thơm của cam thảo, uống một tách trà nóng sẽ giúp cơ thể được thư giãn đầu óc và tinh thần minh mẫn.

3. Trà thảo dược TH True Herbal Tía tô - Gừng

Trà thảo dược TH True Herbal Tía tô - Gừng có bao bì màu tím đô kết hợp với tông nền trắng cực nổi bật nhưng không thiếu sự hài hòa, thanh thiết. 

Dòng sản phẩm gồm tía tô, gừng, cam thảo có công dụng trị cảm mạo, nhức đầu, sốt, hen suyễn, ho có đờm, ho do lạnh, tiêu hóa kém.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Trà thảo dược TH True Herbal Tía tô - Gừng có thể cung cấp các lợi ích sau cho sức khỏe:

  • Hỗ trợ tiêu hóa và giảm viêm nhiễm.
  • Giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn.
  • Có tính kháng khuẩn và chống oxi hóa.
  • Cải thiện sức kháng và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Hương vị của dòng trà túi lọc này khá hài hòa dễ uống bởi vị ngọt của cam thảo đã điều hòa được vị nồng của gừng và nóng của tía tô, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn mùi vị thiên nhiên mà còn thư giãn cơ thể, lợi ích của sản phẩm cũng tối ưu.

4. Trà thảo dược TH True Herbal Nhân trần - Cúc hoa

Trà thảo dược TH True Herbal Nhân trần - Cúc hoa có thiết kế màu tím sậm trên nền trắng rất hút mắt, tinh tế và hấp dẫn.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Sản phẩm có thành phần là các loại thảo dược như: nhân trần, cúc hoa, cam thảo có công dụng thanh lọc gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm phù hợp cho những ai bị bệnh về gan, bị suy nhược cơ thể, chán ăn, hay mệt mỏi, người bị cảm sốt, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu.

Trà thảo dược TH True Herbal Nhân trần - Cúc hoa có thể cung cấp các lợi ích sau cho sức khỏe:

  • Làm dịu cảm xúc, giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn.
  • Giúp giảm đau và viêm nhiễm.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường tiêu hóa.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp thư giãn trước khi đi ngủ.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Ngoài ra, sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, hấp dẫn của hoa cúc và cam thảo, sẽ làm bạn trở nên tỉnh táo hẳn ra, rất dễ uống.

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng 

1. Hướng dẫn sử dụng:

Hướng dẫn sử dụng túi lọc trà thảo dược TH True Herbal rất đơn giản. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng túi lọc trà thảo dược này:

  • Chuẩn bị nước sôi: Hãy đun sôi nước tới nhiệt độ cần thiết cho loại trà bạn muốn pha. Thông thường, nhiệt độ nước sôi là khoảng 90-95 độ. 
  • Chọn loại trà và túi lọc: Chọn loại trà thảo dược TH True Herbal mà bạn muốn thưởng thức. Mỗi loại trà có một hương vị và mục tiêu sức khỏe khác nhau. Sau đó, lấy một túi lọc trà từ gói.
  • Chế biến túi lọc trà: Đặt túi lọc trà vào ly hoặc ấm đun nước sôi. Đảm bảo rằng dây dẫn của túi lọc nằm ở phía trên. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng rút túi lọc sau khi trà đã nấu.
  • Đun trà: Đổ nước sôi đã chuẩn bị vào túi lọc trà. Đảm bảo nước đủ để ngâm trà. Lượng nước, tùy thuộc vào sở thích cá nhân về độ đậm hoặc nhạt của trà.
  • Ngâm trà: Đặt túi lọc trà trong nước sôi và để trà ngâm trong khoảng thời gian từ 3 - 5 phút.
  • Rút túi lọc trà: Sau khi đã ngâm đủ thời gian, sử dụng dây dẫn của túi lọc để nhẹ nhàng rút túi lọc ra khỏi nước. Bạn có thể để túi lọc trà thoát bớt nước trước khi rút ra để đảm bảo không bị nhỏ giọt.
  • Thưởng thức trà: Bạn có thể thưởng thức trà thảo dược TH True Herbal ngay lập tức hoặc thêm đường, mật ong, hoặc sữa tùy theo khẩu vị cá nhân. Trà sẽ có hương vị thơm ngon và các lợi ích cho sức khỏe từ các thành phần thảo dược tự nhiên.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

Lưu ý: rằng thời gian ngâm trà và cách pha trà có thể thay đổi tùy theo loại trà và sở thích cá nhân. Hãy tuân thủ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bạn để đảm bảo trà có hương vị tốt nhất. Nên thưởng thức trà ngay sau khi pha và mỗi ngày sử dụng từ 2 – 4 túi.

2. Bảo quản 

Gói trà nhỏ nên thú cưng dễ cắn, con dễ bỏ vào miệng nên cần để nơi xa, tránh chỗ trẻ chơi. Do vỏ giấy dễ ẩm nên cần để nơi khô, tránh ẩm. Ngoài ra cần để trà nhiệt độ <30 độ.

TH True Herbal trà thảo dược hoàn hảo cho sức khỏe

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Dành cho cả gia đình (không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi)

Bên trên là những thông tin về dòng trà túi lọc thảo dược TH True Herbal mới của nhà TH, mong qua bài viết trên các bạn biết thêm một dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe cũng như những điều bổ ích và thú vị.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181