Tết này cùng TH True Tea xoay nắp đón điều may

04/01/2023 | 598
Với thông điệp lan tỏa lối sống lành mạnh, trao gửi những món quà tốt cho sức khỏe vào dịp năm mới này. TH tổ chức chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ - Xoay nắp đón điều may” với bộ sản phẩm đồ uống TH với nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình "Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may"

Đất trời chuyển mình báo hiệu năm mới đang rất gần, đây cũng là dịp hội ngộ sum vầy và sẻ chia yêu thương. Trong muôn vàn hy vọng và ước muốn cho một năm mới tốt đẹp hơn, sức khỏe vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Dịp năm mới này, thay vì chỉ chúc sức khỏe, hãy “tặng sức khỏe” cho gia đình, bạn bè với bộ đồ uống TH - món quà thơm ngon, lành mạnh và ý nghĩa từ Chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”.

Các sản phẩm TH được áp dụng tại chương trình gồm có: 

Tết này cùng TH True Tea xoay nắp đón điều may

Các lốc sản phẩm được áp dụng sẽ có bao bì tết vui nhộn, thiết kế hiện đại giúp món quà tết của bạn sẽ càng thêm ý nghĩa. Để nhận thưởng thì TH mỗi sản phẩm quý khách mua đều sẽ có mã QR trên 1 lốc gồm 6 chai nước. Bạn chỉ việc mở điện thoại và quét mã QR và đường link tham dự chương trình trên lốc là có thể nhận được thông tin chi tiết từ chường trình.

Thời hạn chương trình diễn ra trong bao lâu?

Hoạt động Quét mã QR - Nhận quà từ TH thuộc Chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” diễn ra từ 15/11/2022 đến hết 31/01/2023, mang đến cơ hội trúng hàng ngàn món quà hấp dẫn. 

Hướng dẫn đăng ký/ nhận quà từ chương trình của TH

Hình thức tham gia đơn giản, dễ chơi dễ trúng cũng là điểm đặc biệt hấp dẫn của chương trình năm nay:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào đường link: bit.ly/thbeverage hoặc quét mã QR trên các phương tiện truyền thông của chương trình và trên bao bì các lốc sản phẩm Tết của 04 dòng sản phẩm (Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH Juice milk, Nước trái cây TH true JUICE, Nước gạo TH true RICE...).
  • Bước 2: Tham gia Mini Game trên Zalo với hình thức mở hộp quà may mắn.
  • Bước 3: Người chơi sẽ được thông báo về giải thưởng trên màn hình của chương trình và qua trang “Quà của tôi” trên Zalo tại đường link: bit.ly/thbeverage.

Tết này cùng TH True Tea xoay nắp đón điều may

Giải thưởng chương trình "Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may"

Giải thưởng bao gồm lì xì 10 triệu đồng tiền mặt,  và vô vàn sản phẩm đồ uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến từ Tập đoàn TH và cơ hội đóng góp ủng hộ Dự án Trao tặng bữa ăn miễn phí cho bệnh nhi tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện K Tân Triều và Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh,... Tổng số lượng lên đến hơn 80.000 giải thưởng. Sản phẩm hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng TH true mart, các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thương mại điện tử,… trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể đặt ngay thùng sản phẩm TH với giá siêu rẻ siêu hời tại website: Batos.vn nhé

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181