Tay sạch khuẩn trao lì xì chuẩn Antabax

30/01/2023 | 193
Tết Quý Mão 2023, không chỉ mong muốn lan tỏa câu chuyện gia đình thêm ý nghĩa Antabax còn hy vọng có thể nối dài sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn” thông qua việc khử khuẩn sạch bàn tay bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bình an đón tết sạch khuẩn cùng Antabax

Tết đến, điều mọi người mong mỏi nhất chắc hẳn bắt đầu bởi những chuyến đi. Dù là chuyến đi về nhà, hay là chuyến du xuân khởi chào năm mới, hãy nhớ "Cái Tết Giàu" là sức khoẻ, là bình an sạch khuẩn trở về nhà! Antabax tin rằng, "Cái Tết Giàu" thật sự của mỗi người ấy chính là được bình an, sạch khỏe trở về nhà, quây quần bên gia đình và rộn vang tiếng cười đón xuân sang.

Tay sạch khuẩn trao lì xì chuẩn Antabax

Để "cái tết giàu" thêm trọn vẹn, hãy luôn thực hiện biện pháp bảo vệ bản thân và gia đình sạch khuẩn nhé

  • Đeo khẩu trang khi tiếp xúc với mọi người
  • Giữ khoảng cách ở nơi đông người
  • Luôn Antabax để chủ động bảo vệ bản thân

Antabax hy vọng Tết năm nay sẽ có thật nhiều người cha, người mẹ, người con có thể đón một cái Tết đủ đầy và trọn vẹn cùng những người thân yêu.

Bộ đôi kháng khuẩn Antabax cho tết tươi mới

Cho một mùa Tết an toàn và dịu nhẹ, bộ đôi Sữa tắm & Nước rửa tay Antabax, đồng hành bảo vệ và chăm sóc làn da nhạy cảm của bé khỏi các vi khuẩn gây bệnh nhờ những công dụng nổi bật:

  • SẠCH KHUẨN GẤP 10 LẦN với công thức bổ sung ion Bạc+ và Amino Acid, bảo vệ bé mạnh mẽ khỏi 99,9% vi khuẩn trên da
  • DƯỠNG ẨM GẤP 10 LẦN cùng dưỡng ẩm, mềm mịn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé với mùi hương thơm sảng khoái.

Tay sạch khuẩn trao lì xì chuẩn Antabax

Với công thức cải tiến, kết hợp với hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ, kháng khuẩn và dưỡng ẩm (Derma Protect System, Micro Moisture Serum) giúp bảo vệ làn da của bạn trong suốt 24 giờ. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo và thanh lọc làn da một cách nhẹ nhàng, sảng khoái. Bên cạnh đó, công thức kháng khuẩn Antabax thế hệ mới đã được kiểm nghiệm da liễu, an toàn tuyệt đối, dịu nhẹ và phù hợp với mọi làn da.

* Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Khi sản phẩm tiếp xúc với mắt vui lòng rửa lại bằng nước sạch. Trẻ em sử dụng phải có sự giám sát từ người lớn. Không dùng cho trẻ sơ sinh.

Hy vọng bạn và gia đình những lời chúc An Khang Thịnh Vượng đến tất cả mọi người trong Tết Quý Mão 2023. Nhanh tay đón bộ đôi kháng khuẩn Antabax về nhà và săn thêm ngàn deal hấp dẫn đấy nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181