Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với thức uống C2

21/12/2022 | 369
Trà xanh C2 món đồ uống tiện lợi, hương vị dễ uống, chiết xuất từ trà xanh cao nguyên Việt Nam, chế biến, đóng chai trong cùng một ngày với hương vị tươi nguyên.

Tăng sức đề kháng mỗi ngày thêm khỏe cùng trà xanh C2

Từ những búp trà xanh Thái Nguyên tươi ngon nhất kết hợp với hương hoa quả thơm mát, Trà xanh C2 với hương vị thơm ngon, mát lành nhanh chóng đập tan cơn khát, dâng trào sảng khoái giúp bạn luôn năng động và tỉnh táo suốt ngày dài. Mang cho bạn hương vị thiên nhiên đến từ mỗi chai Trà xanh C2 không chỉ là thức uống giải khát hiệu quả mà còn chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, đặc biệt là các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn.

Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với thức uống C2

Với thành phần từ: nước, lá trà xanh (5g/l), đường tinh luyện, chất điều chỉnh độ axit (axit xitric (330), Axit malic (296), Trinatri xitrat (331iii), hương chanh tổng hợp, chất chống oxy hóa: vitamin C (300). Chứa Calories 110, Calories from fat 0, Sodium 55mg, Total carbohydrate 27g, Sugar 27g, Protein 0g.

Trà xanh C2 – nguyên liệu chất lượng, quy trình khép kín an toàn

Trà có thể uống tươi, sấy khô, chiết xuất dạng túi lọc tiện lợi hay nước đóng chai. Không chỉ cung cấp nước cho cơ thể, trà còn chứa nhiều Acid amin, Enzym, sắc tố, Vitamin (A, B1, B2, B6, B12, C, PP, E…) và khoáng chất Fe, P, K, Ca, Zn, Mn, Fl…).

Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với thức uống C2

Trong đó, acid amin L-theanine có tác dụng làm tăng sóng não alpha, giúp tinh thần tỉnh táo và tươi mới. Uống 2 - 4 tách trà xanh giúp cơ thể đốt cháy 50 calo mỗi ngày, góp phần duy trì cân nặng. Do chứa các chất chống ôxy hóa mạnh gấp 20 lần vitamin E, trà làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn chặn sự thoái hóa của tế bào thần kinh, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim và nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch…

Từ những lợi ích tuyệt vời của trà xanh, với những nghiên cứu đầy tâm huyết cùng quy trình hiện đại khép kín C2 mang sản phẩm trà đóng chai tiện dụng đến rộng rãi người tiêu dùng với chất lượng tuyệt hảo nhất.

3 loại hương vị trà xanh C2 được khách hàng yêu thích nhất:

Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với thức uống C2

Batos nhà cung cấp trà xanh chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Batos tự hào là nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp trà xanh C2 cho các đại lý, cửa hàng đang có nhu cầu nhập nguồn hàng chất lương để bán dịp tết Quý Mão sắp tới. Với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi tuyệt vời cùng những chiết khấu khi mua hàng các đại lý có thể yên tâm nhà hàng tại cửa hàng. Đặc biệt Batos sẵn sàng đổi trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất hay sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển trong thời gian sớm nhất. 

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181