Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

07/08/2023 | 249
Một hàm răng sạch, chắc khỏe và trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Hôm nay, Batos cùng bạn tìm hiểu về khả năng giữ răng sạch, chắc khỏe với kem đánh răng Darlie nhé.

Chăm sóc răng miệng không chỉ giúp bạn phòng chống các bệnh răng miệng mà còn giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn.

Nếu bạn thấy loại kem đánh răng bạn đang sử dụng chưa mang lại hiệu quả như mong đợi thì hãy thử các dòng kem đánh răng của nhà Darlie nhé.

Đôi nét về thương hiệu Darlie

Darlie là nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Thái Lan, đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất đến từ nhà sản xuất các dòng sản phẩm uy tín răng miệng uy tín Hawley và Hazel Group.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

Thương hiệu được thành lập vào năm 1993, Darlie đã mang đến những dòng sản phẩm kem đánh răng và bàn chải chất lượng, có hệ thống phân phối khắp châu Á.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nên đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam.

Kem đánh răng Darlie có gì đặc biệt?

1. Kem đánh răng Darlie Tea Care​​​​​​​ trà xanh thơm mát

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp như kem đánh răng thông thường khác, thân màu xanh đọt chuối nổi bật với thương hiệu Darlie. Với chất kem đánh răng có kết cấu dạng kem màu xanh lá nhạt thơm hương trà xanh.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

Kem đánh răng Darlie Tea Care trà xanh thơm mát được chiết xuất từ trà xanh thơm mát, chứa hoạt chất Fluoride giúp tái khoáng hóa men răng, ngăn chặn sâu răng, giữ cho răng bền chắc lâu dài, tinh chất polyphenol từ trà xanh thiên nhiên giúp hơi thở luôn thơm tho.

2. Kem đánh răng Darlie All Shiny White Whitening Stain Prevention trắng răng

Trong thành phần kem đánh răng Darlie All Shiny White trắng răng có chứa hoạt chất Fluoride giúp tái khoáng hóa men răng, ngăn chặn sâu răng, giữ cho răng bền chắc lâu dài cùng hương thơm the mát khi sử dụng sản phẩm.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

Với công thức mới kem đánh răng Darlie All Shiny White giúp đánh bay mảng ố vàng trên răng, trả lại hàm răng trắng sáng dần lên chỉ sau 14 ngày sử dụng.

3. Kem đánh răng Darlie Double Action Fresh Clean

Kem đánh răng Darlie Double Action được chiết xuất từ lá bạc hà thơm mát mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm được bổ sung thêm hoạt chất Fluoride tác động kép giúp tái tạo men răng, ngăn ngừa tình trạng sâu răng, giữ cho răng luôn chắc khỏe.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

4. Kem đánh răng Darlie All Shiny White Charcoal trắng răng than hoạt tính

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần than hoạt tính cùng với tinh chất Flour trong kem đánh răng Darlie giúp răng ngày càng chắc khỏe, tiêu diệt các nguyên nhân gây sâu răng, loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa. Từ đó làm răng ngày càng sáng khỏe, hơi thở thơm mát, dễ chịu.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

5. Kem đánh răng Darlie All Shiny White Multicare trắng sáng

Kem Đánh Răng Darlie All Shiny White Multicare giúp hơi thở thơm tho giảm tác động của vi khuẩn gây hôi miệng ngừa sâu răng giúp nướu chắc khỏe ngăn ngừa mảng bám. Phát triển dựa trên công thức của Double Action với tinh chất bạc hà kép, bổ sung thêm các đa khoáng và vitamin E nhằm hoàn thiện nhu cầu chăm sóc răng miệng được tốt nhất và giúp hơi thở thơm tho.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

Hương bạc hà tự nhiên giúp hơi thở thơm mát và mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng - Kem đánh răng Darlie là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu nụ cười xinh đẹp.

6. Kem đánh răng Darlie Tea Care Jasmine White Tea

Kem đánh răng Darlie Jasmine White Tea giúp răng trắng sáng, ngăn ngừa sâu răng và bảo vệ răng chắc khỏe. 

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

Các hạt the mát giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc giao tiếp khi có được một hơi thở sạch sẽ, thơm tho. Giúp hàm răng chắc khỏe, bảo vệ tốt lớp men răng. Đánh bay mọi vết bẩn ố vàng nhằm trả lại màu sắc trắng sáng tự nhiên cho răng.

Cách sử dụng và bảo quản

  • Cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên mặt lông của bàn chải và chải nhẹ nhàng lên răng. Đánh răng xong súc miệng bằng nước sạch. Nên đánh răng sau khi ăn xong, tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi thức dậy, ít nhất hai lần mỗi ngày.
  • Để tránh làm tổn thương men răng, hãy chọn bàn chải tốt, sáu tháng thay một lần để đảm bảo vệ sinh lông bàn chải, tránh nhiễm khuẩn.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng tuýp kem đánh răng.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Tạm biệt răng ố vàng với kem đánh răng Darlie trắng sáng

Lưu ý: Đặt ngoài tầm với của trẻ em, tránh xa nơi để thực phẩm, không đặt sản phẩm nơi có nhiệt độ quá lạnh và nhiệt độ cao trên 40 độ C. Trường hợp sản phẩm dính vào mắt, rửa mắt với thật nhiều nước, tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần thiết.

Vừa rồi Batos chia sẻ những thông tin về về khả năng giữ răng sạch, chắc khỏe với kem đánh răng Darlie. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình và người thân của mình nha.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181