Tại sao người dùng hay sử dụng Giấy Ik Plus cho văn phòng?

20/10/2021 | 901
Giấy in là một trong những loại giấy không thể thiếu trong các công việc văn phòng. Hiện nay giấy in trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau với mức giá thành cạnh tranh làm cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn về các loại giấy với nhiều mẫu mã bắt mắt. Đối với người thường xuyên tiếp xúc với các loại giấy in photo tại nhiều công ty, doanh nghiệp thì thường thấy khách hàng hay lựa chọn loại Giấy IK Plus, đây cũng là một trong những hãng cung cấp giấy in nổi tiếng tại Việt Nam.

Tại sao gọi là Giấy IK Plus

Khi giới thiệu sản phẩm thì mỗi hãng sẽ có những cách đặt tên khác nhau, đối với giấy in, giấy photo thì các hãng sản xuất thường lấy tên của mình để đặt tên và kèm theo kích thước và định lượng của giấy.

Tại sao người dùng hay sử dụng Giấy Ik Plus cho văn phòng?

Ví dụ: Đối với giấy A4 của hãng IK Plus thì tên gọi sẽ là: GiấyIK Plus A4 70gsm, trong đó gsm là định lượng của giấy. Với cách gọi này sẽ làm cho khách hàng dễ nhận biết thương hiệu dễ dàng lựa chọn sản phẩm của mình và phù hợp với mục đích ban đầu.

Tại sao khách hàng thường chọn Giấy IK Plus

Trên thị trường về lĩnh vực giấy in có rất nhiều hãng sản xuất vì vậy các hãng này thường đưa tên mình vào sản phẩm để nổi bật và tăng giá trị thương hiệu. Các hãng sản xuất giấy nổi tiếng hiện nay là IK Plus, IK Yello, IK Natural,...

Giấy In IK Plus là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam khá lâu và có mặt trong hầu hết các siêu thị, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Vì vậy nếu bạn để ý tại nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn giấy IK Plus để sử dụng.

Cấu tạo và đặc điểm của Giấy IK Plus

Giấy IK Plus được nghiên cứu và sản xuất từ loại thực vật có hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho nhiều loại máy in khiến cho nó trở thành một trong những loại giấy in tốt nhất cho dòng máy in tốc độ cao.

Tại sao người dùng hay sử dụng Giấy Ik Plus cho văn phòng?

Khả năng vận hành máy tốt: với độ xơ cao nên các trang giấy không bám vào nhau giảm lực ma sát giúp cho máy in dễ dàng xén từng tờ với tốc độ nhanh và chính xác nên không xảy ra tình trạng kẹt giấy. 

  1. Độ sắc nét trong in ấn: Giấy in IK Plus giúp cho độ bám mực tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.
  2. Độ nhẵn giấy phù hợp: Giấy IK Plus có bề mặt nhẵn khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao. 
  3. Độ trắng sáng: Độ trắng của IK Plus là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.    
  4. Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của IK Plus cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

Giấy IK Plus có 2 loại định lượng là 70gsm và 80gsm với chỉ số định lượng cao thì giấy có độ dày lớn hơn nên chúng khó bị rách, tác động từ môi trường ảnh hưởng đến chất lượng giấy. Vì vậy giấy có định lượng thấp hơn thì giá thành sẽ rẻ hơn giấy có định lượng cao.

Một số đặc tính của giấy IK Plus

Độ uốn cong

Mỗi loại giấy sẽ có độ uốn cong nhất định mà khiến chúng không bị gấp lại với nhau. Vì vậy nó giúp cho quá trình tiếp xúc giữa giấy và máy in sẽ có tình trạng uốn cong tạo cho giấy dễ dàng thích ứng và di chuyển dễ dàng trong máy in.

Mật độ tiếp xúc

Mật độ tiếp xúc của các phần tử trong giấy là một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy, mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp. 

Tại sao người dùng hay sử dụng Giấy Ik Plus cho văn phòng?

Độ đục của giấy

Độ đục là đặc tính phản ánh đến luồng ánh sáng đi xuyên qua giấy. Độ đục của giấy IK Plus tạo nên từ các bột giấy giúp cho quá trình in mực tốt hơn.

Bạn có thể mua giấy IK Plus ở đâu

Giấy IK Plus khá phổ biến trên thị trường bạn có thể dễ dàng mua chúng tại nhiều nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm thậm chí trong các siêu thị cũng có trưng bày các thùng giấy IK Plus. Giấy IK Plus chuyên dùng để in các loại tài liệu, văn bản, chứng từ một cách tốt nhất được nhiều người lựa chọn trong tầm mức giá có thể chấp nhận được.

Nhà phân phối giấy in và văn phòng phẩm

Bạn đang tìm nhà phân phối giấy in và văn phòng phẩm đi kèm có xuất xư, hóa đơn chứng từ và hỗ trợ công nợ tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp của mình thì hãy đến với công ty BATOS.

Tại sao người dùng hay sử dụng Giấy Ik Plus cho văn phòng?

BATOS với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giấy in và văn phòng phẩm cho hơn 5000 doanh nghiệp tại Việt Nam sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ cũng như tư vấn một cách tốt nhất tại Hotline: +84 (24)3685 8811



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181