Tại sao nên mua nước lau kính Batos Clean

15/09/2022 | 593
Việc chỉ sử dụng nước làm sạch cửa kính, sẽ rất khó để đánh bay hết các vết bẩn. Đó là lý do bạn cần phải có một chai nước lau kính.

Nước lau kính Batos Clean làm sạch vết bẩn nhanh chóng

Khác với nước thường thì nước lau kính Batos Clean được pha chế với thành phần chất tẩy ở nồng độ vừa đủ để làm sạch mọi vết bẩn hiệu quả trên bề mặt kính nhanh chóng. Người dùng sau khi phun dung dịch lên vị trí có vết bẩn, dùng khăn lau nhẹ thì vết bẩn sẽ sạch ngay trong 3s đầu tiên và không cần dùng sức chà mạnh như khi dùng các chất tẩy khác.

Ngoài thành phần chất tẩy, nước lau kính Batos Clean còn có chứa các hương tự nhiên từ hoa nhài tươi mát, dịu nhẹ, mang đến cho không gian kính trong veo, sáng bóng với mùi thơm dễ chịu, thư thái.

Dễ dàng sử dụng  

Thiết kế bình nước lau kính của Batos Clean có kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng, ở dạng bình xịt người dùng chỉ cần xịt nhẹ là dung dịch nước lau kính sẽ phun lên bề mặt kính. Khi đó bạn chỉ cần dùng khăn lau chùi mặt kính là vết bẩn sẽ dễ dàng đánh bay.

Đầu xịt của bình nước lau kính thiết kế có nút vặn nhỏ giúp bạn mở và khóa đầu xịt dễ dàng, đầu xịt sẽ được mở ra, lúc này bạn chỉ cần nhấn vào vòi là đầu xịt sẽ phun dung dịch ra. 

Công dụng vượt trội trên nhiều bề mặt

Ngoài công dụng làm sạch cửa kính, nước lau kính còn có thể sử dụng để loại bỏ vết bẩn trên các đồ dùng có bề mặt bằng kính, gương, pha lê, màn hình máy vi tính, laptop, tivi, đồ dùng bằng inox, kệ bếp…

Tại sao nên mua nước lau kính

Với sản phẩm nước lau kính Batos Clean tiện dụng, làm sạch đa dạng các loại đồ đạc, bạn chẳng cần phải thêm những dung dịch nước tẩy khác mà chỉ cần dùng nước lau kính Batos Clean cũng đủ để tẩy sạch các vết bẩn đánh ghét trên vật dụng của gia đình mình rồi nhé.

Mua nước lau kính Batos Clean chính hãng ở đâu?

Sản phẩm nước lau kính Batos Clean chính hãng hiện nay đang được bày bàn tại Website batos.vn và các cửa hàng trên sàn thương mại điện tử của Batos với giá chỉ 25.000đ/chai. 

>> Để mua nước lau kính Batos Clean vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

Mong rằng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp trong bài viết này, người tiêu dùng sẽ dễ dàng quyết định nên mua nước lau kính Batos Clean cho gia đình mình không nhé. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181