Tại sao giấy IK PLUS được nhiều người ưa chuộng?

03/10/2022 | 432
Giấy in photocopy là một trong những loại giấy không thể thiếu trong các công việc văn phòng.

Đối với người thường xuyên tiếp xúc với các loại giấy in photo tại nhiều công ty, doanh nghiệp thì thường thấy khách hàng hay lựa chọn loại Giấy IK Plus, đây cũng là một trong những hãng cung cấp giấy in nổi tiếng tại Việt Nam.

Tại sao gọi là Giấy IK Plus

Khi giới thiệu sản phẩm thì mỗi hãng sẽ có những cách đặt tên khác nhau, đối với giấy in thì các hãng sản xuất thường lấy tên của mình để đặt tên và kèm theo kích thước và định lượng của giấy.

Tại sao giấy IK PLUS được nhiều người ưa chuộng?

Ví dụ: Đối với giấy A4 của hãng IK Plus thì tên gọi sẽ là: Giấy A4 IK Plus 70gsm, trong đó gsm là định lượng của giấy. Với cách gọi này sẽ làm cho khách hàng dễ nhận biết thương hiệu dễ dàng lựa chọn sản phẩm của mình và phù hợp với mục đích ban đầu.

Tại sao khách hàng thường chọn Giấy IK Plus

Trên thị trường về lĩnh vực giấy in có rất nhiều hãng sản xuất vì vậy các hãng này thường đưa tên mình vào sản phẩm để nổi bật và tăng giá trị thương hiệu. Các hãng sản xuất giấy nổi tiếng hiện nay là Double A, Paper One, Pagi, Supreme, Excel hay hãng sản xuất trong nước là Bãi Bằng.

Giấy In IK Plus là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam khá lâu và có mặt trong hầu hết các siêu thị, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Vì vậy nếu bạn để ý tại nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn giấy IK Plus để sử dụng.

Tại sao giấy IK PLUS được nhiều người ưa chuộng?

Cấu tạo và đặc điểm của Giấy IK Plus

Giấy IK Plus được nghiên cứu và sản xuất từ loại thực vật có hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho nhiều loại máy in khiến cho nó trở thành một trong những loại giấy in tốt nhất cho dòng máy in tốc độ cao.

Khả năng vận hành máy tốt: với độ xơ cao nên các trang giấy không bám vào nhau giảm lực ma sát giúp cho máy in dễ dàng xén từng tờ với tốc độ nhanh và chính xác nên không xảy ra tình trạng kẹt giấy. 

  • Độ sắc nét trong in ấn: Giấy in IK Plus giúp cho độ bám mực tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.
  • Độ nhẵn giấy phù hợp: Giấy IK Plus có bề mặt nhẵn khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao. 
  • Độ trắng sáng: Độ trắng của IK Plus là 165 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.    
  • Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của IK Plus cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

Tại sao giấy IK PLUS được nhiều người ưa chuộng?

Mặc dù định lượng giấy IK Plus không quá cao (chỉ 70gsm) nhưng giấy lại tương đối dai, mịn, bản in sắc nét. Cũng bởi vậy mà tuổi thọ của giấy cao và nhiều người vẫn tin tưởng dùng giấy để in các loại văn bản cao cấp. Chất lượng giấy có thể so sánh tương đương với nhiều sản phẩm có định lượng 70 gsm của những hàng giấy khác. 

Một số đặc tính của giấy IK Plus

Mỗi loại giấy in sẽ có độ uốn cong nhất định mà khiến chúng không bị gấp lại với nhau. Vì vậy nó giúp cho quá trình tiếp xúc giữa giấy và máy in sẽ có tình trạng uốn cong tạo cho giấy dễ dàng thích ứng và di chuyển dễ dàng trong máy in.

Mật độ tiếp xúc của các phần tử trong giấy là một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy, mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp. 

Độ đục là đặc tính phản ánh đến luồng ánh sáng đi xuyên qua giấy. Độ đục của giấy IK Plus tạo nên từ các bột giấy giúp cho quá trình in mực tốt hơn.

Tại sao giấy IK PLUS được nhiều người ưa chuộng?

Bạn có thể mua giấy IK Plus ở đâu

Giấy IK Plus khá phổ biến trên thị trường bạn có thể dễ dàng mua chúng tại nhiều nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm thậm chí trong các siêu thị cũng có trưng bày các thùng giấy IK Plus.

Giấy IK Plus chuyên dùng để in các loại tài liệu, văn bản, chứng từ một cách tốt nhất được nhiều người lựa chọn trong tầm mức giá có thể chấp nhận được.

Nhà phân phối giấy in và văn phòng phẩm

Bạn đang tìm nhà phân phối giấy invăn phòng phẩm đi kèm có xuất xứ, hóa đơn chứng từ và hỗ trợ công nợ tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp của mình thì hãy đến với công ty Batos.

Tại sao giấy IK PLUS được nhiều người ưa chuộng?

Quý khách hàng có nhu cầu cần báo giá văn phòng phẩm vui lòng nhập thông tin form bên dưới và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách hàng nhanh nhất.....

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng văn phòng phẩm của Batos !!



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181