Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

07/10/2022 | 246
Bìa hộp là gì? tại sao lại được yêu thích và dụng nhiều như vậy trong văn phòng. Cùng Batos tìm hiểu dưới bài viết dưới đây

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng nhiều

Văn phòng sau những dự án lớn nhỏ sẽ bị lấp đầy những loại giấy tờ, sổ sách, mô hình,..Đây đều là loại đồ vật không thể bỏ đi và bắt buộc phải lưu trữ lại. Với nhu cầu đó bìa hộp Amazing đến từ thương hiệu Kingjim ra đời.

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

Với mong muốn giúp bạn dọn sạch những món đồ không sử dụng đến và hòm và lưu trữ an toàn hơn so với các loại thùng như: thùng carton, thùng gỗ,... dễ làm đồ vật cất giữ bị ướt, mối mọt ăn, bụi bẩn do lâu ngày cất giữ. Cùng Batos khám phá các công dụng và chất liệu ra sao nhé!!

Bìa hộp Amazing thương hiệu King Jim

Những hộp các tông chắc chắn này được tạo ra để chịu được việc sử dụng thường xuyên. Được thiết kế bằng bìa cứng chất lượng, chúng có các góc bằng kim loại gia cố và tay cầm bằng kim loại chắc chắn

1. Chất liệu bìa hộp

Với chất liệu bìa cứng, hộp Amazing có những ưu điểm như độ bền cao và nhẹ. Tùy theo kích thước của hộp, người dùng có thể sử dụng để đựng các vật dụng khác nhau. Bên cạnh đó, các góc của nắp được cố định bằng thép không gỉ không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

2. Lắp ráp dễ dàng

Hộp hộp tuyệt vời với thiết kế thông minh, từ hộp đã hoàn thành, chúng có thể được hộp lại thành hình dạng nắp (được đóng trong nắp).Bất cứ khi nào không sử dụng cũng rất tiện lợi trong việc cất giữ và chuyển đi, giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng hơn.

3. Thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng

Bìa hộp KingJim Amazing Boxes cũng được đóng góp như một vật dụng trang trí trong nhà. Chúng sẽ mang những đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp đến những ngôi nhà, văn phòng xinh xắn của bạn

4. Dễ dàng làm sạch

Hộp có lớp phủ chống thấm nước trên bề mặt. Chỉ cần dùng giẻ thấm một ít nước ấm lau nhẹ, vết bẩn sẽ dễ dàng được loại bỏ

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

5. Kích thước

Hộp tủ có nắp và nhiều kích cỡ khác nhau như: S, M, L. Lý tưởng để mang theo và sắp xếp các loại tài liệu và phụ kiện ở nhà hoặc trong văn phòng.

  • S (nhỏ): 260 x 155 x 135 mm
  • SIZE M (vừa): 280 x 205 x 155 mm
  • SIZE L (lớn): 380 x 270 x 180 mm

6. Sử dụng với đa mục đích

Với mục đích tiện lợi và thông minh, chúng được mua để đựng và bảo vệ các vật dụng như văn phòng phẩm, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân, đồ chơi hoặc dùng làm hộp quà

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

Hộp có trọng lượng nhẹ, được làm từ chất liệu giấy chắc chắn, bền đẹp dễ dàng lắp ráp và di chuyển cùng với hộp hộp tiện lợi đa chức năng, đựng và bảo vệ an toàn các món đồ của bạn thiết kế đẹp mắt, thông minh và phù hợp với sở thích của bạn

Cách lắp ráp hộp hộp King Jim Amazing

Bước 1: Từ tình trạng ban đầu, bạn hãy kéo 2 dải ruy băng ở hai đầu hợp theo hướng trái phải

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

Bước 2: Dựng 2 mặt A ra ngoài bên và 2 cạch B vào bên trong của hộp

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

Bước 3: Đậy nắp hộp lại và bạn đã hoàn thành

Tại sao bìa hộp lại được sử dụng phổ biến trong văn phòng

Ngoài ra bạn có thể xem và thực hành lắp hộp theo video dưới đây nhé!!

Để đặt mua hộp hộp Amzing King Jim, quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY!! Trong trường hợp quý khách muốn mua hàng giá sỉ hãy liên hệ với chúng tôi để được áp dụng chính sách mua hãng giá sỉ đầy ưu đãi nhé !!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181