Sữa tắm, xà bông Dettol kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả

13/08/2023 | 258
Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa tắm. Nếu bạn đang tìm một loại sữa tắm có thể khử khuẩn, bảo vệ sức khỏe thì hãy tham khảo sữa tắm Dettol nhé!

Sữa tắm, xà bông Dettol là một trong những dòng sữa tắm, xà bông được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Với công dụng tuyệt vời và đa dạng hương thơm để lựa chọn, sữa tắm, xà bông Dettol vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng Batos đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu xem sản phẩm này có gì mà “hot” đến vậy nhé!

Đôi nét về thương hiệu Dettol

Dettol ra đời vào năm 1933, thuộc Công ty Reckitt & Sons, tiền thân của Công ty Reckitt Benckiser Group PLC hiện nay. Đây là một công ty chuyên sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia rất nổi tiếng tại Anh. Với công dụng vệ sinh - sát khuẩn, Dettol dần chiếm được lòng tin từ rất nhiều gia đình và trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe.

Ở Việt Nam, Dettol được ưa chuộng rất nhiều bởi công dụng diệt khuẩn đến 99.99% đã được Bộ Y Tế kiểm chứng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh, các sản phẩm của thương hiệu này, trong đó có sữa tắm, xà bông bán rất chạy.

Các dòng sữa tắm, xà bông Dettol được ưa chuộng nhất

1. Sữa tắm Dettol Onzen mật ong chai 950g

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay chính là dòng sữa tắm Dettol Onzen hương mật ong. Với thiết kế cầm chắc tay, có vòi bump và tông màu trắng - xanh đặc trưng, không khó để nhận biết sữa tắm nhà Dettol trên kệ hàng.

Sữa tắm, xà bông Dettol kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả

Sữa tắm có hương thơm ngọt ngào, cung cấp đủ độ ẩm và nhẹ nhàng loại bỏ vi khuẩn lên đến 99%. Đặc biệt, thành phần của sữa tắm có chiết xuất từ mật ong từ thiên nhiên giúp da bạn được mềm mịn, căng mướt rõ sau mỗi lần tắm.

2. Sữa tắm Dettol Instant Cool mát lạnh chai 950g

Sữa tắm Dettol Instant Cool với dung tích 950g sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích cảm giác mát lạnh, sảng khoái mà vẫn loại bỏ được hầu hết vi khuẩn.

Sữa tắm, xà bông Dettol kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả

Sản phẩm có thiết kế màu xanh mát, dịu mắt mang đến cảm giác tươi mới và thư giãn. Hãy thử cảm nhận sự mát lạnh ngay từ lần đầu apply lên da bạn nhé!

3. Sữa tắm Dettol Original kháng khuẩn chai 250g

Sữa tắm Dettol Original kháng khuẩn chai 250g là dòng sản phẩm kinh điển của hãng. Với công dụng sát khuẩn lên đến hơn 99%, bạn sẽ có cảm giác sạch bóng ngay sau khi tắm.

Sữa tắm, xà bông Dettol kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả

Nếu các dòng sữa tắm khác của Dettol thiên về sát khuẩn, dưỡng da thì dòng Original là sản phẩm diệt khuẩn tốt nhất. Hãy bảo vệ sức khỏe của gia đình và chính mình bằng cách vệ sinh cơ thể sạch sẽ với sữa tắm này bạn nhé!

4. Sữa tắm Dettol dưỡng ẩm hương đào và phúc bồn tử chai 950g

Cuối cùng trong danh sách này là dòng sữa tắm dưỡng ẩm hương đào và phúc bồn tử “hót hòn họt” đến từ nhà Dettol. Nếu bạn đã quá quen với các mùi hương tự nhiên ở bên trên thì hãy đổi sang mùi đào và phúc bồn tử nhé, chắc chắn bạn sẽ thích mê đấy!

Sản phẩm với công dụng làm sạch và dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Ngoài ra, sữa tắm hương đào và phúc bồn tử của Dettol còn được lòng rất nhiều chị em bởi hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát cực kỳ thư giãn. Công dụng sạch khuẩn cũng đạt mức 99%, không kém gì so với những sản phẩm sữa tắm đình đám nhà Dettol.

5. Sữa tắm Dettol Onzen kháng khuẩn và dưỡng da hương lô hội & bơ 950g

Sữa tắm Dettol dưỡng ẩm hương lô hội và bơ 950g là sản phẩm sữa tắm mới với hương thơm từ lô hội và quả bơ giúp dưỡng da ẩm mịn, làm sạch vi khuẩn trên da. Sữa tắm Dettol là thương hiệu được kiểm nghiệm tại Mỹ, sản phẩm không chứa xà phòng, độ pH cân bằng và an toàn cho da.

Sữa tắm, xà bông Dettol kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả

Với mùi hương lô hội và bơ tăng cường sức sống cho da, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và giúp kháng khuẩn mang đến làn da mịn màng và ẩm mượt.

6. Xà bông Dettol hoa anh đào kháng khuẩn chăm sóc da 100g

Xà bông cục Dettol hoa anh đào dưỡng da 100g dùng để tắm hoặc rửa tay, làm sạch dịu nhẹ và bảo vệ bạn khỏi 99% vi khuẩn, mùi hương thơm dễ chịu. Phù hợp sử dụng cho cả gia đình.

Xà bông cục Dettol hương hoa anh đào là loại xà bông cục của nước Anh nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tin dùng.

7. Xà bông Dettol Original kháng khuẩn 100g

Xà bông cục Dettol Original là loại xà bông cục của nước Anh nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tin dùng. Xà bông cục Dettol Original kháng khuẩn 100g dùng để tắm hoặc rửa tay, làm sạch dịu nhẹ và bảo vệ bạn khỏi 99% vi khuẩn, mùi hương thơm dễ chịu. Phù hợp sử dụng cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa tắm Dettol

1. Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Dettol

  • Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước ấm hoặc nước lạnh
  • Bước 2: Cho một lượng vừa sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm
  • Bước 3: Nhẹ nhàng tạo bọt và massage toàn cơ thể trong vài phút
  • Bước 4: Tắm lại với nước sạch và lau khô cơ thể

Sữa tắm, xà bông Dettol kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả

2. Cách bảo quản sữa tắm Dettol

Bạn nên để sữa tắm, xà bông Dettol ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nhé. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn thì bạn hãy để sữa tắm, xà bông Dettol tránh xa tầm tay của trẻ em.

Trên đây là bài viết chi tiết về các dòng sữa tắm, xà bông của thương hiệu Dettol. Hiện tất cả sản phẩm đã có mặt tại Batos, còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay để sắm cho gia đình mình nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181