Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

15/06/2023 | 260
Trong những ngày hè oi bức, hẳn là bạn cảm thấy khó chịu bởi mùi mồ hôi và bụi bẩn “đeo bám" trên cơ thể. Vì thế mà làn da lúc nào cũng bết dính và khô ráp khiến bạn thiếu tự tin khi ra ngoài.

Để xua tan nỗi lo lắng này, hãy cùng Batos khám phá dòng sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào - một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu Antabax

Antabax là một thương hiệu nổi tiếng từ Singapore chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh cá nhân như nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm,... thuộc Tập Đoàn Lam Soon. Được thành lập vào năm 1950, tập đoàn Lam Soon là một cái tên quen thuộc với các gia đình ở Đông Nam Á, được biết đến bởi sản phẩm chất lượng và kĩ năng quản lí nhãn hàng tốt.

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

Không những nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm “đình đám" như sữa tắm, nước rửa tay,... Antabax còn cho ra mắt các dòng sữa tắm dưỡng ẩm dành cho cơ thể. Điều này cho thấy thương hiệu rất chú trọng cải thiện vẻ đẹp toàn diện cho làn da phụ nữ.

Đánh giá chi tiết sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào

1. Về bao bì, thiết kế của sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào được thiết kế dạng chai nhựa có độ bóng sáng, cứng cáp và khá chắc tay. Dung tích 900ml giúp tiết kiệm khi sử dụng trong thời gian dài. Bên trên là vòi pump nối liền với thân chai, một cách tiện lợi để lấy lượng sản phẩm vừa đủ khi dùng.

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

Màu sắc là tông trắng hồng chủ đạo kết hợp các chi tiết màu xanh - nét đặc trưng của thương hiệu Antabax. Thông tin sản phẩm về thành phần, cách sử dụng, lưu ý,... được liệt kê cụ thể trên thân chai giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và chọn mua sữa tắm phù hợp.

2. Thành phần của sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào

Khi nói đến sữa tắm, bạn sẽ thích thú nghĩ ngay đến sự mềm mịn sau khi sử dụng. Hãy cùng điểm qua những thành phần chính giúp bạn có cảm giác này nhé.

  • Myristic acid - Giúp hạn chế dầu nhờn và giảm mụn, tạo điều khiển để da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.
  • Lauric Acid - Giúp điều trị mụn trứng cá, chữa lành vết thương, điều trị viêm da dị ứng, tăng khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn
  • Sodium Laureth Sulfate - Một chất làm mềm da, chữa lành hàng rào bảo vệ da, duy trì sự mịn màng và khỏe mạnh của da, giảm mất nước qua da.
  • Hoa anh đào giúp tạo mùi ngọt nhẹ, dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn sau khi sử dụng.

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

Tác dụng của sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào

Với những thành phần nổi bật như trên, sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào tạo ra những tác dụng tuyệt vời trên làn da cơ thể như:

  • Hỗ trợ điều trị mụn lưng, mụn cơ thể.
  • Tạo cảm giác thông thoáng, thư giãn.
  • Dưỡng ẩm và tạo độ căng mềm cho da.
  • Làm sạch da dịu nhẹ, điều tiết hoạt động của bã nhờn.
  • Chuyển hóa mùi hôi cơ thể sang hương hoa, giúp thơm mát cả ngày dài.

Ưu điểm:

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào có bao bì tối giản, tạo cảm giác dễ nhìn cho người dùng. Sản phẩm mang mùi hương nhẹ dịu đặc trưng của hoa hồng và đinh hương. Kết cấu của sản phẩm là dạng sữa, đặc và có màu trắng đục. Lớp bọt mềm, có độ mịn vừa phải và không bị tan nhanh. Sữa tắm không quá khô hay nhờn rít sau khi sử dụng.

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

Nhược điểm:

Sản phẩm không tập trung vào trắng da nên sẽ không mang lại hiệu quả cho làn da bị xỉn màu. Dung tích sữa tắm khá lớn và bất tiện khi mang đi nhiều nơi. Khả năng lưu hương còn hạn chế và da hơi căng sau khi dùng.

Đối tượng sử dụng sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào an toàn và thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt là làn da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống. Sản phẩm có thể dùng được cho cả nam và nữ. Với những loại da nhạy cảm không phù hợp với những loại sữa tắm tạo bọt nên cân nhắc và tìm hiểu bảng thành phần kỹ trước khi sử dụng.

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

Antabax nổi tiếng ở khắp các khu vực Châu Á như Singapore, Malaysia, Việt Nam,... và chiếm được sự ưu ái trong tâm trí của phái nữ.

Với những trải nghiệm dễ dàng trong thời đại phát triển của thương mại điện tử, nhãn hiệu đã nhận về không ít những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Khách hàng mua sắm thông qua các website nhận xét rằng: “Sữa tắm Antabax hương hoa hồng có bọt mịn và không gây nhờn rít trên da. Mùi hương nhẹ, dễ chịu tạo cảm giác năng động, thoải mái. Cảm giác cơ thể được làm sạch nhưng không gây khô da.”

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào

1. Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm ướt toàn thân với nước.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm. Sau đó tạo bọt nhẹ, đến khi bọt xốp thì nhẹ nhàng thoa khắp cơ thể.
  • Bước 3: Massage đều và thư giãn từ 2-3 phút.
  • Bước 4: Tắm lại thật sạch với nước.

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào loại mùi mồ hôi, bụi bẩn đeo bám

2. Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào có tác dụng khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Với làn da có độ nhạy cảm cao, khuyến khích nên thử sản phẩm vào vùng da nhỏ trước, sau đó mới sử dụng cho toàn cơ thể. Nếu da bị kích ứng, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ về bảng thành phần.

Lưu ý tránh tiếp xúc với mắt, nếu lỡ dính vào mắt hãy ngay lập tức rửa sạch với nước. Hạn chế để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời. Đặt xa tầm tay của trẻ em.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về thông tin của sữa tắm Antabax UV White hương hoa anh đào dành cho bạn. Batos hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp cho làn da của mình!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181