Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

20/12/2022 | 275
Luôn là trợ thủ đắc lực cùng mẹ bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây hại cho sức khoẻ trên da, Sữa tắm Antabax còn rất “yêu chiều" cả nhà với 4 mùi hương dễ chịu và thư giãn. Hãy cùng Batos điểm danh hội ngát hương kháng khuẩn này nhé.

Cách ngăn ngừa mùi với Antabax

Bạn có biết mồ hôi thực chất không có mùi? Mùi cơ thể chính là sản phẩm khi vi khuẩn phân huỷ một số chất có trong mồ hôi ở tuyến tạo mùi (Aporine). Mùi cơ thể có thể khiến bạn ngại ngùng, nhưng bạn có thể giảm thiểu nó bằng các cách đơn giản dưới đây:

1. Tắm hàng ngày

Tắm hàng ngày không chỉ giúp bạn dễ dàng loại bỏ vi khuẩn trên da, mà còn giúp giãn cơ, giảm stress. Đồng nghĩa với việc tuyến mồ hôi tạo mùi sẽ hoạt động ít hơn..

Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

2. Dùng sản phẩm khử mùi phù hợp

Các sản phẩm lăn, xịt chứa các chất khử mùi (deodorant) và chống đổ mồ hôi (antiperspirant) sẽ giúp vùng dưới cánh tay bạn không còn là thiên đường cho vi khuẩn, cũng như giúp “che lấp" đi mùi cơ thể.

3. Mặc chất vải thoáng mát

Lựa chọn quần áo rộng rãi và có chất liệu tự nhiên như cotton, linen sẽ giúp mồ hôi nhanh bốc hơi, mùi cơ thể sẽ không “lưu hương” lại quá lâu trong quần áo.

4. Thay đổi chế độ ăn

Sử dụng các loại rau xanh, trái cây có chất chống oxy hoá và các sản phẩm chế biến từ sữa, thịt trắng thay thế thành phần cay nồng và nặng mùi sẽ giúp bạn dễ dàng đánh bay mùi cơ thể.

Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

5. Sử dụng sữa tắm Antabax chống vi khuẩn

Nếu tắm thường xuyên vẫn khiến bạn e ngại, hãy dùng sữa tắm chống khuẩn hoặc chứa benzoyl peroxide sẽ giúp giảm số lượng vi khuẩn ẩn náu trên da và mùi mồ hôi. Sữa tắm Antabax với công nghệ 2 trong 1: kháng khuẩn và khử mùi lên đến 24h cũng là 1 sự lựa chọn cho bạn và gia đình.

Bên cạnh điểm chung là tăng cường khả năng kháng khuẩn suốt 24 giờ và bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sữa tắm kháng khuẩn Antabax còn có cho mình đặc điểm nhận dạng riêng, đủ mùi hương cho cả nhà chọn lựa

Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

Sảng khoái với công thức từ tinh chất khoáng biển giúp làm sạch và dưỡng ẩm da, đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng

Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

Trắng sáng kết hợp màn chắn UV với chiết xuất Hoa Anh Đào bảo vệ da khỏi tác động từ tia tử ngoại gây hại cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng.

Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

Thiên nhiên được chiết xuất từ tinh dầu trà và bạc hà thấm sâu, làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát mụn, mang đến cảm giác dịu nhẹ, hòa mình vào thiên nhiên.

Sữa tắm Antabax Bảo Vệ Khỏi Vi Khuẩn: Bảo Vệ Vượt Trội

Dịu nhẹ có độ pH cân bằng 5.5 tối ưu, an toàn cho da nhạy cảm hoặc mẫn cảm với tác động bên ngoài giúp làn da mềm mại, mịn màng & khỏe mạnh hơn. 

Đâu chỉ niềm vui giờ tắm, hương thơm còn tăng thêm cảm giác thư thái, bây giờ còn được mua với giá ưu đãi nữa. Chần chờ gì nữa bạn ơi!

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181