Sử dụng văn phòng phẩm nào để học tiếng anh hiệu quả hơn

29/10/2021 | 616
Tiếng Anh là một ngôn ngữ quốc tế, bắt buộc phải học ở Việt Nam. Có một thực tế đang diễn ra rằng: học sinh, sinh viên, người đi làm, người ngồi văn phòng… vẫn hàng ngày tìm cách học tiếng anh sao cho hiệu quả nhất. Chắc chắn khi biết một ngôn ngữ mới giúp bạn thăng tiến trong công việc, kỹ năng, kiến thức được mở rộng hơn rất nhiều.

Nhưng việc học tiếng anh rất khó khăn,vấn đề không phải học bao lâu, độ tuổi nào học, học tốn bao nhiêu tiền... mà vấn đề là “học không được” - học English vì thế trở thành một khó khăn to lớn đối với nhiều người. Sử dụng văn phòng phẩm như: bút dạ quang, giấy note, bút bi nhiều màu, 1 cuốn sổ tay,... sẽ giúp ích nhiều trong việc học ngôn ngữ nhanh hơn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng văn phòng phẩm BATOS tham khảo những thông tin bổ ích ở bài viết này.

Bút dạ quang - văn phòng phẩm cho người học tiếng anh

Có nhiều vật dụng văn phòng phẩm giá rẻ nhưng không được người học ngôn ngữ để ý đến. Mọi người tốn nhiều thời gian tìm trung tâm dạy tiếng anh cho người mới bắt đầu, trung tâm nào hiệu quả, trung tâm nào giá rẻ… nhưng không biết “tự học” mới chính là cách học hiệu quả nhất. Thời gian trên trung tâm chỉ khoảng 2 - 3h/buổi, vậy còn đa số thời gian còn lại nếu không “tự học”thì làm sao học được 1 ngôn ngữ mới, phải không?? Vào vấn đề sử dụng bút dạ quang sao cho hiệu quả? Bút dạ quang là vật dụng giá rẻ, có nhiều loại bút và có nhiều màu sắc khác nhau.

Sử dụng văn phòng phẩm nào để học tiếng anh hiệu quả hơn

Tác dụng của bút dạ quang:

  • Làm nổi bật những từ mới anh văn cần học
  • Sử dụng hiệu quả khi vẽ sơ đồ cây
  • Màu sắc nổi bật của bút dạ quang gợi thú vị khi học tiếng anh

Người tự học ngôn ngữ bao giờ cũng có những đồ vật này: cuốn từ điển nhỏ, cuốn sổ nhỏ và những tạp chí, báo,... về những chủ đề khác nhau, đây là cách học từ vựng theo chủ đề rèn luyện khả năng đọc rất tốt. BATOS cung cấp 1 list tiếng anh về vật dụng văn phòng phẩm! Học tiếng anh giao tiếp thì nghe video trên youtube cũng tiếp thu được. Nhưng để đọc được tài liệu chuyên ngành về tiếng anh ta cần sử dụng từ điển, mục đích là dùng bút dạ quang tô đậm những từ mới cần thiết, mỗi lần mở từ điển ra ta sẽ thấy và nhớ lâu, giống như 1 thói quen.

Sử dụng văn phòng phẩm nào để học tiếng anh hiệu quả hơn

Với người học ngôn ngữ, chỉ xoay quanh 1 “thói quen”, ta quen “nghe” thấy một từ, quen “nhìn” thấy một từ và cuối cùng là quen “nói”1 từ. Vẽ sơ đồ cây hay mind map là một cách học từ vựng hiệu quả, được các chuyên gia thế giới công nhận, cách làm phát huy sự tưởng tượng và sáng tạo cao, khiến người học thích thú. Dễ dàng gom từ mới vào 1 chủ đề có phân loại theo sự phân tầng, khiến ta khi nghĩ đến 1 từ vựng sẽ biết nó nằm trong “mục” nào và không bối rối về ngữ cảnh và tác dụng của nó!! Mind map luôn đi kèm với các loại bút bi có nhiều màu: bút bi mực đỏ, bút mực xanh, bút mực tím, bút mực đen, bút nhũ và bên cạnh đó là bút dạ quang làm nổi bật chữ cần làm nổi bật!!

Giấy note là vật dụng thần thánh cho người học tiếng anh

Nói đến học anh văn là nhắc đến học từ vựng, để từ vựng được “nhắc lại” nhiều lần trong đầu chúng ta, ta phải dùng một cách thủ công là dán tất cả các từ cần học vào những nơi ta hay nhìn thấy: bàn, tủ, tường, bàn ăn,... thậm chí là nhà vệ sinh! Nhiều người thấy hài hước với suy nghĩ dán giấy note lên các nơi trong nhà, và có khi không hiệu quả. Ngược lại, cách này rất nhanh thuộc, trở thành một trong những cách người yêu thích ngôn ngữ sử dụng đấy!

Tổng hợp lại những lợi ích khi sử dụng giấy note:

  • Màu sắc sáng bắt mắt, dễ được chú ý
  • Kích thước giấy nhỏ, dán lên cũng không làm xấu đồ vật trong nhà
  • Lớp keo ở phía sau có thể dán vào các bề mặt theo ý muốn
  • Áp dụng trong mindmap, kẹp trong sổ, tập... ghi những thông tin, từ mới cần nhớ.

Sử dụng văn phòng phẩm nào để học tiếng anh hiệu quả hơn

Giấy note là một văn phòng phẩm mà những người học tiếng anh thường xuyên sử dụng. Do mọi người thường “lười” hoặc sử dụng được 2 , 3 ngày là không áp dụng nữa, cũng vì vậy mà họ không bao giờ học được ngôn ngữ mới! Học một ngôn ngữ cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức, tốn nhiều thời gian, không thể 10 ngày có thể học được, nếu không cố gắng 6 năm hay 10 năm chúng ta chỉ dừng lại ở vài câu giao tiếp thông thường…

Các loại giấy note sử dụng trong việc học tiếng anh

  • Giấy note vàng: Loại giấy note này rất quen thuộc với nhiều người và phổ biến trên thị trường. Các hãng sản xuất ra nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn hơn:3*2, 3*3, 3*4, 3*5…
  • Giấy note 5 màu giấy: Có 2 loại 5 màu giấy
  • Giấy note 5 màu nhựa dạ quang: có 5 màu, màu sắc nào cũng sáng đẹp vì trên chất liệu nhựa.
  • Giấy note trình ký sign here: Loại giấy note từ nhựa, dùng dán vào các sổ tập để đánh dấu

Giấy note được sử dụng nhiều nhất là các loại giấy note trơn

Sổ tay là vật dụng cần thiết người cần học ngôn ngữ

Mang theo một cuốn sổ tay nhỏ gọn là một cách làm thông minh của những người đang cần học tiếng anh, các từ mới được ghi theo từng chủ đề khác nhau kịp lúc, kịp thời điểm. Chúng ta có thể ghi vào những công thức của tiếng anh sử dụng kèm giấy note, bút dạ quang, khi cần đem ra xem lại công thức rồi áp dụng.

Sử dụng văn phòng phẩm nào để học tiếng anh hiệu quả hơn

Cơ hội đến với ta khi ta thay đổi suy nghĩ, muốn học được nhiều hơn chúng ta phải thay đổi thói quen. Các vật dụng văn phòng phẩm BATOS sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình học tập để trở thành một người sử dụng ngôn ngữ thành thạo. Bắt đầu từ 1 thói quen nhỏ như cầm theo 1 cuốn sổ tay, học qua mindmap, sử dụng giấy note, bút dạ quang khi viết từ mới,....Là bắt đầu những thói quen có ích của người thành công trong mọi lĩnh vực.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181