Sổ gáy lò xo nhựa Tefrenu – sản phẩm mới của thương hiệu King Jim

15/11/2021 | 799
Một cuốn sổ có refill thay thế khi bạn đã sử dụng hết giấy, việc thay thế diễn ra rất nhanh chóng. Quả là tiết kiệm và tiện lợi đúng không nào. Qua bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiều về dòng sổ gáy lò xo nhựa này nhé.

Lợi ích của sổ tay ghi chép trong cuộc sống hàng ngày

Hiện nay, với công nghệ hiện đại cũng đồng nghĩa với việc máy móc sẽ làm việc thay cho tay chân, với việc làm này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng cũng không thể không tránh khỏi những bất cập thường xảy ra. Đôi khi với những việc làm như truyền thông sẽ tốt hơn, hiện đại hóa hơn. Đơn giản là một dân CEO, bạn luôn nghĩ như thế nào khi sử dụng một cuốn sổ ghi chép công việc hàng ngày, bạn đang sử dụng sổ hay dùng điện thoại, máy tính để lưu lại những công việc thường xuyên xảy ra?

Theo thói quen và sở thích tùy thuộc từng ngươi, nhưng nếu để có thể thay đổi thì BATOS vẫn khuyên bạn nên ghi chép công việc hàng ngày vào một cuốn sổ. Đây chính là một thói quen tốt, và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khá nhiều tiện ích. Tại sao BATOS lại khẳng định chắc chắn như vậy? Để trả lời được câu hỏi này bạn cùng tôi trải nghiệm ở bài viết dưới đây.

Hiệu quả khi sử dụng sổ ghi chép hàng ngày:

Bạn sẽ thấy như thế nào, nếu bạn không sử dụng sổ để ghi lại những công việc đang xảy ra, mà thay vào đó bạn phải ghi trên các thiết bị điện tử khác. Tôi lấy ví dụ đơn giản để bạn hiểu:

  1. Hôm nay bạn có một cuộc họp đột xuất, bạn ghi lại lời nhắc nhở trong điện thoại nhưng không may điện thoại lại hết pin, tắt nguồn. Và giờ đây bạn sẽ giải quyết thế nào trước cuộc họp.
  2. Bạn đang là một CEO thường xuyên phải đi lại không ngồi bất động một chỗ, lích công việc luôn dày đặc, bạn ghi thông tin công việc trên máy tính. Nhưng có thể di chuyển nhiều bạn lại không tiện mang theo bên mình, nếu có tiện mang theo nhưng máy tính hết pin. Vậy giờ làm cách nào để bạn check được những lịch công tác đó của mình trên máy tính.

Không dùng sổ ghi chép hàng ngày, mà phụ thuộc vào đồ điện tử không hề tố gì, nhiều khi chúng sẽ có một vài điểm giới hạn. Kéo theo đó tính năng sử dụng cũng bị giới hạn, làm ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.

Sổ bìa ghi chép Tefrenu - sản xuất bởi Tập đoàn văn phòng phẩm King Jim hàng đầu Nhật Bản

  • Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau với
  • Thiết kế đơn giản với các mẫu màu sắc nổi bật.
  • Kích thước bìa B5, A5, A4 tiện lợi khi cầu sử dụng.
  • Bìa nhựa mỏng, dẻo tránh gãy gập.
  • Tiết kiệm hơn khi có thể thay lõi giấy.

Sổ giấy ghi chép khổ A4, dạng khóa còng nhựa tiện dụng có thể thay giấy ruột khi dùng hết giấy trong sổ, thiết kế hiện đại với bìa nhựa màu tươi tắn, đẹp mắt. Chất liệu giấy cao cấp bề mặt giấy mịn màng, giúp nét chữ trơn tru, mượt mà và rõ nét, không lem nhòe ngay cả khi bạn viết bằng bút mực, bút bi nước hoặc bút lông kim.

Sổ gáy lò xo nhựa Tefrenu – sản phẩm mới của thương hiệu King Jim

Kiểu dáng tinh tế, nhiều màu sắc để lựa chọn theo yêu cầu công việc và sở thích :

  • Nhiều kích cỡ (A5, B5, A4) và nhiều màu sắc.
  • Làm bằng nhựa PP, thân thiện với môi trường.
  • Lò xo nhựa sẽ không chạm vào tay bạn khi ghi chú.
  • Chỉ cần nhấn nhẹ để mở lò xo dễ dàng.
  • Tab chia được đính kèm.
  • Có sẵn túi để nạp giấy rời.
  • Có thể thêm hoặc thay thế giấy mới.

Sổ gáy lò xo nhựa Tefrenu – sản phẩm mới của thương hiệu King Jim

Mua sổ gáy lò xo nhựa Tefrenu ở đâu?

Chi tiết thông tin sản phẩm uý khách hàng có thể xem ở trang website của Văn phòng phẩm BATOS nhé. Với bề dày kinh nghiệm và chất lượng uy tín về dịch vụ văn phòng phẩm. Văn phòng phẩm BATOS luôn lựa chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Sổ gáy lò xo nhựa Tefrenu – sản phẩm mới của thương hiệu King Jim

Văn phòng phẩm BATOS chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dành cho văn phòng,trường học doanh nghiệp cần. Sản phẩm của BATOS cung cấp có nguồn gốc, chứng từ và hóa đơn đầy đủ quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 (24)3685 8811- 3565 8181
  • Email: lienhe@batos.vn


Bài viết liên quan
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181